Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

GIÁO VIÊN WORLD NAIL SCHOOL THAM DỰ LỄ RA MẮT NGHIỆP ĐOÀN CHĂM SÓC SẮC ĐẸP QUẬN 6

16-11-2021

Vừa qua, Liên đoàn Lao động Quận 6 đã tổ chức buổi lễ ra mắt Nghiệp đoàn chăm sóc sắc đẹp dành cho người đang hoạt động trong nghề cắt uốn tóc, spa, nail… với hơn 80 đoàn viên. Giáo viên và học viên Khóa tóc Nữ World Nail School đã vinh dự được tham gia và biểu diễn tay nghề trong buổi lễ.

Thực hiện đam mê khi có cơ hội đến với nghề tóc, không chỉ là cơ hội cho riêng bạn. Khi bạn đã trân quý cái nghề này, bạn có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ người khác để phát triển ngọn lửa đam mê cho họ, cho người khác cũng có cơ hội như mình. Cũng như bạn sẽ muốn được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cùng với đồng nghiệp, tiền bối trong nghề.

Giáo viên Lê Minh Duy và thành viên của Lớp Tóc Nữ của World Nail School đã rất vinh dự được tham gia lễ ra mắt thành viên của “Nghiệp đoàn chăm sóc sắc đẹp” do Liên đoàn Lao động Quận 6 tổ chức để được giao lưu cùng với mọi người.

Tại đây, giáo viên Minh Duy đã được trình diễn một tiết mục tạo mẫu tóc cho người mẫu cùng với các thành viên khác của Nghiệp đoàn để được giao lưu tay nghề, học hỏi thêm kinh nghiệm.



Nghiệp đoàn chăm sóc sắc đẹp sẽ là sân chơi lành mạnh với các hoạt động giao lưu, chia sẻ, nâng cao kỹ năng tay nghề, nghề nghiệp. Đồng thời chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên nghiệp đoàn.

Ban thường vụ của Nghiệp đoàn cho biết cũng sẽ tiếp tục vận động người lao động chưa tham gia kết nạp vào nghiệp đoàn, gắn kết lao động tự do, để cùng nhau phát triển nghề làm đẹp thêm quy mô và vững mạnh.

Rất cảm ơn những tình cảm quý báu và trân trọng của Liên đoàn Lao động Quận 6 dành cho thành viên World Nail School.

Học nghề tóc tại World Nail School, chúng tôi không chỉ giúp bạn có tay nghề, mà còn tạo nhiều điều kiện để học viên trau dồi kinh nghiệm.

Bạn sẽ được tạo nhiều cơ hội để bạn trải nghiệm và cọ sát môi trường thực tế, bằng các buổi thực hành tại Salon trường, hay những buổi cắt tóc từ thiện ngoài trời ở nhiều địa điểm khác nhau, được tham gia các hoạt động cắt tóc cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa.

Từ đó, bạn sẽ phát triển niềm đam mê, tiếp lửa nghề, giúp bạn gắn bó với nghề Tóc lâu dài hơn.

Những dịp giao lưu với Nghiệp đoàn chăm sóc sắc đẹp như thế này, sẽ tạo điều kiện để bạn mở rộng mối quan hệ với những người cùng ngành nghề, biết đâu bạn sẽ tìm thấy người có thể mở ra cho bạn cơ hội việc làm hấp dẫn.

================

Trở thành thành viên Khóa học Tóc của chúng tôi ngay hôm nay, để trở thành Nhà tạo mẫu tóc có tay nghề và bản lĩnh.

Tham khảo chi tiết các khóa tại:

Khóa học tóc Nam Nữ cơ bản: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-co-ban

Khóa học tóc Nam Nữ nâng cao: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-nang-cao

Khóa học tóc 3 in 1 đi nước ngoài: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở  Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm