Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

GỢI Ý MẪU NAIL TẾT 2021 SIÊU XINH, KHÔNG DIỆN LÀ PHÍ

31-12-2020

Cuối năm, Tết đến là dịp để mọi người nô nức làm đẹp. Cũng là lúc các chị em cùng nhau diện những mẫu Nail Tết 2021 thật xinh xắn. Đầu năm xinh đẹp cho cả năm rạng ngời.

Chiều ý các nàng World Nail School đã sưu tầm sẵn cho bạn những mẫu Nail xuất sắc đây. Đa dạng kiểu cách và lứa tuổi luôn ạ. Nếu không diện bây giờ thì thật là uổng phí tay đẹp. Cùng lướt một vòng xem qua các mẫu bạn nhé!

NAIL OMBRE

Mở đầu cho mẫu Nail Tết 2021 là những mẫu Nail Ombre nhẹ nhàng, trẻ trung. Bạn có thể chọn Ombre vì chúng trông thật phá cách, sống động nhưng lại không quá nổi bật.

 

NAIL VẼ HỌA TIẾT TẾT

Mẫu Nail ngày Tết thì chắc chắn không thể thiếu đi những hình tượng gắn liền với nó. Đó là hình Mèo chiêu tài, Mèo may mắn, Hoa đào, Túi tiền, Hình đồng tiền, ông Thần tài, Thỏi vàng…

Chỉ cần diện những họa tiết này lên những mẫu Nail là đã thấy không khí Tết tràn ngập rồi. Và những mẫu này cũng không bao giờ sợ lỗi mốt luôn nhé các chị em. Mẫu Nail Tết 2021 kiểu như thế này lúc nào cũng rất hút khách.

NAIL ĐÍNH ĐÁ SANG CHẢNH

Mẫu Nail Tết 2021 đẹp không thể thiếu đi các kiểu dáng đính đá, ẩn xà cừ lấp lánh mà sang chảnh cho các cô nàng được. Tùy vào sở thích của mỗi người mà màu sắc, kích thước đá cũng khác nhau. Vì có người thì thích cầu kỳ, có người thì thích đơn giản cho dễ sinh hoạt mà lại trẻ trung.

Những mẫu Nail đính đá không chỉ thể hiện sự sang trọng, nữ tính cho bạn mà còn thể hiện được tay nghề tài hoa của người thợ Nail.

Các cô gái trẻ trung có thể tham khảo thử những mẫu theo phong cách Hàn hoặc Nhật nhé, không hề bị sến hay già đâu. Thật đơn giản để có một mẫu nail “sang – xịn – mịn” đón Tết đúng không chị em mình.

NAIL HÌNH HOA LÁ MÙA XUÂN

Để cho Tết đến xuân về thêm phần tươi tắn thì bạn có thể thử ngay những mẫu Nail được vẽ hay ẩn hoa lá. Chúng toát lên sự tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính. Đặc biệt những ai theo phong cách dịu dàng, vintage thì chắc phải “xiêu” những mẫu Nail hoa xinh dịp Tết này rồi!

 

NAIL ĐỎ RỰC RỠ

Và cuối cùng, không thể thiếu vắng đi những mẫu Nail đỏ rực rỡ trong bộ sưu tập Mẫu Nail Tết 2021. Theo quan niệm Á Đông, thì màu Đỏ là màu của sự may mắn, rực rỡ, màu của niềm vui và sự sung túc.

Thế nên, vào dịp Lễ Tết thì chúng ta rất chuộng màu Đỏ, từ quần áo, giày dép cho đến cả những mẫu Nail.

Với kỹ thuật làm Nail hiện đại, sáng tạo, bạn đã có thể thử Nail Đỏ theo nhiều cách khác nhau, và tha hồ mix cùng những kiểu thiết kế đẹp, lạ mắt.

Những ai còn đang “đau đầu” vì tìm mẫu Nail Tết 2021 thì tham khảo ngay những mẫu Nail trên, bảo đảm sẽ có ngay được mẫu ưng ý mà không phải nghĩ nhiều.

Còn nàng nào có được mẫu Nail hợp ý rồi thì ghé ngay World Nail School Salon để được làm một bộ Nail xịn như hình nha. Vừa được trải nghiệm Salon kiểu mỹ, có ghế massage, vừa được làm Nail đẹp thì thích còn gì bằng.

Liên hệ Booking: 0936 554 446

Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

 
Có thể bạn quan tâm