Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[MARYLAND] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG MARYLAND TẠI MỸ

25-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Maryland?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc học việc 24 tháng để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có thêm 6 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Maryland là $39,440.

Dự đoán có mức tăng việc làm là 14% trong giai đoạn 2020 – 2030 đối với chuyên viên thẩm mỹ.

Nếu bạn đang cân nhắc việc trở thành KTV thẩm mỹ ở Maryland, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định từ Hội đồng thẩm mỹ Maryland trước khi bạn có thể nhận được giấy phép của mình, chẳng hạn như:

- Ít nhất 17 tuổi

- Đã hoàn thành ít nhất lớp 9 hoặc GED

- Gửi bằng chứng về 1.500 giờ đào tạo tại trường thẩm mỹ hoặc 24 tháng với tư cách là người học việc đã đăng ký tại một thẩm mỹ viện được cấp phép

- Vượt qua các kỳ thi thực hành và lý thuyết (do bên thứ ba đưa ra)

- Đăng ký giấy phép và trả khoản phí bắt buộc là 25 USD

Bạn không cần phải hoàn thành việc kiểm tra lý lịch hoặc lấy bằng tốt nghiệp trung học để trở thành KTV thẩm mỹ ở Maryland. Tuy nhiên, giấy phép hành nghề thẩm mỹ không cho phép bạn điều hành tiệm thẩm mỹ của riêng mình hoặc thực hiện một số thủ tục y tế nhất định. Nếu quan tâm đến những công việc này, bạn sẽ cần được đào tạo thêm và có giấy phép.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Maryland]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Maryland là $39.440.

Các KTV thẩm mỹ ở Maryland kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 39.440 USD, lương theo giờ là 18,96 USD vào năm 2021. Mức lương dao động từ 24.440 USD đến 61.190 USD, tùy thuộc vào địa điểm và dịch vụ được cung cấp.

Triển vọng việc làm của các KTV thẩm mỹ ở Maryland có vẻ tươi sáng. Tăng trưởng việc làm được dự đoán sẽ tăng 14% từ năm 2020 đến năm 2030.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Maryland?]

- Cần phải có 250 giờ đào tạo hoặc 8 tháng học việc để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép.

Mức lương trung bình của thợ làm nail ở Maryland là 22.510 USD (10,82 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán mức tăng việc làm là 7% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ làm móng. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 10%.

Nếu bạn thích tìm hiểu về làm đẹp, kỹ thuật làm móng mới và các xu hướng sắp tới, tại sao không kiếm tiền từ sở thích của mình?

[Thông tin nghề Nail tại bang Maryland]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Maryland là $22.510.

Maryland là một tiểu bang với rất nhiều thẩm mỹ viện và spa. Đây là tin tốt cho bạn khi bạn bắt đầu sự nghiệp của mình! Đến năm 2026, cơ hội việc làm cho thợ Nail ở Maryland có thể tăng 7% (CareerOneStop, 2020). Mức lương trung bình của một thợ Nail ở Maryland là 22.510 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Lựa chọn công việc phổ biến và nổi tiếng nhất đối với các kỹ thuật viên làm móng đã qua đào tạo là cung cấp các dịch vụ như làm móng gel, bọc lụa, làm móng tay, móng acrylic và móng chân. Kỹ thuật viên làm móng cũng có thể lựa chọn làm việc trong spa hoặc tiệm làm tóc. Theo số liệu thống kê, dự báo công việc dành cho thợ nail rất sáng sủa.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Maryland?]

- Cần phải có 600 giờ học hoặc học việc 12 tháng để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có thêm 6 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của một KTV chăm sóc da ở Maryland là 34.300 USD.

Họ thực hiện các phương pháp điều trị như làm sạch, thao tác hoặc làm đẹp da. Các chuyên gia thẩm mỹ cũng có thể uốn cong, nhuộm màu hoặc se lông mày và hoàn thành các dịch vụ tẩy lông.

Để trở thành KTV chăm sóc da ở Maryland, bạn phải:

- Ít nhất 17 tuổi

- Đã hoàn thành lớp 9 hoặc đạt được GED

- Gửi bằng chứng hoàn thành 600 giờ đào tạo hoặc 12 tháng với tư cách là người học việc đã đăng ký

- Đăng ký giấy phép và trả phí 25 USD

- Bạn cũng cần phải vượt qua các bài kiểm tra lý thuyết và thực hành có liên quan.

Bạn có thể cần phải trải qua một cuộc kiểm tra lý lịch. Nếu bạn có tiền án, bạn sẽ không bị từ chối cấp giấy phép thẩm mỹ ngoại trừ những trường hợp cụ thể.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Maryland]

Tăng trưởng việc làm đầy hứa hẹn đối với các KTV chăm sóc da ở Maryland. Tiểu bang dự đoán mức tăng việc làm là 20% - cao hơn một chút so với mức tăng trưởng dự kiến ​​toàn quốc là 17%.

Mức lương trung bình hàng năm của các KTV chăm sóc da ở Maryland là 34.300 USD (16,49 USD/giờ). Mức lương dao động từ 10% KTV kiếm được 24.480 USD trở xuống cho đến 10% trong số họ kiếm được 48.980 USD trở lên.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…



 

Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm