Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

MÓNG BỘT NHÚNG DIPPING NAIL VÀ NHỮNG LỢI ÍCH CẦN BIẾT

11-09-2020

Xu hướng Nail đắp bột, đắp gel đã quá thịnh hành, nhất là ở những salon nail chuyên nghiệp và ở nước ngoài. Mặc dù chúng rất đẹp nhưng hóa chất trong đắp bột và đắp gel lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Sự ra đời của Bột nhúng Dipping Nail như một sản phẩm ưu việt sở hữu những tính năng tốt nhưng lại thân thiện với khách hàng và người thợ Nail hơn.

Vậy Nail bột nhúng có gì mà đặc biệt đến thế?

BỘT NHÚNG DIPPING NAIL – RA ĐỜI ĐỂ MANG ĐẾN GIẢI PHÁP TỐT HƠN

 

Nếu bạn là người thợ nail hay đã từng làm qua móng bột hay móng gel, thì chắc hẳn sẽ nhận ra ngay mùi nồng của liquid đắp bột, của những sản phẩm hỗ trợ. Việc tiếp xúc lâu ngày với mùi, hay các hóa chất khi làm nail sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, khách hàng thường than phiền về tình trạng móng của họ bị yếu, bề mặt móng bị tổn thương do đắp bột, đôi khi còn cả nấm móng do lớp móng đắp bên trên quá dày khiến cho móng thật không phát triển được.

Đã đến lúc cần có một sự thay đổi, làm đẹp một cách an toàn hơn. Cả khách hàng và thợ nail đều mong muốn tìm một sản phẩm cải thiện được những khuyết điểm này. Các chuyên gia trong ngành đã nghiên cứu sản xuất ra loại bột nhúng Nail với nhiều lợi ích ưu việt.

Bột nhúng Dipping Nail nhìn sẽ giống như bột trong đắp bột, nhưng cách thức sử dụng lại khác nhau. Bột nhúng có thành phần là bột acrylic với hạt rất mịn, kết hợp với resin (một chất nhựa dùng trong mỹ phẩm), thêm cả một số thành phần như canxi, vitamin E… để dưỡng móng khỏe hơn.

NHỮNG LỢI ÍCH ĐÁNG CHÚ Ý CỦA BỘT NHÚNG DIPPING NAIL

 

Móng bột nhúng như một sự kết hợp trọn vẹn của đắp bột và đắp gel: nó có độ bền chắc của móng bột, lại có màu sắc tươi trong, sáng bóng như móng gel. Và đặc biệt là giảm thiểu được rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và móng tay khi làm.

Cụ thể phương pháp sử dụng bột nhúng có những lợi ích sau:

+ Bột nhúng có chứa Vitamin E và Calcium giúp móng tay khỏe mạnh hơn.

+ Những sản phẩm bột nhúng có thương hiệu đều có thành phần hữu cơ, được kiểm nghiệm FDA trước khi bán ra thị trường.

+ Kỹ thuật nhúng bột sẽ hạn chế tổn thương móng khi làm, do lớp bột nhúng không bị dày, nhẹ tay và tự nhiên.

+ Bột, sản phẩm hỗ trợ không có mùi nồng và không chứa hóa chất dạng liquid hay primer nên an toàn cho sức khỏe hơn.

+ Móng bền chắc, giữ được màu sắc tươi mới được 2-3 tuần.

+ Có thể làm được các kỹ thuật như: natural, pink & white, color, kim tuyến, ombre…

+ Không phải sử dụng đèn UV để hơ khô móng.

+ Kỹ thuật đơn giản dễ thực hiện hơn đắp bột, phù hợp với những ai mới học nghề, người không giỏi đắp bột.

+ Việc tháo móng cũng nhẹ nhàng, ít gây hại hơn, chỉ cần ngâm tay vào acetone là có thể tháo ra được.

Với những lợi ích vừa kể trên, chắc hẳn những người thợ Nail sẽ cảm thấy rất thích kỹ thuật này. Nhìn chung, mỗi một kỹ thuật đều có những ưu điểm riêng, khi bạn được học nghề nail đúng cách, có tay nghề thì sẽ hạn chế được những ảnh hưởng trong quá trình làm Nail.

TÌM HIỂU QUY TRÌNH ĐẮP BỘT NHÚNG

Như đã nói ở trên, làm móng bột nhúng có kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện. Quy trình cũng vì thế mà ngắn gọn và tiết kiệm thời gian hơn cho người làm Nail.

Bước 1: Thực hiện quá trình làm sạch móng, cắt tỉa da và dũa móng gọn gàng.

Bước 2: Sử dụng lớp Dipping primer để làm lớp lót, có tác dụng khử nước và dầu thừa trên móng tay để bề mặt móng khô ráo dễ thực hiện hơn.

Bước 3: Phủ lên móng tay một lớp sơn base chuyên dụng của bột nhúng, rồi nhúng ngón tay vào khay bột hoặc hũ bột cho bột phủ đều khắp móng.

Bước 4: Để lớp bột nhúng khô trước khi nhúng đến lớp tiếp theo, tiếp tục sơn lớp base lên và tiếp tục nhúng cho đến khi có màu sắc ưng ý.

Bước 5: Tiếp tục thực hiện các bước trang trí nếu có.

Bước 6: Sau khi hoàn tất nhúng bột các móng, chờ khô hoàn toàn, sơn một lớp Top coat lên để bảo vệ màu móng là hoàn tất.

Quy trình thực hiện của bột nhúng Dipping Nail rõ ràng đơn giản, không cần phải cầu kì và khéo léo như đắp bột đúng chưa nào.

Vậy là qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn được về phương pháp bột nhúng và những lợi ích xoay quanh của nó.

Nếu bạn đang muốn học nghề Nail cơ bản hay các kỹ thuật Nail mới, Nail nâng cao, từ đắp bột đắp gel cho tới bột nhúng, vẽ móng…, World Nail School đều có những khóa học thích hợp dành cho bạn. Tham khảo cụ thể hơn tại: https://worldnail.edu.vn/Hoc-Nail-Chuyen-Nghiep hoặc tư vấn trực tiếp qua Hotline: 0936.554.447.

 
Có thể bạn quan tâm