Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

Nàng muốn hàng mi dài lung linh cần biết ngay 5 cách dưỡng mi phổ biến

01-10-2019
Lông mi đẹp góp phần tô điểm thêm diện mạo cho người sở hữu, cho các cô nàng chúng ta đấy!
Không cần phải quá tốn kém chi phí và gây hại cho đôi mắt của nàng bởi các loại thuốc mọc mi hoặc đơn giản là keo gắn mi. Cùng World Nail School Việt Nam học cách dưỡng mi dài cực hiệu quả một cách cực kỳ đơn giản này nhé!

1. Sử dụng dầu dừa nuôi dưỡng mi dài 



 
Dầu dừa thường được nhiều người biết đến như một sản phẩm làm đẹp lí tưởng với khả năng dưỡng da trắng, ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả thì ngoài ra nó còn có tác dụng giúp mi mọc dài và dày rất an toàn.


Trong thành phần của dầu dừa tự nhiên rất giàu vitamin A và C – 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.

2. Vitamin E giúp mi dài và dày hơn


Vitamin E là cái tên được rất nhiều cô nàng nhắc đến trong công dụng làm đẹp. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn và vitamin E còn giúp hàng mi mọc dày và đều hơn.


Các dưỡng chất thiết yếu có trong vitamin E có công dụng nuôi dưỡng lông mi khỏe mạnh, đồng thời tham gia vào tiến trình kích thích lông mi mọc nhanh. Là con gái nếu không biết đến công dụng làm đẹp của vitamin E quả thực là thiếu sót đấy nhé!

3. Trà xanh để dưỡng mi


Trà xanh nổi tiếng bởi khả năng chống lão hóa, sát khuẩn tốt nhưng cũng vô cùng dịu nhẹ và an toàn với dưỡng chất flavonoid. Sử dụng nước trà xanh để rửa mi mắt hàng ngày sẽ giúp gốc mi sẵn sàng hấp thụ mọi dưỡng chất cần thiết.


Việc sử dụng trà xanh hàng ngày để dưỡng mi sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Nàng có thể dùng trà xanh để đun lấy nước rửa mi, đắp trực tiếp lá xanh lên mi mắt, rửa mặt hàng ngày với bột trà xanh... cực kỳ hiệu quả nhé!

4. Nha đam làm lông mi dài và cong


Nha đam có thể giúp mi cong dài là do bản thân chứa nhiều khoáng chất tự nhiên tốt. Ngoài ra, nha đam còn có chứa các loại vitamin A - B, một số loại axit tốt cho việc kích thích tế bào sản sinh, thay mới.


Dưỡng lông mi tại nhà với gel nha đam nguyên chất là một trong những cách làm đơn giản và ít tốn kém nhất. Gel có trong nha đam với thành phần dưỡng ẩm cao sẽ giúp đôi lông mi trở nên dài và cong vút bất ngờ.

5. Làm dài lông mi bằng dầu oliu


Dầu oliu cũng có khả năng làm dài lông mi tương tự như dầu dừa và không kém gì những chai thuốc kích mi hiện đang được bày bán trên thị trường. Vitamin E, axit oleic có trong dầu oliu sẽ nuôi dưỡng và giúp lông mi của nàng mọc nhanh hơn.

Để tăng tính hiệu quả, nàng nên kết hợp dầu oliu với vỏ chanh. Trong vỏ chanh có các tinh chất như Vitamin C, B, axit folic cũng có công dụng tương tự như vitamin E, axit oleic trong dầu oliu. Dầu oliu ngoài ra còn có công dụng khác như: làm trắng da, trị mụn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết nhăn, nám, tàn nhang…

- Việc nuôi dưỡng mi dài đẹp và cong mất nhiều thời gian nên phương pháp nối mi vẫn là sự lựa chọn cấp bách cho Chị/Em chúng ta. Do đó, những kỹ thuật nối mi hay những kiểu dáng mi thời trang và phong phú luôn đang được ưu tiên hàng đầu, để đáp ứng điều đó thì tay nghề của kỹ thuật viên đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm tư vấn kiểu mi phù hợp cho khách, làm cho khách có hàng mi đẹp và đúng yêu cầu khách hàng.
- World Nail School có khóa Nối mi chuyên nghiệp cho tất cả Học viên muốn làm nghề nối mi nhưng còn đang phân vân nơi dạy uy tín, giáo viên nhiệt tình và tận tâm.

Khóa Nối Mi Chuyên Nghiệp học phí chỉ 7tr3 nhưng bạn được 2 bao:
- Bao dụng cụ
- Bao ra nghề (đây là điều mà các Học viên quan tâm nhất khi muốn có một nghề vững chắc lo tương lai).
* Chương trình khóa nối mi chuyên nghiệp bao gồm :
- Lớp nối mi Classic
- Lớp nối mi Volume


* World Nail School nơi khởi đầu sự nghiệp cho tương lai tươi sáng
Mọi thông tin đăng ký tham gia các Khóa học #World_Nail_School xin vui lòng liên hệ danh sách các chi nhánh gần nhất phía dưới :

  • Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ : 25 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
. Điện thoại : (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446
- - - - - - - - - - - -

  • Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ : 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
. Điện thoại : (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447
- - - - - - - - - - - -

  • Cơ sở 1 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ : 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
. Điện thoại : (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879
- - - - - - - - - - - -

  • Cơ sở 2 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ : 015AA Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
. Điện thoại : (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Có thể bạn quan tâm