Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[WISCONSIN] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG WISCONSIN TẠI MỸ

05-06-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Wisconsin?]

- Cần phải có 1.550 giờ đào tạo hoặc 4.000 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của các chuyên viên thẩm mỹ ở Wisconsin là $31,970.

Dự đoán có mức giảm việc làm là 2% trong giai đoạn 2018 – 2028 đối với các ngành nghề thẩm mỹ.

Nếu muốn lấy được giấy phép hành nghề thẩm mỹ ở Wisconsin, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu, bao gồm:

- Ít nhất 18 tuổi hoặc đã tốt nghiệp trung học hoặc tương đương

- Đã hoàn thành ít nhất 1.550 giờ đào tạo trong ít nhất 10 tháng tại một trường thẩm mỹ được tiểu bang phê duyệt HOẶC hoàn thành ít nhất 4.000 giờ học việc thông qua chương trình học nghề được phê duyệt

- Vượt qua kỳ thi lý thuyết và thực hành

- Đăng ký giấy phép của bạn và trả phí $11 (giảm từ $82 vào năm 2019)

Bạn có thể phải trải qua quá trình kiểm tra lý lịch y tế và tội phạm trong quá trình cấp phép. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ bị từ chối nếu trước đó bạn đã phạm trọng tội khi tham gia hành nghề thẩm mỹ.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Wisconsin]

Theo Cục Thống kê Lao động, mức lương trung bình hàng năm mà các chuyên viên thẩm mỹ được cấp phép ở Wisconsin kiếm được vào năm 2021 là 31.970 USD (hoặc 15,37 USD mỗi giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 35.990 USD (15,74 USD một giờ). Tuy nhiên, 10% chuyên gia hàng đầu ở Wisconsin kiếm được 47.740 USD trở lên vào năm 2021.

Triển vọng việc làm trong tương lai thấp hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc, với số lượng việc làm trong ngành thẩm mỹ dự kiến ​​sẽ giảm 2% cho đến năm 2028. Tuy nhiên, khi các nhân viên họ nghỉ hưu và rời bỏ lĩnh vực này, các vị trí chuyên viên thẩm mỹ vẫn sẽ còn trống.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Wisconsin?]

- Cần có 300 giờ học để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 4 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Wisconsin là 31.970 USD (15,37 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 6% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ làm móng. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 10%.

Với chương trình đào tạo KTV làm móng phù hợp ở Wisconsin, bạn có thể làm việc tại một thẩm mỹ viện. Hoặc nếu bạn muốn sở hữu tiệm làm đẹp của riêng mình thì bạn nên bắt đầu tìm kiếm các chương trình dạy làm móng bao gồm các khóa học quản lý tiệm và kinh doanh.

[Thông tin nghề Nail tại bang Wisconsin]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ làm móng ở Wisconsin là $31,970.

Các kỹ thuật viên làm móng có trách nhiệm làm móng tay, móng chân, tạo hình, chăm sóc lớp ngoài, loại bỏ vết chai, sơn móng, móng tay nhân tạo... Để trở thành người xây dựng móng ở Wisconsin, bạn phải:

- Hoàn thành giáo dục và đào tạo kiến ​​thức chính thức

- Vượt qua kỳ lý thuyết và thực hành.

- Vui lòng nộp đơn xin giấy phép của bạn và lưu giữ hành động của nó.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS) ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Wisconsin?]

- Cần phải có 450 giờ học hoặc 450 giờ học nghề để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 4 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các chuyên viên chăm sóc da ở Wisconsin là 37.170 USD. Dự đoán mức tăng việc làm là 18% trong giai đoạn 2020 – 2030.

Chuyên viên thẩm mỹ còn được gọi là "chuyên viên spa" hoặc "chuyên viên chăm sóc da", là những người được cấp phép thực hiện các phương pháp điều trị da và cơ thể. Các quy trình bao gồm chăm sóc da mặt, tẩy lông, trang điểm, v.v.

Trước khi có thể làm chuyên viên chăm sóc da ở Wisconsin, bạn phải có giấy phép của hội đồng tiểu bang. Để đủ điều kiện được cấp giấy phép, bạn phải:

- Ít nhất 18 tuổi

- Đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương)

- Hoàn thành ít nhất 450 giờ đào tạo trong 11 đến 30 tuần tại một trường được nhà nước công nhận

- Vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành

- Trả phí cấp phép ban đầu có liên quan

- Gửi để kiểm tra lý lịch hình sự

Việc có tiền án không ngay lập tức ngăn cản bạn lấy được giấy phép hành nghề thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn có hồ sơ, hãy báo ngay cho hội đồng quản trị và nộp đơn xin xem xét trước khi đăng ký.

Nếu bản án liên quan đến ngành làm đẹp, bạn phải gửi biểu mẫu về vấn đề đó.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Wisconsin]

Trung bình, các chuyên gia thẩm mỹ ở Wisconsin kiếm được mức lương hàng năm là 37.170 USD, tương đương 17,87 USD mỗi giờ. Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 41.700 USD. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt ở bang này cũng thấp hơn một chút so với mức trung bình.

Mức lương dao động từ mức thấp khoảng 18.880 USD đến mức cao nhất là 56.720 USD, với mức lương trung bình là 35.370 USD. Lương của chuyên viên chăm sóc da có thể phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, phương pháp điều trị được cung cấp và kinh nghiệm.

Tăng trưởng việc làm cho các chuyên viên chăm sóc da ở Wisconsin đang tăng lên. Nhà nước dự kiến ​​mức tăng ước tính là 18% từ năm 2020 - 2030. Điều này có nghĩa là có 90 vị trí mới được mở ra mỗi năm.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt South có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm