Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM NÂU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI CÁC SALON

16-03-2022

Những màu tóc nhuộm nâu luôn là “best choice” tại các salon tóc, bởi sự an toàn, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh và không sợ lỗi thời. Tóc nâu sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch và vẫn có thể phá cách như bạn mong muốn. Hơn nữa, tone màu này có thể dùng cho cả nam và nữ. World Nail School sẽ đưa ngay cho bạn những màu tóc nhuộm nâu được yêu thích nhất tại salon trong bài viết này.

TÓC NÂU HẠT DẺ

Sắc nâu hạt dẻ là màu sắc “mãi mãi trường tồn”, dù đã qua hơn chục năm nhưng nó vẫn luôn là một trong những màu tóc nhuộm được lựa chọn nhiều nhất. Đơn giản nó không kén da, không kén tuổi và không lỗi thời nên rất được lòng mọi người.

Màu nâu hạt dẻ mang vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và thích hợp cho những ai có phong cách đơn giản, không thích nổi bật.

TÓC NÂU CHOCOLATE

Màu tóc chocolate luôn nằm trong những gam màu tóc nhuộm nâu được yêu thích nhất. Với sắc nâu thuần, màu trầm và không có ánh vàng, nâu chocolate vẫn là màu tóc cho mọi độ tuổi và phong cách. Đặc biệt những ai yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại theo kiểu Hàn Quốc. Những bạn gái nhuộm màu nâu này trông rất dịu dàng đấy!

Màu tóc này rất dễ chăm sóc, ít hư tổn do không cần tẩy, dễ lên màu và giữ được lâu, khi tóc dài ra cũng không bị lộ phần chân tóc rõ rệt.

TÓC NHUỘM NÂU LẠNH

Nâu lạnh là một trong những màu nhuộm nâu rất hot trong 2 năm gần đây. Với sắc nâu trung tính, lạ mắt và tôn da, nó đang rất được giới trẻ ưa chuộng tại các Hair salon. Thoạt nhìn không quá nổi bật, nhưng khi ra ngoài nắng thì sắc nâu sẽ ánh lên một chút màu rêu khói lạ mắt hơn.

Những bạn gái hay cô nàng công sở nên thử màu tóc nâu lạnh một lần. Nó sẽ giúp các nàng trẻ trung, phong cách mà không sợ quá chói. Hơn nữa, sắc nâu lạnh có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn của bạn.

TÓC NÂU CAM

Sự pha trộn giữa sắc nâu và sắc cam sẽ tạo ra một màu tóc nhuộm nâu nổi bật và cá tính, rất thích hợp với người châu Á. Ưu điểm là nó giữ tông màu tốt, không cần tẩy tóc và làm sáng da. Những ai có da nâu nhuộm màu này trông rất đặc biệt đấy nhé.

Màu nhuộm nâu cam làm cho bạn trở nên thời trang và phong cách hơn, thích hợp từ tóc dài đến tóc ngắn, tóc thẳng đến tóc uốn. Chính vì thế mà nó được các bạn trẻ nhiệt tình “lăng-xê”.

TÓC NÂU HỒNG

Và một màu tóc nhuộm nâu được yêu thích nhất khác mà World Nail School muốn giới thiệu đến bạn chính là sắc nâu hồng. Nếu bạn sợ nhuộm nâu mà nhạt nhòa thì hãy thử nâu cam hoặc nâu hồng nhé!

Nâu hồng là một màu nâu khá lạ mắt và mang lại cho các cô nàng một vẻ nữ tính, nhưng không kém phần thời thượng. Nếu bạn muốn mình trông cá tính và thu hút hơn thì màu tóc nâu hồng sẽ là một gợi ý hay ho đó. Hơn nữa, màu sắc này còn có thể điều chỉnh tone màu để tạo ra nhiều sắc hơn như nâu hồng đào, nâu hồng đất, nâu hồng cam, nâu hồng trà…

TÓC NÂU KHÓI

Nâu khói cũng là một trong những màu tóc nhuộm nâu khá Hot trong những năm gần đây. Màu ánh khói dù không nổi bật, nhưng chắc chắn sẽ làm bạn trở nên nổi bật theo một cách tinh tế, đặc biệt thích hợp với những bạn cá tính và theo phong cách Tây. Sắc nâu khói không quá tối nhưng cũng không rực rỡ mà sẽ theo tông lạnh rất dễ dùng.

Dù bạn có kiểu tóc nào thì tóc nhuộm nâu khói vẫn sẽ tôn lên được kiểu dáng. Tóc ngắn sẽ cá tính, tóc dài sẽ sang trọng và quyến rũ.  

TÓC NÂU TRÀ SỮA

Nghe đến trà sữa chắc chắn sẽ gây chú ý cho các cô nàng phải không nào. Nâu trà sữa là một màu nâu sáng, nhưng rất sang trọng và hiện đại. Màu tóc này sẽ mang đến vẻ mềm mượt và tươi tắn cho mái tóc. Nó cũng mang lại vẻ đẹp theo style Tây cho các nàng.

Tuy nhiên, để lên được màu nâu trà sữa, bạn cần phải nâng tone hoặc tẩy tóc tùy theo nền tóc. Và màu này sẽ hơi kén da một chút, nó sẽ tôn da đối với những bạn có làn da trung bình đến trắng, nên bạn hãy lưu ý điều này khi chọn nhuộm nâu trà sữa nhé.

Trên đây là 7 màu tóc nhuộm nâu được yêu thích nhất tại các salon mà World Nail School muốn gửi đến bạn. Những màu tóc nâu luôn là những màu sắc phù hợp với mọi người, với nhiều sắc độ khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Dù bạn cần tìm màu tóc nền nã, nhẹ nhàng cũng được, hoặc một màu tóc nổi bật và phong cách hơn thì vẫn có. Hãy thử một trong những màu tóc nhuộm này để làm mới diện mạo bản thân bạn thú vị hơn, tự tin hơn.

 
Có thể bạn quan tâm