Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CHÀO HÈ VỚI NHỮNG MẪU NAIL XINH - BẠN CHỌN KIỂU NÀO?

17-03-2021

Các nàng có nhớ mùa hè được diện short và váy ngắn xinh xắn trong những chuyến du lịch mát mẻ chưa nào? Để mang đến một chút không khí hè trên đôi bàn tay, World Nail School gợi ý ngay những mẫu Nail mùa hè 2021 cho các nàng tha hồ lựa chọn đây.

MẪU NAIL TRÁI CÂY

Nghĩ đến mùa hè, điều gợi nhớ cho bạn chính là sự tươi mát, ngọt lành của những loại trái cây đúng không nào. Nàng đã từng thử diện những mẫu Nail mùa hè có màu sắc, hoa văn của những loại hoa quả nhiệt đới chưa. Chúng rất trẻ trung, tươi tắn và hết sức đáng yêu.

Bạn có thể thử họa tiết này theo những mẫu vẽ đơn giản, dễ thương hoặc những mẫu đắp bột, đắp gel 3D cầu kỳ.



MẪU NAIL TRỨNG CÚT

Nail trứng cút là mẫu Nail được lấy cảm hứng từ của quả trứng cút, nghe tên thật ngộ và vui tai phải không nàng. Lớp sơn có nền màu nude hoặc màu nhạt, điểm thêm những chấm đen to nhỏ không đều. Ngoài nguyên bản như trứng cút, các thợ Nail còn sáng tạo hơn bằng cách phối màu sắc cho nó. Với những mẫu nhiều màu sắc, bạn chỉ nên làm Nail trứng cút cho 2  3 móng thôi nhé, các móng còn lại nên để trơn sẽ đẹp hơn.

Mẫu Nail mùa hè này thích hợp với tay có móng ngắn, dũa tròn tròn sơn lên là bao xinh.




 

MẪU NAIL HOA NHÍ

Các nàng sợ những mẫu Nail hoa quá sặc sỡ và khó phối đồ thì mùa hè này nên thử các mẫu Nail hoa nhí theo phong cách vintage nhé. Một chút hoa điểm xuyết lên tay cũng làm tăng thêm phần thu hút và thời trang cho các nàng.

Với kiểu Nail này thì có quá nhiều sự lựa chọn luôn, hoa hoa lá lá là thấy mùa hè đã về rồi!




MẪU NAIL CẦU VỒNG

Nếu bạn muốn thử những chiếc Nail màu sắc một chút thì đừng quên họa tiết cầu vồng nha. Họa tiết này gắn liền với cảm hứng của tiết trời mùa hè. Đây cũng là một gợi ý hay ho cho những nàng không biết chọn màu Nail nào đó.
Mách nhỏ bạn đừng quên thử sơn top bóng hoặc thêm một chút nhũ lấp lánh, kẻ viền tráng gương để thêm điểm nhấn nhé!




MẪU NAIL BÌNH MINH (AURORA NAIL)

Một gợi ý hay ho cho mẫu Nail mùa hè cuối cùng mà World Nail School gửi đến cho bạn chính là Hot Trend Nail đầu năm 2021 này – Aurora Nail.

Aurora Nail chính là mẫu Nail có cảm hứng màu sắc từ bầu trời bình minh, với ánh xanh và ánh hồng nhẹ nhàng. Nó có thêm phần lấp lánh và trong trẻo được tạo nên bởi gel bóng, sơn bóng và foil nhũ, foil ánh kim hay bột tráng gương.

Một bộ Nail Aurora sẽ làm cho các nàng bỗng hóa dịu dàng ngay đấy, và cũng mang lại một chút cảm giác mát mẻ, tươi tắn nữa.



Nãy giờ nàng đã có idea nào cho mẫu Nail mùa hè 2021 của mình chưa. Nếu ưng ý mẫu nào thì mình ghé ngay Nail Salon của nhà World Nail School để triển liền nha. Vừa được ngồi thư giãn ghế massage, vừa được chăm sóc đôi bàn tay với sản phẩm cao cấp luôn nha các nàng.

Liên hệ Booking qua:

+ Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

+ Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

 
Có thể bạn quan tâm