Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

MỨC THU NHẬP CỦA NGHỀ NAIL HIỆN NAY THỰC SỰ LÀ BAO NHIÊU?

01-04-2021

Nghề Nail hiện nay đang là sự lựa chọn sáng giá của rất nhiều bạn trẻ, cũng như của những người muốn chuyển nghề. Bởi nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao, cộng thêm ưu thế học nhanh, chi phí ít, mà lại có được thu nhập ổn định đến rất khá. Nhưng mức thu nhập của nghề Nail hiện nay thực sự là bao nhiêu, có tốt giống như lời đồn?

Những ai đang quan tâm, muốn làm nghề nhất định sẽ rất muốn biết sự thật. Liệu nó có thể cho họ cuộc sống ổn định, hoặc có thể thay đổi tương lai, làm giàu bằng nghề này không? Cùng đi tìm câu trả lời cùng World Nail School nhé!

BẠN NGHĨ MỨC THU NHẬP CỦA NGHỀ NAIL HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?

Theo thực tế, tình hình công việc hiện nay đã chứng minh rằng “không có gì là không thể”. Khi mà số lượng các cử nhân với tấm bằng ĐH - CĐ ra trường mỗi năm một nhiều nhưng vẫn phải loay hoay để tìm việc thì những người học nghề, nhất là nghề Nail lại sớm có cơ hội rộng mở, có thu nhập ổn định.

Không quá khó để thấy được hầu hết học viên vừa học nghề xong đã tìm ngay cho mình được một công việc, thậm chí có những học viên có tay nghề tốt đã được giữ lại để làm, hay đã có nhà tuyển dụng “nhắm” đến khi còn đang đi học.

Nhiều người nghĩ nghề Nail là một nghề lao động phổ thông bình thường, không có giá trị cao, không có tương lai. Nhưng khi biết được mức thu nhập của nghề Nail hiện nay thì nhiều người không khỏi bất ngờ. Thực tế người làm nghề Nail có mức thu nhập khá so với mức mặt bằng chung của các ngành nghề phổ biến khác. Đó chỉ là mức của một nhân viên bình thường, còn ở cấp bậc như quản lý hay chủ tiệm thì lại là mức cao hơn nhiều.

Cụ thể, thì trung bình mức thu nhập của nghề Nail hiện nay chia ra theo cấp bậc như sau:

  • Thợ phụ: Đây là vị trí dành cho những bạn mới ra nghề hay theo dạng vừa học vừa làm, thông thường sẽ có mức lương khoảng 4 – 6 triệu.
  • Thợ chính: Tùy quy mô cơ sở làm việc, mức lương cho vị trí này dao động 7-10 triệu. Đó là chưa kể vào những khoản phụ cấp, tiền thưởng ở mỗi nơi.
  • Chuyên viên – Giảng viên: Khi đã làm nghề được lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, thì mức lương lại được nâng lên một bậc, từ 14 -16 triệu. Đây là mức lương mà nhiều người công chức, NVVP, bán hàng phải mơ ước.
  • Quản lý: Ở những cơ sở Nail có quy mô lớn, thường sẽ có thêm vị trí quản lý, để quản lý kinh doanh, nhân viên và chăm sóc khách hàng. Thu nhập của vị trí này sẽ tầm 15-20 triệu.
  • Làm chủ tiệm Nail: Khi có nghề Nail trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự kinh doanh tiệm của riêng mình. Tùy theo từng giai đoạn và nơi mở tiệm, mức thu nhập của nghề Nail có thể lên tới hàng chục triệu mỗi tháng.

Vậy bạn hãy thử so sánh, chỉ tính ở mức độ một nhân viên bình thường, so với mức thu nhập của một nhân viên văn phòng, công nhân, nhân viên bán hàng trung bình chỉ khoảng 5-7 triệu thì rõ ràng mức thu nhập của nghề nail đã tốt hơn. Hơn nữa, nguồn thu nhập đó không giới hạn, bạn có thể có thêm những khoảng như tiền hoa hồng ăn chia với chủ tiệm, hay tiền làm tự do ngoài giờ.

NGOÀI THU NHẬP, NGHỀ NAIL CÒN GÌ HẤP DẪN NỮA?

Đúng là làm nghề gì cũng cần có thu nhập tốt trước đã, nhưng sau đó là tương lai phát triển của nó nữa. Riêng nghề Nail, không chỉ dễ dàng khởi đầu làm nghề, mà còn có tương lai phát triển rộng mở về sau.

Nói về tính chất công việc, làm nghề Nail có thể giúp bạn có được giờ giấc làm việc linh động, thoải mái hơn, và công việc cũng nhẹ nhàng, môi trường sạch sẽ, không phải chịu nắng gió, lao động vất vả như nhiều ngành nghề khác.

Không chỉ có dừng lại ở mức nhân viên, người làm Nail vốn có thể có một định hướng tương lai phát triển rất rõ ràng. Nhưng nó yêu cầu bạn phải không ngừng phấn đấu, có cập nhật kiến thức, nhiều kinh nghiệm và đam mê thì mới có thể từng bước đạt được thành công. Từ lúc bắt đầu, bạn có thể chỉ là một Thợ phụ, rồi lên thợ chính. Được nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao hơn thì là một Chuyên viên hay quản lý. Và cao hơn nữa, khi đã đủ kinh tế, bạn có thể tự kinh doanh riêng cho mình.

Hoặc không chỉ làm nghề, mà bạn còn có thể trở thành một Giảng viên ngành Nail, đem kiến thức và tay nghề của mình truyền lại cho thế hệ sau.

Với mức thu nhập của nghề nail hiện nay không hề thấp cùng cơ hội nghề nghiệp rộng mở, học nghề nhanh, dễ kiếm việc, chắc chắn đây nên là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang tìm hướng đi nghề nghiệp cho mình.

Bạn còn ngại gì mà không nhanh chóng đăng ký cho mình một Khóa học Nail ngay hôm nay. Hãy cùng World Nail School đột phá thu nhập và dẫn lối tương lai!

 
Có thể bạn quan tâm