Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[UTAH] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG UTAH TẠI MỸ

23-05-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Utah?]

- Cần phải có 1.600 giờ đào tạo hoặc 2.500 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Utah là $28,920. Dự đoán có mức tăng việc làm là 34% trong giai đoạn 2020 – 2030.

Các chuyên viên thẩm mỹ ở Utah được đào tạo và cấp phép để tạo kiểu, trang điểm, uốn tóc, làm sạch, nhuộm màu, cắt và xử lý tóc. Họ cũng có thể nối mi hoặc nối lông mày, nhuộm màu hoặc uốn cong lông mày hoặc loại bỏ lông.

Bạn có thể nộp đơn xin giấy phép chuyên viên thẩm mỹ trực tuyến ở Utah. Các yêu cầu để trở thành KTV thẩm mỹ ở Utah bao gồm:

- Hoàn thành 1.600 giờ đào tạo từ một trường được phê duyệt

- Gửi mẫu Xác minh Tốt nghiệp

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành

- Đăng ký giấy phép trực tuyến và trả phí

- Gửi mẫu xác định lịch sử tội phạm (tùy chọn)

Lưu ý: Ở Utah, việc hoàn thành 1.600 giờ đào tạo trong một chương trình đã được phê duyệt sẽ cho phép bạn nộp đơn xin giấy phép chuyên viên thẩm mỹ/thợ cắt tóc. Những người chỉ muốn có giấy phép làm tóc có thể đăng ký chương trình đào tạo cắt tóc kéo dài 1.000 giờ.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Utah]

Việc làm của chuyên viên thẩm mỹ ở Utah được dự đoán sẽ tăng 34% cho đến năm 2030, cao hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc là 11%.

Theo Cục Thống kê Lao động (BLS), các thợ làm tóc, nhà tạo mẫu tóc và chuyên viên thẩm mỹ ở Utah kiếm được mức lương trung bình là 28.920 USD mỗi năm hoặc 13,91 USD mỗi giờ vào năm 2021. Mức lương này thấp hơn mức lương trung bình hàng năm $35,990 trên toàn quốc.

Tuy nhiên, mức lương có thể khác nhau tùy theo vị trí và ngành nghề. Ví dụ, các chuyên viên thẩm mỹ trong các ngành liên quan đến phim ảnh và video kiếm được mức lương cao nhất, trong khi những người làm việc trong các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân có mức lương thấp nhất.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Utah?]

- Cần phải có 300 giờ đào tạo hoặc 375 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Utah là 31.700 USD (15,24 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm cho thợ làm móng trên toàn quốc sẽ tăng 10% trong giai đoạn 2016 - 2026.

[Thông tin nghề Nail tại bang Utah]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ làm móng ở Utah là $31,700

Có rất nhiều lựa chọn công việc dành cho các kỹ thuật viên làm móng trong ngành làm đẹp. Cung cấp dịch vụ massage tay và chân cho khách hàng ở thẩm mỹ viện và spa là một lựa chọn công việc. Các kỹ thuật viên làm móng cũng có thể cung cấp dịch vụ làm móng acrylic, móng gel và móng chân tại các tiệm làm móng. Những ai có đầu óc kinh doanh cũng có thể theo đuổi công việc kinh doanh của riêng họ. Số liệu thống kê tăng trưởng việc làm hiện tại dự báo triển vọng việc làm tích cực cho các thợ làm móng.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS) ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Utah?]

- Cần phải có 600 giờ đào tạo hoặc 800 giờ học việc để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Utah là 43.150 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 38% trong giai đoạn 2020-2030 đối với công việc nghề chăm sóc da.

Hội đồng tiểu bang cấp phép cho các chuyên viên ở Utah thực hiện chăm sóc da và làm đẹp da dưới hình thức chăm sóc da mặt và các phương pháp điều trị thẩm mỹ khác. Các chuyên viên ở Utah cũng có thể đánh giá tình trạng da của một người, đề xuất các phương pháp điều trị hoặc sản phẩm cũng như loại bỏ những sợi lông không mong muốn.

Các yêu cầu để trở thành một chuyên viên/KTV chăm sóc da thẩm mỹ ở Utah bao gồm:

- Hoàn thành ít nhất 600 giờ đào tạo từ một trường được phê duyệt

- Vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành

- Xin giấy phép và nộp lệ phí

- Bạn cũng có thể cần phải gửi thông tin về bất kỳ bản án hình sự nào. Lịch sử phạm tội có thể khiến bạn không thể nộp đơn xin cấp giấy phép ở Utah. Khi nộp đơn xin giấy phép, hãy đảm bảo báo cáo mọi hành vi sai trái và trọng tội trong 10 năm qua hoặc các hành động phạm tội đang diễn ra.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Utah]

Triển vọng của các chuyên gia thẩm mỹ ở Utah rất tươi sáng, với số việc làm được dự đoán sẽ tăng trưởng khổng lồ 38% trong bang vào năm 2030, nhanh hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc là 29%.

Mức lương của chuyên viên chăm sóc da trong bang cũng cao hơn mức trung bình. Cục Thống kê Lao động (BLS) cho thấy các chuyên viên chăm sóc da ở Utah kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 43.150 USD hoặc 20,75 USD mỗi giờ vào năm 2021. Con số này cao hơn một chút so với mức lương trung bình 41.700 USD hoặc mức lương trung bình mỗi giờ là 20,05 USD mà BLS báo cáo về chuyên gia chăm sóc trên toàn quốc.

Tuy nhiên, mức lương khác nhau tùy theo ngành và vị trí chính xác của bạn. Ví dụ: các chuyên viên phục vụ người dân địa phương và khách du lịch ở khu vực St. George đang phát triển nhanh chóng cho biết mức lương trung bình cao nhất trong số các khu vực đô thị Utah.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt South có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm