Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO

20-01-2021

Bạn có nghĩ rằng nối mi cũng là một bộ môn làm đẹp nghệ thuật có tính sáng tạo hay không? Không chỉ sáng tạo ra các kiểu dáng, mà các thợ nối mi còn sử dụng nối mi mix màu để tạo ra những bộ mi phá cách hơn, hoặc những bộ mi nghệ thuật. Nếu những ai mới học nối mi hay các thợ Nối mi chưa biết qua nối mi màu thì hãy cùng tìm hiểu với World Nail School nhé.

MI MIX MÀU LÀ GÌ?

Thông thường, bạn chỉ biết đến nối mi với các sợi mi màu đen, hoặc màu nâu. Nhưng hiện nay, trên thị trường cũng đã có rất nhiều mi giả với đa dạng các màu sắc như: trắng, hồng, đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng…

Chất liệu và kích cỡ của mi màu cũng tương tự như mi đen, cũng rất đa dạng. Các sợi mi vẫn tơi, mềm mịn để giữ được độ tự nhiên khi nối lên mắt.

Ngoài sợi mi màu, còn có loại mi đính kim tuyến sẵn có để giúp hàng mi có thêm điểm nhấn và lấp lánh hơn.

NỐI MI MIX MÀU ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Nối mi mix màu sẽ tạo sự phá cách và ấn tượng khi nối vào bất cứ bộ mi nào. Bạn có thể dùng mi mix màu để thêm một chút vào hàng mi nối thông thường, hoặc dùng mi màu để nối vào phần đuôi. Các người thợ nối mi chuyên nghiệp thường đan xen mi màu vào các sợi mi đen sao cho hài hòa, tuy ấn tượng nhưng lại không bị lố hay quái dị.

Riêng mi nâu, khác với những loại mi màu sáng, bạn có thể nối nguyên hàng mi cũng được nhưng nó sẽ mỏng tự nhiên như mi thật, nên những ai muốn nối mi nhưng sợ mi dày đậm thì hãy chọn mi nâu nhé.

Ngoài sử dụng cho việc nối mi thường ngày, nối mi mix màu còn sử dụng cho với mục đích nghệ thuật, tạo ra những bộ mi sáng tạo mô phỏng con vật, cảnh vật rất độc đáo. Hoặc dùng cho mục đích biểu diễn thời trang, hóa trang ấn tượng.

Về kỹ thuật, nối mi mix màu có thể sử dụng kỹ thuật nối mi Classic hoặc mi Volume 3D 4D… để nối tương tự như mi đen thông thường.



HƯỚNG DẪN NỐI MI MÀU

Phương pháp nối mi màu cũng không mang lại cảm giác bị cộm, nặng mắt khó chịu. Vì sợi mi màu cũng có kích thước và chất liệu tựa như mi đen.

Các sợi mi màu cũng thực hiện nối lên mi thật tương tự như các loại mi khác. Hãy đảm bảo sợi mi không bị bết dính, mi màu dính chùm vào mi đen để gây cản trở tầm nhìn.

Các bước nối mi mix màu dùng để làm điểm nhấn sẽ theo các bước sau:

Bước 1: Tư vấn cho khách về kiểu nối mi mix màu, lựa chọn màu sắc theo ý thích của khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh, làm sạch mi và vùng mắt cho khách

Bước 3: Cố định mi dưới

Bước 4: Nối mi đen theo kiểu dáng đã chọn để có hàng mi sẵn, sau đó mới nối thêm mi màu để tạo điểm nhấn

Bước 5: Lấy từng sợi mi màu hoặc fan mi màu nhúng một lượng keo vừa đủ, gắn thật nhẹ nhàng lên các sợi mi vào vị trí như đã định. Sao cho các sợi mi màu xen kẽ, tạo được kiểu cách như mong đợi và xòe đều tự nhiên.

Bước 6: Hoàn thành bộ mi và kiểm tra lại

Bước 7: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mi nối

Còn nếu bạn muốn nối mi mix màu cho toàn bộ hàng mi với mục đích biểu diễn nghệ thuật nối mi thì có thể tham khảo video sau đây của World Nail School.

Nối mi mix màu sẽ tạo ra những bộ mi nối phá cách và thú vị hơn. Những ai chưa từng làm qua loại mi này thì hãy thử ngay nhé. Hoặc các thợ nối mi cũng có thể bắt đầu sáng tạo nhiều kiểu mẫu hơn với mi màu. Tại Khóa học Nối mi chuyên nghiệp tại World Nail School, những tiết học về mi màu luôn khiến các bạn học viên hứng thú hơn cả.

 
Có thể bạn quan tâm