Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[MINNESOTA] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG MINNESOTA TẠI MỸ

26-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Minnesota?]

- Cần phải có 1.550 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình 3 năm một lần.

- Cần có 8 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Minnesota là 36.340 USD. Dự đoán có mức tăng việc làm là 17% trong giai đoạn 2020–2030.

KTV thẩm mỹ là một chuyên gia làm đẹp cung cấp các dịch vụ nhằm cải thiện ngoại hình của khách hàng, chẳng hạn như cắt và tạo kiểu tóc, tẩy lông, chăm sóc móng tay, chăm sóc da và trang điểm.

Để trở thành KTV thẩm mỹ ở Minnesota, trước tiên bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định, bao gồm:

- Ít nhất 17 tuổi

- Hoàn thành 1.550 giờ đào tạo tại trường thẩm mỹ được phê duyệt

- Vượt qua kỳ thi lý thuyết và thực hành thẩm mỹ

- Vượt qua kỳ thi cấp tiểu bang về luật pháp và quy định của Minnesota

- Nộp đơn đăng ký cấp giấy phép và thanh toán phí đăng ký $40 và phí giấy phép $155

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Minnesota]

Trung bình, các KTV thẩm mỹ ở Minnesota kiếm được 36.340$ hàng năm hoặc 17,47$ mỗi giờ vào năm 2021. 10% KTV thẩm mỹ hàng đầu ở bang kiếm được 52.350$ trở lên.

Mặc dù mức tăng trưởng việc làm dự kiến ​​cho các KTV thẩm mỹ ở Minnesota không cao bằng số liệu trên toàn quốc, nhưng cơ hội việc làm dự kiến ​​​​sẽ tăng 17% từ năm 2018 đến năm 2028 tại bang này.

Mức lương khác nhau dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm loại dịch vụ được cung cấp, mức độ kinh nghiệm và vị trí địa lý.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Minnesota?]

- Cần có 350 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình 3 năm một lần.

- Cần có 4 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ nail ở Minnesota là 28.750 USD (13,82 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 8% trong giai đoạn 2016-2026 đối với thợ làm móng. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 10%.

Mọi người đều có sở thích chăm sóc móng riêng và những kỹ năng bạn học được trong chương trình đào tạo có thể giúp bạn đáp ứng mong đợi và sở thích của từng khách hàng.

[Thông tin nghề Nail tại bang Minnesota]

Khi ngày càng có nhiều người tập trung vào việc làm đẹp, nhu cầu về thợ làm móng lành nghề cũng tăng lên. Từ năm 2016 đến năm 2026, bạn có thể thấy cơ hội việc làm cho thợ làm móng tăng 8% (O*Net, 2020). Ở Minnesota, mức lương trung bình của một thợ làm móng là 28.750 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Bạn có thể sử dụng các kỹ năng của mình trong rất nhiều bối cảnh khác nhau. Bạn có thể làm việc trong một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên sang trọng hoặc bắt kịp nhịp độ làm việc tại tiệm làm móng Twin Cities. Nếu bạn có ý định kinh doanh, bạn thậm chí có thể mở tiệm làm móng của riêng mình trong cộng đồng. Bất kể bạn hy vọng điều gì với sự nghiệp của mình, con đường này đều bắt đầu tại một trường dạy nghề Nail ở Minnesota.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Minnesota?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình 3 năm một lần.

- Cần có 8 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các KTV chăm sóc da ở Minnesota là 37.840 USD. Dự đoán mức tăng việc làm là 24% trong giai đoạn 2020 – 2030.

Ở Minnesota, KTV chăm sóc da là chuyên gia làm đẹp được cấp phép thực hiện các dịch vụ chăm sóc da. Chúng bao gồm làm sạch và massage da và da đầu, chăm sóc da mặt, tẩy da chết, tẩy lông, trang điểm, định hình lông mày, nhuộm lông mi và lông mày.

Để đủ điều kiện cấp giấy phép, bạn phải:

- Ít nhất 17 tuổi

- Vượt qua các kỳ thi lý thuyết, thực hành và luật và quy định của bang Minnesota

- Hoàn thành 600 giờ đào tạo thẩm mỹ tại một trường được phê duyệt

- Gửi chứng chỉ hoàn thành khóa học

- Gửi đơn xin giấy phép và trả phí $195

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Minnesota]

Cục Thống kê Lao động (BLS) báo cáo rằng các chuyên viên chăm sóc da ở Minnesota kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 37.840 USD hoặc 18,19 USD mỗi giờ.

Tuy nhiên, mức lương trung bình của nghề nghiệp này ở Minnesota rất khác nhau, dao động từ 22.890 USD đến 58.640 USD. Các yếu tố như dịch vụ được cung cấp, loại nơi làm việc, mức độ kinh nghiệm và vị trí quyết định mức lương của bạn ở Minnesota.

Tốc độ tăng trưởng việc làm của các KTV chăm sóc da ở Minnesota đặc biệt cao, với số việc làm dự kiến ​​​​sẽ tăng 24% vào năm 2030.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm