Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[MICHIGAN] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG MICHIGAN TẠI MỸ

26-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Michigan?]

 -Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc học việc 2 năm để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm mà không cần thêm giờ học liên tục.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Michigan là 31.760 USD.

Dự đoán có sự gia tăng việc làm trong khoảng thời gian từ 2018 - 2028 đối với các chuyên viên thẩm mỹ.

Nếu bạn muốn trở thành KTV thẩm mỹ ở Michigan, bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu. Bạn phải:

- Ít nhất 17 tuổi

- Có trình độ học vấn tương đương lớp 9

- Hoàn thành khóa đào tạo 1.500 giờ hoặc học việc trong tối thiểu hai năm trong một cơ sở kinh doanh thẩm mỹ được cấp phép

- Tham gia và vượt qua cả kỳ thi lý thuyết và thực hành

- Trả lời câu hỏi về tư cách đạo đức tốt, nêu rõ rằng bạn đồng ý phục vụ công chúng một cách công bằng và trung thực

- Cung cấp số An sinh xã hội hoặc bằng chứng miễn trừ

- Đăng ký giấy phép trực tuyến và trả các khoản phí cần thiết

Bạn sẽ không cần phải hoàn thành kiểm tra lý lịch. Tuy nhiên, bạn phải trả lời Câu hỏi về tư cách đạo đức tốt, trong đó có tuyên bố rằng bạn đã được phục hồi sau bất kỳ tội ác nào trong quá khứ và có thể cho thấy tội phạm đó không liên quan hợp lý đến nghề nghiệp mới của bạn.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Michigan]

Mức lương trung bình hàng năm cho KTV thẩm mỹ ở Michigan là $31,760

Trên toàn quốc, ngành thẩm mỹ đang suy giảm nhẹ. Tuy nhiên, nó dự kiến ​​​​sẽ tăng ở Michigan, với tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​là 16% trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2030.

Các KTV thẩm mỹ ở Michigan kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 44.070 USD (21,19 USD mỗi giờ) vào năm 2021. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội phát triển, với những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong bang kiếm được tới 75.470 USD mỗi năm. Mức lương bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như trình độ học vấn, số năm kinh nghiệm và vị trí công việc của bạn.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Michigan?]

- Cần phải có 400 giờ đào tạo hoặc 6 tháng học việc để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm mà không cần thêm giờ học

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Michigan là 26.590 USD (12,78 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 13% trong giai đoạn 2016-2026 đối với thợ Nail. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 10%.

Ngành công nghiệp làm đẹp đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, khiến đây là thời điểm hoàn hảo để tìm hiểu thêm về các lựa chọn nghề nghiệp khác nhau và tìm chuyên ngành phù hợp với bạn. Nếu bạn là người thiên về chi tiết, khéo tay và sáng tạo, bạn có thể là người hoàn hảo cho lĩnh vực công nghệ Nail.

Các spa và thẩm mỹ viện ở Michigan thuê thợ nail để cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm móng tay, móng chân, massage và làm móng nhân tạo chất lượng cao.

[Thông tin nghề Nail tại bang Michigan]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Michigan là $26.590.

Đến năm 2026, nhu cầu về thợ làm móng có thể tăng 13% ở Michigan (CareerOneStop, 2020). Hiện tại, thợ làm móng báo cáo mức lương trung bình là 26.590 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020). Khi bạn xây dựng được danh tiếng của mình và trở nên thành thạo hơn trong các kỹ thuật khó, bạn có thể kiếm được nhiều tiền tip hơn và tăng thu nhập của mình.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Michigan?]

- Cần phải có 400 giờ đào tạo hoặc giờ học việc 6 tháng để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của một KTV chăm sóc da ở Michigan là 48.600 USD. Dự đoán mức tăng việc làm là 2% trong giai đoạn 2018 – 2028.

Nếu muốn trở thành một KTV chăm sóc da ở Michigan, bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu:

- Ít nhất 17 tuổi

- Có tư cách đạo đức tốt và có thể cung cấp dịch vụ một cách thiện chí

- Hoàn thành đến lớp 9 hoặc có trình độ học vấn tương đương

- Ít nhất 400 giờ học trên lớp tại một trường thẩm mỹ được cấp phép hoặc 6 tháng học việc tại một cơ sở được cấp phép

- Vượt qua thành công cả hai kỳ thi lý thuyết + thực hành

- Cung cấp số an sinh xã hội

- Trả phí đăng ký và cấp giấy phép

Các KTV chăm sóc da ở Michigan có đủ điều kiện để cung cấp các dịch vụ làm đẹp da, bao gồm thoa kem dưỡng da và thuốc bổ, ủ cơ thể, làm sạch hoặc kích thích da, tẩy lông, trang điểm, chăm sóc da mặt và gắn lông mi.

Giấy phép không cho phép bạn làm phun xăm, sử dụng thiết bị nhuộm da hoặc cung cấp dịch vụ làm móng tay, móng chân hoặc bất kỳ dịch vụ tạo mẫu tóc nào.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Michigan]

Tính đến năm 2021, các KTV chăm sóc da ở Michigan kiếm được mức lương trung bình là 48.600 USD mỗi năm (23,36 USD mỗi giờ). Mức lương của bạn có thể thay đổi tùy theo khu vực bạn làm việc, loại cơ sở bạn làm việc và sự đa dạng của các dịch vụ bạn cung cấp.

Số lượng việc làm nghề spa ở Michigan dự kiến ​​​​sẽ tăng 2% từ năm 2018 đến năm 2028.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm