Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[MONTANA] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG MONTANA TẠI MỸ

01-04-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Montana?]

- Cần có 2.000 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 30 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các chuyên viên thẩm mỹ ở Montana là 23.570 USD (11,33 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán có mức tăng việc làm là 14% trong giai đoạn 2016 - 2026. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 9%.

Cho dù bạn giỏi chăm sóc móng tay, chăm sóc tóc hay chăm sóc da, bạn đều có thể xây dựng kỹ năng và kiến ​​thức của mình tại chương trình làm đẹp ở Montana.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Montana]

Nhìn chung, nhu cầu về KTV thẩm mỹ của Montana dự kiến ​​sẽ tăng 14% vào năm 2026 (O*Net, 2019). Mức lương trung bình của một chuyên viên thẩm mỹ ở Montana là 23.570 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Lĩnh vực nào mang lại cho bạn cơ hội tiếp xúc với khách hàng từ mọi tầng lớp xã hội? Nhiều trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm ở Montana có các tiệm làm đẹp, các thẩm mỹ viện cung cấp đủ loại dịch vụ…

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Montana?]

- Cần có 400 giờ học để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của thợ nail ở Montana là 28.650 USD (13,77 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm cho thợ nail sẽ tăng 10% trong giai đoạn 2018 - 2028 trên toàn quốc.

Là một thợ nail, bạn có thể làm việc nhiều giờ, thử các kỹ năng và phong cách mới với khách hàng, đồng thời xây dựng danh tiếng của mình như một chuyên gia làm đẹp.

[Thông tin nghề Nail tại bang Montana]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ nail ở Montana là $28,650.

Bạn muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ làm móng như thế nào? Mỗi ngày, bạn có thể gặp khách hàng mới, giúp khách hàng giữ cho bộ móng của họ luôn đẹp và dành thời gian luyện tập các kỹ thuật và phong cách mới nhất. Thợ nail là một phần quan trọng của ngành làm đẹp, làm việc trong các tiệm làm tóc, tiệm làm móng và spa. Các kỹ thuật viên làm móng có nhiều lựa chọn việc làm trong ngành làm đẹp.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Montana?]

- Cần phải có 650 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Montana là 44.860 USD. Dự đoán mức tăng việc làm là 17% trong giai đoạn 2021 - 2031.

Để trở thành KTV chăm sóc da ở Montana, bạn phải là người trưởng thành hợp pháp, đáp ứng các yêu cầu về trình độ học vấn và vượt qua kỳ thi. Một KTV thẩm mỹ ở Montana được phép thực hiện các dịch vụ chăm sóc da. Điều này có thể liên quan đến việc sử dụng các thiết bị điện, hóa chất và các sản phẩm tẩy lông tạm thời.

Các yêu cầu để trở thành một KTV chăm sóc da ở Montana như sau:

- Ít nhất 18 tuổi

- Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương

- Chứng minh rằng bạn đã tốt nghiệp từ một trường thẩm mỹ được tiểu bang phê duyệt với 650 giờ đào tạo về thẩm mỹ

- Vượt qua kỳ thi cấp giấy phép thẩm mỹ của tiểu bang với số điểm ít nhất là 75%

- Trả phí giấy phép $80 và nộp đơn xin cấp giấy phép

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Montana]

Ở Montana, mức lương trung bình cho các chuyên viên chăm sóc da là 44.860 USD, tương đương 21,57 USD mỗi giờ.

Montana không công bố tốc độ tăng trưởng của các chuyên gia thẩm mỹ, nhưng số lượng việc làm dự kiến ​​sẽ tăng 17% trên toàn quốc từ năm 2021 đến năm 2031.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm