Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[WASHINGTON D.C] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG WASHINGTON D.C TẠI MỸ

15-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Washington D.C?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc 2.000 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 6 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Washington DC là $31.960 ($15,37/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán có mức tăng việc làm là 12% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với các chuyên viên thẩm mỹ. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 9%.

Washington DC là nơi có một ngành công nghiệp làm đẹp khổng lồ, rất đa dạng công việc cho bạn bắt đầu.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Washington D.C]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Washington D.C là $31,960.

Tại các cơ sở làm đẹp nhanh và cao cấp của Washington DC, bạn có thể xây dựng tệp khách hàng trung thành tin tưởng bạn. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trên toàn quốc, Washington DC đã chứng kiến ​​nhu cầu về các chuyên gia làm đẹp ngày càng tăng. Cơ hội việc làm cho KTV thẩm mỹ dự kiến ​​sẽ tăng 12% từ năm 2016 đến năm 2026 (O*Net, 2019). Mức lương trung bình của một chuyên viên thẩm mỹ ở Washington DC là 31.960 USD mỗi năm, cao hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Có rất nhiều cách tuyệt vời để bạn có thể sử dụng chương trình giáo dục làm đẹp ở Washington DC. Khu vực này là trung tâm chính trị của ngành làm đẹp, quy định các ngành nghề khác nhau và đặt ra các tiêu chuẩn cho hội đồng cấp phép của tiểu bang. Kinh nghiệm của bạn có thể giúp bạn trở nên nổi tiếng trong giới làm đẹp và các chuyên gia trên khắp Hoa Kỳ.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Washington D.C?]

- Cần có 350 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 6 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Quận Columbia là $29.650 ($14,26/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 12% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ làm móng. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 10%.

Bạn không nghĩ nghề nail có thể dẫn đến sự nổi tiếng? Vậy thì có lẽ bạn nên dành chút thời gian và ghé thăm nghệ sĩ làm móng nổi tiếng thế giới sống ở D.C. Vivian Cam, người có các bài đăng trên Instagram về nghệ thuật làm móng của cô đã khiến những người theo dõi trên toàn thế giới ca ngợi. Thêm vào đó, nghề nghiệp trong ngành làm đẹp có xu hướng có lịch trình linh hoạt hơn và ít yêu cầu đào tạo hơn so với các công việc văn phòng.

[Thông tin nghề Nail tại bang Washington D.C]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Washington D.C là $29,650.

Các lựa chọn dành cho kỹ thuật viên nail được đào tạo bao gồm làm việc trong tiệm làm móng, spa hoặc tiệm làm tóc. Làm việc trong những môi trường này thường cung cấp cho khách hàng dịch vụ tẩy da chết, massage, cắt sửa móng tay và móng chân. Đối với những người có đầu óc kinh doanh, mở một salon độc lập cũng là một lựa chọn hay ho. Có rất nhiều triển vọng việc làm tốt cho các thợ Nail được đào tạo bài bản ở DC.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Washington D.C?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 6 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Washington DC là 62.470 USD.

Dự đoán có mức tăng việc làm 85% trong khoảng thời gian 2020 - 2030 đối với công việc này ở DC.

Để trở thành KTV chăm sóc da ở Washington, DC, bạn phải tham gia 600 giờ đào tạo, vượt qua hai bài kiểm tra, trả phí, v.v. Cụ thể, bạn phải:

- Phải ít nhất 18 tuổi.

- Có trình độ học vấn ít nhất là lớp 10.

- Vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành của chuyên gia thẩm mỹ NIC.

- Hoàn thành ít nhất 600 giờ đào tạo tại trường thẩm mỹ ở Washington, DC.

- Gửi đơn đăng ký và hoàn thành các khoản phí.

Bạn chỉ có thể trở thành Master khi bạn đã có được giấy phép Người vận hành. Tương tự, bạn chỉ có thể trở thành người hướng dẫn khi có bằng Thạc sĩ.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Washington D.C]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Washington D.C là $62.470.

Washington DC, là khu vực trả lương cao nhất cho các KTV chăm sóc da ở Mỹ. Mức lương trung bình hàng năm (trung bình) của các chuyên viên chăm sóc da ở Washington, DC là 62.470 USD mỗi năm, tương đương 30,03 USD mỗi giờ. Con số này gần gấp đôi mức trung bình toàn quốc là 41.700 USD mỗi năm, tương đương 20,05 USD mỗi giờ.

Mức lương trung bình dao động từ 46.550 USD trở xuống mỗi năm đến 120.800 USD trở lên. Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào vị trí, kinh nghiệm, phương pháp điều trị của bạn, v.v.

Ngoài việc là khu vực được trả lương cao nhất cho các chuyên gia thẩm mỹ, DC còn có triển vọng việc làm tốt hơn nhiều so với phần còn lại của Hoa Kỳ. Số lượng việc làm chuyên gia thẩm mỹ ở DC sẽ tăng tới 85% từ năm 2020 đến năm 2030. Kỳ vọng quốc gia chỉ là 17%.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm