Mục đích:
Đảm bảo mọi khiếu nại từ học viên, nhân viên hoặc đối tác được xử lý chuyên nghiệp, công bằng và kịp thời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.
Quy trình:
- Khiếu nại có thể gửi trực tiếp bằng văn bản đến trụ sở chính tại 31 Võ Văn Tần, phường Xuân Hòa, tp.Hồ Chí Minh, hoặc qua email info@worldnail.edu.vn.
- Trung tâm xác nhận đã nhận khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc.
- Ban quản lý trung tâm tiến hành điều tra và xử lý trong vòng 7 ngày làm việc.
- Kết quả và biện pháp khắc phục sẽ được thông báo đến người khiếu nại.
- Nếu chưa hài lòng, người khiếu nại có thể gửi tiếp lên Giám đốc để được xem xét.
Bảo mật:
Mọi thông tin khiếu nại được xử lý bảo mật; thông tin cá nhân chỉ được chia sẻ khi có yêu cầu của cơ quan quản lý hoặc pháp luật.