Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

THỰC HƯ CHUYỆN HỌC NGHỀ NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

26-10-2021

Học nghề Nail đi nước ngoài, học nghề Nail lấy bằng quốc tế đang là xu hướng nghề nhiều người hướng đến khi có ý định sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Nghề Nail ở nước ngoài chắc chắn sẽ yêu cầu cao về tay nghề lẫn bằng cấp hơn ở Việt Nam. Và chắc hẳn những ai chưa có nhiều thông tin sẽ rất thắc mắc học nghề Nail đi nước ngoài tại Việt Nam có được không? Liệu bằng cấp quốc tế tại Việt Nam có đảm bảo giá trị khi sang nước ngoài không? Hãy cùng World Nail School đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!

HỌC NGHỀ NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CÓ KHÁC VỚI HỌC NGHỀ NAIL BÌNH THƯỜNG KHÔNG?

Nhìn chung, học nghề Nail đi nước ngoài không có khác biệt nhiều so với học nghề Nail thông thường. Vì bạn sẽ vẫn được học những kiến thức, kỹ thuật cơ bản và nâng cao trong bộ môn Nail. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường làm việc ở nước ngoài, thì bạn sẽ được học kỹ thuật làm nghề Nail theo thị hiếu và xu hướng quốc tế. Ví dụ, người nước ngoài sẽ chuộng kỹ thuật đắp bột hay đắp gel nhiều hơn, form móng, kiểu dáng trang trí hay màu sắc cũng sẽ khác biệt so với người Việt Nam. Ngoài những kiến thức bạn đã được học tại trường dạy nghề, bạn cần thường xuyên theo dõi xu hướng Nail nước ngoài để cập nhật thị hiếu tốt hơn.

Thường thì để học nghề Nail đi nước ngoài bạn cần phải tham gia khóa học chuyên biệt để lấy bằng Quốc tế. Khi có được Chứng chỉ có giá trị sử dụng được ở nước ngoài, bạn đã có thể hành nghề hoặc đổi bằng tùy theo quốc gia mà bạn đến.

Tại nước ngoài, nghề nail cực kỳ phát triển. Đặc biệt cộng đồng người Việt làm nghề Nail ở nước ngoài rất đông và thành công. Do đó, chọn nghề Nail luôn là một sự lựa chọn nghề nghiệp được nhiều người cân nhắc, kể cả nam giới.

Bạn có biết nhu cầu làm Nail ở nước ngoài rất thường xuyên không, trung bình là mỗi tuần 1 lần. Do đó, nhu cầu của khách hàng rất cao, và những kỹ thuật viên Nail ở nước ngoài có thu nhập rất tốt. Hơn nữa, khách hàng quốc tế rất yêu thích tay nghề của những người thợ Việt, bởi họ tỉ mỉ, cẩn thận và sáng tạo.

HỌC TẠI VIỆT NAM CÓ THỂ LẤY BẰNG NAIL QUỐC TẾ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?

Đây cũng là vấn đề rất nhiều người thắc mắc. Bởi họ không an tâm về chất lượng bằng cấp Nail quốc tế khi học tại Việt Nam. Nỗi lo của bạn là chính đáng, vì có không ít những trường hợp các nơi dạy nghề nói rằng giấy chứng chỉ nghề có thể dùng ở quốc tế, nhưng khi bạn nhận bằng xong, nộp hồ sơ thì mới biết bằng đó không có giá trị sử dụng ở nước ngoài.

Bạn phải tìm hiểu thật kỹ vấn đề chứng chỉ, bằng cấp khi chọn học Nail lấy bằng quốc tế. Bởi chuyện học nghề Nail ở Việt Nam nhưng nhận bằng Quốc tế là hoàn toàn có thể, nhưng bạn phải chọn đúng nơi đào tạo uy tín.

Khi làm hồ sơ đi nước ngoài để làm nghề, hoặc khi bạn đã định cư và muốn làm nghề Nail, thì gần như các nước đều rất gắt gao trong chuyện tay nghề và chứng chỉ. Họ sẽ gửi thư xác nhận xem đó có phải là bằng thật của bạn không, bạn có đi học thật sự và những thông tin liên quan về nơi học nghề của bạn.

Bạn có thể thấy một số thư yêu cầu xác nhận từ các Lãnh sự quán, Đại sứ quán các nước gửi về cho World Nail School để xác minh thông tin của học viên.

Chỉ cần tham gia đúng khóa học, đúng trung tâm dạy nghề, bạn hoàn toàn có thể học nghề Nail đi nước ngoài với đủ chứng chỉ, bằng cấp quốc tế.

HỌC NGHỀ NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI Ở ĐÂU UY TÍN?

Tin vui cho những bạn chưa biết gì về nghề là bạn hoàn toàn có thể đạt được Chứng chỉ Nail Quốc tế dù bắt đầu từ con số 0. Vì bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao theo chương trình chuẩn quốc tế.

World Nail School tự hào là một trong những trung tâm đào tạo nghề uy tín với bằng cấp có giá trị quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có chứng chỉ Nail quốc tế, bạn còn có thể đạt được chứng chỉ nghề Tóc và Spa quốc tế.

Khi tham gia học nghề Nail đi nước ngoài tại World Nail School, bạn sẽ được:

- Tiếp nhận Kiến thức lý thuyết Nail từ cơ bản đến nâng cao theo chuẩn quốc tế.

- Đào tạo kỹ thuật Nail chuyên nghiệp quốc tế cập nhật theo xu hướng mới thường xuyên.

- Luôn được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và thực hành từ những kỹ thuật cơ bản đến nâng cao, chú trọng những kỹ thuật ứng dụng nhiều tại nước ngoài.

- Thực hành thường xuyên trên người thật, đảm bảo tay nghề vững chắc, tự tin.

- Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, theo sát giảng dạy 1 kèm 1.

- Được cấp chứng chỉ World Nail School có giá trị trong nước và Quốc tế, có thể nộp hồ sơ đi nước ngoài một cách thuận lợi.

- Không gian lớp học hiện đại, khang trang, được thực hành trên mô hình Salon chuyên nghiệp.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia học nghề Nail đi nước ngoài cùng World Nail. Đây chính là thế mạnh của chúng tôi, đã có rất nhiều học viên đi nước ngoài thuận lợi và thành công với nghề Nail ở nhiều nước trên thế giới.

Bạn có thể tham khảo Chương trình học nghề Nail đi nước ngoài tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-nail-co-ban

Và Khóa học cấp tốc dành cho người có nhu cầu đi gấp: https://worldnail.edu.vn/hoc-nail-cap-toc-di-nuoc-ngoai

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở  Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm