Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[WYOMING] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG WYOMING TẠI MỸ

05-06-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Wyoming?]

- Cần phải có 1.600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của các chuyên viên thẩm mỹ ở Wyoming là $30.900 ($14,85/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán mức tăng việc làm là 1% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với các chuyên viên thẩm mỹ. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 9%.

Từ làm sáng tóc và nhuộm màu bằng kỹ thuật bayalage cho đến định hình lại tóc bằng kéo, các chuyên viên thẩm mỹ đều có những gì cần thiết để chăm sóc hoàn toàn diện mạo của khách hàng.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Wyoming]

Thật thú vị khi bắt đầu sự nghiệp mà bạn đam mê, đặc biệt là trong một lĩnh vực đang phát triển như thẩm mỹ. Các chuyên viên thẩm mỹ có thể áp dụng kỹ năng của họ để làm việc tại các thẩm mỹ viện và spa ở Wyoming.

Từ năm 2016 đến năm 2026, nhu cầu về chuyên viên thẩm mỹ có thể tăng 1% ở Wyoming (O*Net, 2019). Mức lương trung bình của một chuyên viên thẩm mỹ ở Wyoming là 30.900 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Các chuyên viên thẩm mỹ nằm trong số những người được trả lương cao nhất ở Wyoming so với phần còn lại của Hoa Kỳ. Các chuyên viên tương lai có thể được đào tạo về cắt tóc, tẩy lông, làm móng và chăm sóc da mặt. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các chuyên viên thẩm mỹ phải vượt qua kỳ thi và được chứng nhận bởi Hội đồng Thẩm mỹ Wyoming.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Wyoming?]

- Cần có 400 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Wyoming là 33.317 USD (16,02 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm cho thợ làm móng sẽ tăng 10% trong giai đoạn 2018 - 2028 trên toàn quốc.

Nếu bạn có khả năng tập trung cao và thích bắt kịp xu hướng thì lĩnh vực công nghệ nail có thể là cơ hội để bạn tỏa sáng.

[Thông tin nghề Nail tại bang Wyoming]

Một trong những lợi ích khi bắt đầu sự nghiệp thợ làm móng của bạn ở Wyoming là mức lương cao hơn mức trung bình. Trung bình một thợ làm móng ở Wyoming kiếm được 33.317 USD mỗi năm, cao hơn đáng kể so với mức trung bình toàn quốc (Cục Thống kê Lao động, 2020). Tương lai của nghề này có vẻ ổn định ở Wyoming. Trong năm 2026, CareerOneStop dự đoán việc làm thợ làm móng sẽ tăng 10% trên khắp Wyoming.

Khi bạn cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện nhiều dịch vụ chăm sóc móng, bạn nên bắt đầu suy nghĩ về nơi bạn muốn sử dụng kỹ năng của mình. Có rất nhiều tiệm làm móng nhanh chóng cung cấp dịch vụ làm móng tay và móng chân; họ thường ở các trung tâm mua sắm, khu mua sắm nhỏ hoặc các địa điểm có mật độ giao thông đông đúc khác. Các spa, salon thường xuyên cần thợ nail có tay nghề cao.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS) ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Wyoming?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của chuyên viên chăm sóc da ở Wyoming là 46.070 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 17% trong giai đoạn 2020 - 2030 đối với các công việc nghề spa trên toàn quốc.

Bạn cần tham gia một chương trình đào tạo đã được tiểu bang phê duyệt, vượt qua các bài kiểm tra lý thuyết và thực hành, nộp đơn đăng ký và lệ phí để trở thành chuyên viên ở Wyoming.

Các chuyên viên chăm sóc da tương lai của Wyoming cần phải:

- Ít nhất là 16.

- Có bằng tốt nghiệp trung học, GED hoặc tương tự.

- Cung cấp bằng chứng cư trú hợp pháp (ví dụ: hộ chiếu hoặc thẻ thường trú).

- Gửi giấy tờ tùy thân có ảnh do tiểu bang cấp và thẻ an sinh xã hội hoặc giấy khai sinh.

- Hoàn thành 600 giờ đào tạo được nhà nước phê duyệt kéo dài không dưới ba tháng.

- Có hồ sơ tội phạm được chấp nhận.

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành.

- Nộp bản dịch tiếng Anh của các tài liệu cần thiết (nếu có liên quan).

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Wyoming]

Theo Cục Thống kê Lao động (BLS), các chuyên viên chăm sóc da ở Wyoming có thể mong đợi mức lương trung bình là 46.070 USD mỗi năm (22,15 USD mỗi giờ). Mức lương dao động từ khoảng 34.470 USD đến 61.150 USD, thường tùy thuộc vào kỹ năng, vị trí và kinh nghiệm làm việc.

Việc làm ngành spa ở Wyoming có thể tăng tới 17% vào năm 2030. Con số này ngang bằng với kỳ vọng tăng trưởng trung bình quốc gia cho lĩnh vực này.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt South có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm