Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[NEVADA] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG NEVADA TẠI MỸ

08-04-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Nevada?]

- Cần phải có 1.600 giờ đào tạo hoặc 3.200 giờ học nghề để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 hoặc 4 năm, không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép.

Mức lương trung bình của các chuyên viên thẩm mỹ ở Nevada là 26,580 USD. Dự đoán có mức tăng việc làm là 27% trong giai đoạn 2020 - 2030.

Ở Nevada, KTV thẩm mỹ được hội đồng tiểu bang cấp phép để làm sạch, chăm sóc hoặc xoa bóp da đầu và làm đẹp tóc. Họ có thể cắt, nhuộm màu, uốn, duỗi hoặc tạo hình tóc, loại vùng lông không mong muốn, thực hiện chăm sóc da mặt và làm móng tay cũng như làm sạch hoặc làm đẹp da.

Các yêu cầu để trở thành KTV thẩm mỹ ở Nevada bao gồm:

- Đủ 18 tuổi

- Phẩm chất đạo đức tốt

- Hoàn thành lớp 10 hoặc tương đương

- Hoàn thành 1.600 giờ đào tạo tại trường được phê duyệt hoặc 3.200 giờ học việc

- Đăng ký giấy phép và trả phí $125

- Vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành

- Gửi tài liệu bổ sung về bản án của bạn nếu bạn có tiền án

Với đơn đăng ký của mình, bạn cần gửi ảnh hộ chiếu, số An sinh xã hội và bất kỳ bảng điểm hoặc chứng nhận giờ nào từ một chương trình làm đẹp đã được phê duyệt.

Nếu bạn phạm trọng tội, bạn cũng phải nộp thêm tài liệu về bản án của mình cùng với đơn đăng ký. Mỗi trường hợp sẽ được xem xét và thông báo cho bạn trong vòng 14 ngày làm việc.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Nevada]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Nevada là $26,580.

Dự báo tăng trưởng việc làm cho thợ làm tóc, nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia thẩm mỹ ở Nevada rất sáng, với nghề làm đẹp ở bang dự kiến ​​​​sẽ tăng 27% cho đến năm 2030, nhanh hơn nhiều so với mức trung bình.

Cục Thống kê Lao động (BLS) báo cáo rằng ở Nevada, thợ làm tóc, thợ làm tóc và chuyên viên thẩm mỹ kiếm được mức lương trung bình là 26.580 USD mỗi năm hoặc 12,78 USD mỗi giờ vào năm 2021. Con số này thấp hơn một chút so với mức trung bình toàn quốc là 35.990 USD hoặc 17,30 USD mỗi giờ trong năm.

Tuy nhiên, mức lương khác nhau tùy theo vị trí và ngành nghề. Ví dụ: bạn có thể kiếm được mức lương cao nhất khi làm việc trong ngành điện ảnh. Các thành phố đông dân cũng có thể có mức lương cao hơn để bù đắp chi phí sinh hoạt cao hơn.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Nevada?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Nevada là 22.730 USD (10,93 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ). Dự đoán việc làm sẽ tăng 8% trong giai đoạn 2016 – 2026.

Hàng triệu khách du lịch đến thăm các thành phố lớn nhất của Nevada mỗi năm và họ muốn được chiều chuộng và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.

[Thông tin nghề Nail tại bang Nevada]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ làm móng ở Nevada là $22,730.

Ngành công nghiệp làm đẹp của Nevada có nhịp độ nhanh, thú vị và luôn thay đổi! Từ năm 2016 đến năm 2026, cơ hội việc làm cho thợ làm móng có thể tăng 8% ở Nevada (CareerOneStop, 2020). Mức lương trung bình của một thợ làm móng ở Nevada là 22.730 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020). Bạn có thể có rất nhiều lựa chọn ở các thành phố lớn như Reno và Las Vegas, nơi bạn có thể làm việc trong các spa nghỉ dưỡng, tiệm làm móng tay và spa cao cấp.

Kỹ thuật viên làm móng thường làm việc trong tiệm nail hoặc spa chăm sóc sức khỏe, làm công việc để tạo hình, làm sạch, cắt tỉa và làm đẹp móng tay cho khách hàng của họ. Để trở thành một chuyên gia làm móng ở Nevada, các cá nhân phải có chứng chỉ hoàn thành sau trung học và hoàn thành chương trình đào tạo toàn diện về vệ sinh tiệm nail.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Nevada?]

- Cần phải có 600 giờ đào tạo hoặc 1.200 giờ học nghề để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 - 4 năm, không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép.

Mức lương trung bình cho các KTV spa ở Nevada là 33.220 USD. Dự đoán mức tăng việc làm là 16% trong giai đoạn 2018 - 2028 đối với các vị trí này.

Ở Nevada, KTV chăm sóc da là một chuyên gia làm đẹp cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, trang điểm, trị liệu massage và tẩy lông. Trước khi theo đuổi nghề thẩm mỹ, bạn cần phải:

- Ít nhất 18 tuổi

- Hoàn thành 600 giờ đào tạo thẩm mỹ đã được phê duyệt tại một trường được tiểu bang phê duyệt hoặc 1.200 giờ học việc.

- Đã học xong lớp 10 hoặc tương đương

- Vượt qua các kỳ thi viết, thực hành và luật tiểu bang

- Trả phí cấp giấy phép 70 USD cho hai năm đầu tiên hoặc trả phí 140 USD cho giấy phép 4 năm

- Gửi đơn đăng ký dự thi và đóng lệ phí thi $110

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Nevada]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành Spa chăm sóc da ở Nevada là $33,220. Mức lương có thể dao động từ khoảng 18,470$ - 49,470$

Các chuyên viên ở Nevada kiếm được trung bình 33.220 USD mỗi năm hoặc 15,97 USD mỗi giờ. Ngành Spa thẩm mỹ ở Nevada dự kiến ​​​​sẽ tăng 16% từ năm 2018 - 2028.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm