Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[NEBRASKA] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG NEBRASKA TẠI MỸ

01-04-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Nebraska?]

- Cần có 2.100 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 8 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các chuyên viên thẩm mỹ ở Nebraska là 24.220 USD (11,64 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ). Dự đoán có mức tăng việc làm 8% trong giai đoạn 2016 – 2026.

Với vô số lựa chọn việc làm đa dạng, ngành thẩm mỹ có thể phát huy tối đa tài năng của bạn.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Nebraska]

Ngành thẩm mỹ của Nebraska đang phát triển. Từ năm 2016 đến năm 2026, O*Net dự đoán việc làm thẩm mỹ ở Nebraska sẽ tăng 8% (2019). Hiện tại, mức lương trung bình của một KTV thẩm mỹ ở Nebraska là 24.220 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Khi đã đặt chân vào, bạn có rất nhiều lựa chọn để khám phá trong ngành làm đẹp. Là một KTV, bạn có thể dành thời gian của mình cho các dịch vụ cụ thể, chẳng hạn như nhuộm tóc, cắt tóc hoặc tạo mẫu tóc cho sự kiện đặc biệt. Bạn thậm chí có thể mở rộng sang các lĩnh vực thẩm mỹ khác, chẳng hạn như công nghệ làm móng và chăm sóc da. Với kinh nghiệm và thời gian, cuối cùng bạn có thể sử dụng các kỹ năng của mình để tham gia việc đào tạo hoặc quản lý.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Nebraska?]

- Cần có 300 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 8 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ nail ở Nebraska là 33.555 USD (16,13 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ). Dự đoán việc làm sẽ tăng 8% trong giai đoạn 2016 – 2026.

Nếu chăm sóc móng là công việc yêu thích của bạn trong ngành làm đẹp, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ làm móng.

[Thông tin nghề Nail tại bang Nebraska]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ làm móng ở Nebraska là $33,555.

Nhiều khách hàng đến các tiệm làm móng địa phương để làm móng tay và móng chân. Nếu bạn bố trí ở một trung tâm thương mại hoặc trung tâm mua sắm, bạn có thể thu hút khách hàng ghé vào. Các tiệm làm tóc và spa đầy đủ dịch vụ cũng thuê thợ làm móng.

Mức lương trung bình hàng năm của một thợ làm móng ở Nebraska là 33.555 USD (Cục Thống kê Lao động, 2020). Đến năm 2064, cơ hội việc làm có thể tăng 8% trong lĩnh vực này (CareerOneStop, 2020).

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Nebraska?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 8 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình cho các KTV chăm sóc da ở Nebraska là 47.430 USD. Dự đoán mức tăng việc làm là 23% trong giai đoạn 2020 – 2030.

Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Nebraska (NDHHS) giám sát và đặt ra các yêu cầu cấp phép cho các chuyên gia thẩm mỹ trong tiểu bang.

Để trở thành KTV chăm sóc da ở Nebraska, bạn phải:

- Ít nhất 17 tuổi.

- Hoàn thành 600 giờ đào tạo.

- Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.

- Có bằng tốt nghiệp từ trường thẩm mỹ.

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành.

- Điền vào mẫu danh sách và giải thích tất cả các tội phạm (nếu có).

- Cung cấp bằng chứng về quyền công dân Hoa Kỳ hoặc đủ điều kiện để làm việc tại Hoa Kỳ.

- Cung cấp bằng chứng hoàn thành khóa học sơ cứu.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Nebraska]

Theo Cục Thống kê Lao động, các chuyên gia chăm sóc da ở Nebraska kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 47.430 USD, tương đương 22,80 USD mỗi giờ. Tuy nhiên, có một khoảng cách lớn giữa các chuyên gia chăm sóc da được trả lương thấp nhất và cao nhất ở Nebraska, với 10% thấp nhất kiếm được 21.570 USD và 10% cao nhất kiếm được trung bình 75.100 USD mỗi năm.

Những dự đoán rất sáng sủa đối với các chuyên gia thẩm mỹ ở Nebraska. Từ năm 2020 đến năm 2030, O*Net dự đoán mức tăng trưởng việc làm là 23%, cao hơn mức tăng trưởng 17% dự kiến ​​dành cho các chuyên viên chăm sóc da trên khắp Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến mức lương của bạn, chẳng hạn như địa điểm, chi phí sinh hoạt, giờ làm việc và nơi bạn làm việc.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm