Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

BẠN NÊN CHỌN PHUN MÔI HAY BẮN LASER ĐỂ XÓA MÔI THÂM?

02-11-2020

Môi thâm xỉn màu, kém sức sống chính là “vấn nạn” mà nhiều người gặp phải. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, có nhiều phương pháp giúp xóa môi thâm hiệu quả. Trong đó, 2 phương pháp được tin dùng nhất là Phun môi khử thâmBắn Laser xóa thâm môi.

Trong bài viết hôm nay, World Nail School sẽ chia sẻ một số thông tin để bạn tham khảo, dựa trên đó để cân nhắc phương pháp phù hợp với nhu cầu của mình.

PHƯƠNG PHÁP PHUN MÔI KHỬ THÂM

Phun môi khử thâm là hình thức sử dụng phun xăm thẩm mỹ để đưa màu mực vào lớp biểu bì trên môi. Nó sẽ xóa thâm bằng cách tạo một lớp màu mực hồng hào tự nhiên trên môi, phủ đi màu môi xỉn màu. Phun môi khử thâm không phải là dạng che phủ khuyết điểm tạm thời mà nó có độ bền màu lên tới vài năm tùy theo cơ địa và tay nghề của người KTV phun xăm thẩm mỹ.

Không chỉ thay đổi màu môi, phương pháp phun môi khử thâm còn giúp bạn cải thiện hình dáng môi. Người KTV có thể vẽ tạo hình dáng môi phù hợp với bạn, sau đó phun màu môi theo hình dáng mới.

Ưu điểm của phương pháp này chính là:

+ Không đau, thời gian thực hiện nhanh: Phun môi sẽ không đau như mọi người vẫn nghĩ, nó chỉ tác động đến lớp biểu bì bên ngoài của môi. Và trong quá trình thực hiện, bạn đã được ủ tê trước, nên sẽ không có cảm giác đau, nếu có chỉ là cảm giác châm chích nhẹ.

+ Môi hồng hào tự nhiên và bền màu: sau khi phun môi xong, bạn sẽ có màu môi đẹp, hồng hào như ý muốn. Và nó có độ bền khoảng 3-5 năm.

+ Cải thiện khuyết điểm của môi: Ngoài thay đổi màu môi, phun môi còn giúp tạo viền môi đầy đặn, cải thiện các khuyết điểm như môi mỏng, môi lệch…

Nhưng bởi vì màu môi sẽ bền, theo bạn trong một khoảng thời gian nên việc thay đổi màu môi sẽ không được linh hoạt. Bạn phải dùng thêm son để tạo ra nhiều màu môi hơn. Hoặc bạn hãy phun môi màu hồng nhạt, như màu môi tự nhiên, thì có thể dùng màu son dễ dàng hơn.

PHƯƠNG PHÁP BẮN LASER XÓA MÔI THÂM

Phương pháp xóa môi thâm này sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại hơn so với phun môi khử thâm. Người ta sẽ sử dụng tia laser với tần số năng lượng phù hợp để phá vỡ các sắc tố sẫm màu, thâm sạm trên môi và ngăn chúng tích tụ lại.

Tia laser sẽ được bắn trúng vào vùng da cần điều trị, làm tan các hắc sắc tố mà không lan ra làm tổn thương các vùng da xung quanh. Thế nên, quá trình này luôn được thực hiện bởi những người có chuyên môn cao như bác sĩ, chuyên viên. Và phải được thực hiện một cách chính xác, cẩn thận.

Ưu điểm của phương pháp bắn Laser xóa môi thâm:

+ Độ an toàn cao: Tia laser không xâm lấn vào vùng da môi, nên sẽ không gây cảm giác đau đớn và không gây nhiễm trùng.

+ Không cần phải nghỉ dưỡng: so với phun môi khử thâm, bạn phải chú ý chăm sóc vùng da môi kỹ lưỡng ít nhất là 7-10 ngày, thì bắn laser sẽ không cần phải chăm sóc nhiều, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm. Và không phải kiêng cử như phun xăm.

+ Hiệu quả cao: phương pháp bắn laser có thể trả lại cho bạn đôi môi tự nhiên mà không cần phải che phủ bằng một lớp mực khác. Hiệu quả thay đổi sắc tố môi cũng triệt để hơn.

+ Thời gian thực hiện nhanh: quá trình bắn laser xóa thâm môi chỉ tốn thời gian của bạn khoảng 30 phút.

Với công nghệ hiện đại và hiệu quả cao, phương pháp bắn laser xóa môi thâm chỉ có nhược điểm chính là chi phí khá cao. Nó sẽ từ khoảng 4 triệu trở lên, tùy vào nơi thực hiện dịch vụ và công nghệ laser. Cộng thêm việc bạn phải tìm được một cơ sở thẩm mỹ uy tín, có chất lượng tốt để thực hiện dịch vụ này.

VẬY CHÚNG TA NÊN CHỌN PHUN MÔI HAY BẮN LASER?

Cả 2 phương pháp này đều cho ra hiệu quả xóa thâm môi tốt. Chỉ khác là chúng sẽ có sự chênh lệch về chi phí và khác nhau trong phương pháp thực hiện:

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, muốn cải thiện hình dáng môi, và muốn có màu sắc môi tươi tắn, có màu sắc đẹp mà không cần sử dụng son môi thì nên chọn Phun môi khử thâm.

Còn nếu bạn là nam, chỉ muốn xóa thâm môi thôi, để cho môi ở trạng thái tự nhiên thì nên chọn Bắn Laser. Hoặc bạn có tình trạng thâm môi nặng, phun môi không giải quyết triệt để được thì nên chọn phương pháp này.

Vậy là World Nail School đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về 2 phương pháp xóa thâm môi được các trung tâm thẩm mỹ sử dụng nhiều nhất. Hi vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

 
Có thể bạn quan tâm