Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NGƯỜI HỌC NỐI MI CẦN MUA NHỮNG GÌ? CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ MUA ĐỒ NGHỀ HỌC NỐI MI

06-03-2021

Với những bạn mới bắt đầu học nghề nối mi, hay đang có dự định học nghề thường rất ái ngại về chi phí mua đồ nghề học nối mi đầu vào? Vậy một người học nối mi cần mua những gì là cần thiết nhất? Ghi ngay danh sách mà World Nail School liệt kê cho bạn, để vừa có đầy đủ dụng cụ học nghề mi, mà lại còn tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng không biết mua gì, mua lung tung lại lãng phí nữa nhé.

Một bộ dụng cụ nối mi cho người bắt đầu học sẽ gồm có:

1. CÁC LOẠI NHÍP NỐI MI

Khi học nghề, người học nối mi cần mua những gì thì không thể thiếu cái quan trọng nhất là nhíp nối mi. Thông thường, sẽ có 3 loại nhíp cơ bản bạn cần có: nhíp nối mi Classic, nhíp nối mi Volume, nhíp tách mi.

+ Nhíp nối mi Volume: Đầu nhíp cong như chữ L, mũi nhíp phải nhọn và khít, có độ đàn hồi tốt. Khi thao tác cầm phải nhẹ tay và chắc chắn, các cử động phải nhanh gọn. Nhíp Volume thường sử dụng để tạo fan mi và nối fan mi vào mi mắt của khách.

+ Nhíp nối mi Classic: Không có yêu cầu về hình dáng cụ thể, lựa chọn phù hợp tùy theo người dùng. Nhưng nhìn chung thường có dáng cong nhẹ, đầu mũi nhíp cũng nhọn và khít.

+ Nhíp tách mi: Đầu mũi nhíp thẳng, thân nhíp thon dài và nhọn ở đầu. Dùng để tách các sợi mi ra, giúp người thợ đưa sợi mi giả vào chính xác với sợi mi cần nối, tránh gây dính chùm mi.

Đối với các loại nhíp nối mi, người mới học nên cần đầu tư vào các loại nhíp một chút, chọn loại có chất lượng tốt, bền và không rỉ. Nó sẽ giúp bạn dễ thao tác, thực hành chính xác hơn, sau khi học xong vẫn dùng để đi làm được.


2. CÁC LOẠI MI GIẢ

Khi mới học nghề, bạn không cần mua quá nhiều mi giả. Bạn chỉ cần mua vài hộp mi, với những size mi và độ cong cơ bản để sử dụng trong suốt quá trình thực hành các kiểu mi. Ngoài ra cần thêm một hộp mi màu và mi kim tuyến để mình mix thêm.

3. KEO NỐI MI

Keo nối mi chính là chất kết dính giữa sợi mi giả và mi thật của bạn, cũng là yếu tố giữ cho hàng mi nối có độ bền thật lâu. Với người mới học, bạn chỉ cần chọn mua một lọ keo nối mi an toàn cho mắt, có tốc độ khô tương đối không quá nhanh, thích hợp cho người mới học.

4. CHAI VỆ SINH MẮT

Trước khi thực hiện nối mi cho khách, bạn cần phải vệ sinh vùng mi mắt sạch sẽ, để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên mắt. Một chai bọt vệ sinh mắt được thiết kế tiện lợi, chỉ cần ấn vào rồi dùng tăm bông chải quanh mi mắt để làm sạch sợi mi, sau đó sẽ dùng bông tẩy trang lau lại là được.

5. SÁP THÁO MI/ GEL THÁO MI

Phần keo nối mi sẽ bám rất chắc vào mi thật, bạn không thể tự gỡ chúng ra được, không khéo sẽ làm rụng mi thật. Để tháo mi cho khách hàng, bạn phải sử dụng gel hoặc sáp tháo mi chuyên dụng.

Sản phẩm này sẽ làm tan keo nối mi, giúp cho sợi mi giả rời ra khỏi sợi mi thật một cách dễ dàng, bạn chỉ cần lấy chúng đi và vệ sinh mắt lại là đã xong.

Do dạng gel hay dạng nước tháo mi, thường dễ chảy vào mắt khách rất khó chịu, cay mắt, nên dạng sáp tháo luôn được các thợ nối mi ưa thích hơn.

6. MỘT SỐ DỤNG CỤ HỖ TRỢ

Người học nối mi cần mua những gì ngoài các dụng cụ chính vừa kể trên, thì bạn cần mua một số dụng cụ hỗ trợ như:

+ Tăm bông chuyên dùng cho mi: khi học nối mi sẽ có một loại tăm bông với thân nhựa dài, đầu bông mịn và chắc chắn, đầu bông nhỏ dễ len lỏi vào sợi mi.

+ Chổi chải mi: Giúp chải mi tơi ra, mi xòe đều. Thân chổi nhỏ, lông cọ mềm, đàn hồi dễ chải. Người thợ có thể tặng cho khách hàng để chăm sóc mi nối tại nhà.

+ Băng dán mắt: Sử dụng để dán mi dưới xuống, không dính vào khi nối mi trên. Hoặc dán kéo mi mắt trên cho tiện thao tác đối với khách hàng có mi mắt bị sụp, da bị chùng. Chất băng dán mềm, không có độ dính cao, dễ tháo, không gây đau khi tháo khỏi da và mi.

+ Đầu ma-nơ-canh: dùng để thực hành cho quen thao tác nối mi khi mới bắt đầu học, tạo mô phỏng như đang thao tác trên người thật.

+ Quạt thổi mi: dụng cụ này sẽ giúp cho keo mau khô hơn, giúp quá trình nối mi diễn ra nhanh chóng. Hoặc đối với khách hàng có mắt nhạy cảm, quạt sẽ giúp cho mắt dễ chịu hơn.

7. CỐP ĐỰNG ĐỒ NGHỀ NỐI MI

Để sắp xếp những dụng cụ học nghề nối mi được gọn gàng, dễ mang theo, không bị thất lạc, bạn nên sắm thêm một cốp đồ nghề bằng vải hoặc bằng da giả để đựng.

Cốp đồ nghề sẽ tạo nên tính chuyên nghiệp, dễ di chuyển và bảo quản dụng cụ học nối mi tốt hơn.

NÊN MUA DỤNG CỤ HỌC NỐI MI Ở ĐÂU ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Người học nối mi cần mua những gì thường tìm tới những nơi bán đồ nghề nối mi giá rẻ. Nhưng World Nail School khuyên bạn không nên quan trọng quá về mặt giá cả, mà hãy chú trọng chất lượng hơn. Vì đồ tốt thường sẽ bền và an toàn, tính ra lại tiết kiệm hơn cho bạn.

Hiểu được nỗi khó khăn, bối rối của người bắt đầu học nối mi, World Nail School TẶNG NGAY cho bạn 1 CỐP ĐỒ NGHỀ FULL DỤNG CỤ khi bạn đăng ký khóa học Nối mi chuyên nghiệp. Cùng khám phá cốp đồ nghề gồm có những gì qua video bên dưới nhé:

Với cốp đồ nghề học nối mi này, bạn không còn phải lăn tăn mình cần mua những gì nữa. Nó không chỉ dùng được cho lúc học nghề, mà bạn vẫn có thể dùng để đi làm, để nối mi cho khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận ngay món quà ý nghĩa này nhé. Không chỉ vậy, bạn còn được nhận thêm nhiều ƯU ĐÃI tùy từng thời điểm.

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm