Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NHÌN LẠI KHOẢNH KHẮC HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG BEAUTY JET SEASON 5 2024

11-06-2024

Ngày 6/6 vừa qua, Hội nghị truyền thông của Beauty Jet Award mùa 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn cao cấp New World. Sự kiện do Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Tinh Hoa đồng tổ chức với Công ty TNHH Thế Giới Móng Tay (World Nail).

Hội nghị đã quy tụ hơn 200 khách mời với thành phần gồm các đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ, các chuyên gia, ban giám khảo các ngành nghề và các cơ quan truyền thông báo chí.


Ban tổ chức đã thông qua chương trình hội nghị gồm có:

- Chương trình khai mạc

- Giới thiệu đại biểu

- Phát biểu của Ths.Luật gia Đặng Minh Sự - Nguyên trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐTBXH TPHCM.

- Thông báo Kế hoạch tổ chức

- Công bố Hội đồng chuyên môn và Ban giám khảo các ngành

- Giải đáp thắc mắc của giới báo chí và khách mời

- Lễ ký kết hợp tác dự án Beauty Jet

- Giao lưu và bế mạc

Hội nghị truyền thông đã thu hút được nhiều cơ quan báo chí quan tâm và đưa tin, ghi lại những thông tin và khoảnh khắc thú vị của sự kiện.


Ms. Nhung Ngô - GĐ World Nail School giữ vai trò Đồng trưởng Ban tổ chức & GĐ chuyên môn bộ môn Nail và Tóc

Bạn có thể tham khảo tại:

Báo Phụ nữ Người lao động: https://phunu.nld.com.vn/beauty-jet-awards-season-5-2024-ton-vinh-nganh-lam-dep-19624060809435235.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR2mncHnRFDFnT_eex2jfi6xdfQDVwc6mEXkW23Gnd1sBk1YMljd4tWnlII_aem_AVqaf60wJZqLFLPFgVQXoA1eegJ7NS6B9qK-3AkmCuKHSdpDyOU6JoqhpJxJQmlYOh_vVEqEDcSdl2pZZyEHti-Z

Báo Doanh nhân thương hiệu: https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2024/06/beauty-jet-awards-2024-san-choi-phi-loi.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR0NXUxfYD58Z4l6YHRX9C1FaYxyk4FF_3uBZKkJARrPUw6JQ9hQxf5wIhA_aem_AVpsUpZ9I0T-MBEJik27Lwm16y4JeScTtbXNlpJfjGTSzt2eJ5RjvQa1crmPBU-NPnLGgRbxiwdXOtOsKFkXmM-7

Mục đích của cuộc thi “Beauty JET Awards Season 5” là muốn tổ chức sân chơi lành mạnh và bổ ích không vì lợi nhuận; giao lưu trao đổi kinh nghiệm, ý thức nghề nghiệp, giúp những con người trong ngành làm đẹp thể hiện niềm đam mê, năng khiếu của bản thân.

Qua đó, chương trình sẽ phát hiện và bồi dưỡng, tuyên dương những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực nghề chăm sóc sắc đẹp. Đồng thời, tạo nên phong trào thi đua rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp (cơ sở GDNN); nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế.

World Nail School vinh dự là một cơ sở giáo dục nghề chuyên nghiệp được tham gia đồng tổ chức sự kiện lần này, để giao lưu với những nhân tố tài năng cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia để nâng cao chất lượng đào tạo.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện lần này nhé!


Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các chuyên gia


Công bố Hội đồng chuyên môn và Giám khảo các ngành


Ông Lê Thanh Hòa và Ban tổ chức giải đáp thắc mắc của khách mời và giới báo chí

Hãy cùng chờ đón những điều thú vị và bất ngờ từ Beauty Jet Awards mùa 5 – “Những đôi cánh phượng hoàng” trong những chuỗi hoạt động tiếp theo.

 
Có thể bạn quan tâm