Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

8 NGUYÊN TẮC CHỌN NHÍP NỐI MI CHO THỢ CHUYÊN NGHIỆP

12-05-2021

Để chọn nhíp nối mi cho thợ chuyên nghiệp ngay từ khi còn học nghề rất quan trọng. Làm sao để chọn nhíp dễ gắp, nhẹ tay, giá thành lại hợp lý? Bởi khi chọn sai nhíp, dùng nhíp bị trơn trượt, nhíp lệch thì coi như phải mua lại nhíp mới rồi. Sẽ không quá khó để chọn được cây nhíp ưng ý, chỉ cần bạn hiểu và chú ý được những nguyên tắc mà World Nail School chỉ ra ngay sau đây.

Nhíp nối mi chính là một trong những dụng cụ đặc biệt quan trọng với người thợ. Cho dù bạn có kỹ thuật tốt, mi đẹp nhưng nhíp không đạt thì cũng khó tạo nên bộ mi ấn tượng cho khách hàng được. Vì thế, muốn chọn nhíp nối mi cho thợ chuyên nghiệp, bạn cần chú ý những nguyên tắc sau đây:

✅  Không sử dụng chung 1 loại nhíp cho nhiều kiểu nối mi khác nhau: mỗi loại nhíp sẽ có cấu tạo phù hợp với từng chức năng, ví dụ nối mi Classic hay mi Volume đều phải dùng loại nhíp riêng, nhíp tách mi…

Vì đầu nhíp có độ cong của nhíp tùy thuộc vào kiểu nối mi: nhíp Classic thường có độ cong nhẹ. Nhíp Volume thì đầu nhíp cong như chữ L, nối 2D, 3D thì phần ngang chữ L ngắn, từ 4D trở lên nên dùng phần ngang chữ L dài hơn 1 xíu để dễ gạt fan nhiều sợi hơn. Còn nhíp tách mi thì thường đầu nhíp sẽ dài hơn, đầu nhíp thẳng hoặc cong nhẹ.


✅  Các loại nhíp tốt thường có khắc ký hiệu thông số của nhíp và có tên thương hiệu rõ ràng, khi cầm tạo cảm giác rất chắc tay, thao tác đóng mở nhíp cũng linh hoạt và đàn hồi tốt hơn.

✅  Lưu ý khi mua nhíp, phần đầu nhíp rất quan trọng phải chú ý kỹ. Đầu nhíp phải khít vào nhau, không bị lệch, không bị hở nhiều thì mới gắp mi được, dễ tạo fan mi. Vì nếu đầu nhíp không sát, không khớp với nhau thì không thể gắp mi hay tạo fan được. Đó chính là lý do vì sao khi rớt nhíp mũi nhíp va chạm nhẹ thì coi như là đã hỏng cây nhíp.

✅  Về chất liệu nhíp, chọn nhíp nối mi ưu tiên chất liệu bền nhẹ, cầm không bị mỏi tay, không bị trượt cho dễ thao tác. Nên chọn mua loại nhíp có chất liệu như thép không gỉ, inox… để tránh tình trạng nhíp bị sét do mồ hôi tay hoặc các hóa chất khi nối mi thường xuyên.

✅  Về độ dài, Nhíp thường có nhiều độ dài ngắn khác nhau, nên bạn cần chọn nhíp nối mi có độ dài phù hợp với cỡ tay của mình, khi thao tác sẽ không bị vướng, bạn sẽ dễ điều khiển nó hơn.

✅  Về trọng lượng, trọng lượng của nhíp tốt thường nhẹ tay, có độ đàn hồi tốt ở đầu nhíp, thân nhíp hơi nhám một chút để bám tay. Trọng lượng nhíp không quá nặng sẽ giúp người thợ ít bị mỏi tay khi phải nối mi trong thời gian dài.

✅  Khi mua nhíp, bạn nên mua kèm hộp, túi đựng để bảo quản nhíp tốt hơn, tránh bị gãy mũi nhíp do va đập. Và bạn cũng nên giữ lại phần nhựa bọc đầu nhíp khi mua để sau khi dùng có thể bọc lại.

✅  Tốt nhất khi chọn mua nhíp nối mi, bạn nên đến cửa hàng để chọn trực tiếp, thử nhíp hoặc mua online tại các cửa hàng uy tín để nếu không hài lòng có thể đổi trả.

Chọn nhíp Nối mi không khó như bạn nghĩ, chỉ cần hiểu được cấu tạo và vai trò của nhíp, các nguyên tắc chọn nhíp nối mi cho thợ chuyên nghiệp vừa kể ở trên thì World Nail School tin chắc rằng bạn có thể tự tay lựa cho mình một bộ nhíp thật ưng rồi.

Ngoài đào tạo nối midịch vụ nối mi chuyên nghiệp, World Nail School còn cung cấp các dụng cụ nối mi và nhíp nối mi đảm bảo chất lượng cho mọi người. Hầu hết học viên của trung tâm và khách hàng đều hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Bạn có thể ghé đến mua hàng trực tiếp tại các cơ sở hoặc đặt mua online qua thông tin bên dưới:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm