Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NOEL THÊM ẤN TƯỢNG CÙNG NỐI MI MIX MÀU SIÊU ĐỘC

22-12-2020

Bạn nghĩ nối mi chỉ dùng để ứng dụng trong việc tạo ra hàng mi dày cong, quyến rũ cho đôi mắt, và chỉ nghĩ thường dùng đến mi đen, mi nâu cho tự nhiên. Thế nhưng, ngoài những kiểu nối mi thường thấy ở các salon làm đẹp, những thợ Nối mi chuyên nghiệp còn sáng tạo ra bộ môn Mi thiết kế nghệ thuật. Nó thường sử dụng các loại mi màu, mix lại với nhau để mô phỏng theo một chủ đề, một vật nào đó.

Và trong tháng 12, tháng của sự yêu thương, tháng của những ngày Lễ hội, đặc biệt là Giáng sinh, Giảng viên bộ môn Nối mi tại World Nail School đã tạo ra Mẫu mi thiết kế chủ đề Noel theo phong cách mi ấn tượng.

Đầu tiên, là một bộ Mi với sắc Noel rất đặc trưng – màu đỏ & màu trắng. Sắc đỏ mang đến sự ấm áp, tự như ngọn lửa sưởi ấm giữa băng tuyết lạnh giá. Hoặc đó cũng là màu sắc gợi nhớ đến ông già Noel hay những chiếc kẹo hình cây gậy thường thấy của đêm Giáng sinh.

 

Mẫu mi này sử dụng kỹ thuật Nối mi Volume, được nối theo kiểu mi đuôi cá với phần mi ở phía đuôi mắt dài và dày hơn. Sau đó điểm thêm một vài sợi mi kim tuyến để ánh nhìn thêm phần bắt mắt và long lanh.

Bạn không muốn mình chỉ dừng bước ở việc làm một người thợ nối mi bình thường, mà phải trở thành một chuyên viên, chuyên gia hay giảng viên nghề đúng không nào? Thế nên kỹ năng sáng tạo, trau dồi kỹ thuật nối mi có cấu trúc nâng cao là điều bạn cần học hỏi lúc này.

Bạn có mong muốn sở hữu khả năng thiết kế mi sáng tạo như thế này không? Hãy cùng tham gia ngay Khóa học Nối mi chuyên nghiệp cùng World Nail School nhé. Bạn không chỉ có thể thành thạo các kiểu nối mi cơ bản đến nâng cao, mà còn được hướng dẫn sáng tạo ra các kiểu mi mix màu để phát triển tay nghề hơn nữa.

 
Có thể bạn quan tâm