Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[GEORGIA] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG GEORGIA TẠI MỸ

18-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Georgia?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc 3.000 giờ học việc để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có thêm 5 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Georgia là 37.420 USD.

Dự đoán có mức tăng số lượng việc làm là 26% trong giai đoạn 2020 – 2030 đối với KTV thẩm mỹ.

Các KTV thẩm mỹ sẽ cung cấp nhiều loại dịch vụ làm đẹp và tóc. Chúng có thể bao gồm chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng và massage.

Để làm việc ở Georgia, bạn phải được đào tạo, vượt qua các kỳ thi và nhận được giấy phép từ hội đồng tiểu bang. Bạn cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể:

- Ít nhất 18 tuổi

- Có bằng tốt nghiệp trung học hoặc GED

- Hoàn thành 1.500 giờ đào tạo trong ít nhất 9 tháng (hoặc, nếu đủ điều kiện thông qua chương trình học việc, hãy hoàn thành 3.000 giờ trong ít nhất 18 tháng)

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành

- Nộp đơn có công chứng

- Trả phí đăng ký không hoàn lại là $30 (cộng với phí xử lý là $10)

- Xuất trình Tài liệu an toàn và có thể xác minh hiện tại như giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu (hoặc giấy tờ nhập cư, nếu có)

- Khai báo lịch sử tội phạm

Hồ sơ tội phạm không phải lúc nào cũng làm bạn không được cấp giấy phép hành nghề thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều đó có thể có nghĩa là hội đồng sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Georgia]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Georgia là $37.420.

Tính đến năm 2021, các chuyên gia thẩm mỹ ở Georgia kiếm được trung bình 37.420 USD mỗi năm (17,99 USD mỗi giờ), cao hơn một chút so với mức trung bình toàn quốc là 35.990 USD.

Điều tuyệt vời hơn nữa là chi phí sinh hoạt ở Georgia thấp hơn đáng kể so với mức trung bình toàn quốc. Vì vậy, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn cho công việc thẩm mỹ của mình!

Mức lương trung bình dao động từ khoảng $18,180 đến $75,470, với các yếu tố như khu vực làm việc, dịch vụ họ cung cấp và mức độ kinh nghiệm của họ đều góp phần vào con số này. Ví dụ: một nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm và chuyên môn làm việc trong một thẩm mỹ viện cao cấp ở thành phố thường kiếm được nhiều tiền hơn một người mới được đào tạo làm việc ở một vùng nông thôn nhỏ.

Tăng trưởng việc làm dự kiến ​​ở Georgia có vẻ khả quan, với mức tăng dự kiến ​​là 26% từ năm 2020 đến năm 2030 - hơn 1.800 cơ hội việc làm mới cho các chuyên viên thẩm mỹ trong tiểu bang mỗi năm.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Georgia?]

- Cần phải có 525 giờ đào tạo hoặc 2.050 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 5 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Georgia là 28.690 USD (13,79 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 16% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ làm móng. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 10%.

Sau một ngày dài đi bộ, không có gì giúp bạn thư giãn bằng một liệu trình chăm sóc tốt. Là một thợ làm móng, bạn có cơ hội mang đến cho khách hàng của mình một nơi để thư giãn và trở nên xinh đẹp.

[Thông tin nghề Nail tại bang Georgia]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Georgia là $31450.

Có rất nhiều sự linh hoạt trong nghề Nail, vì vậy bạn có thể phát triển và mở rộng sự nghiệp của mình theo ý muốn. Thợ làm móng ở Georgia có thể có cơ hội phát triển việc làm trong ngành này. Từ năm 2016 đến năm 2026, CareerOneStop dự đoán cơ hội việc làm cho thợ làm móng sẽ tăng 16% (năm 2020). Hiện tại, thợ làm móng ở Georgia kiếm được trung bình 28.690 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Kỹ thuật viên chăm sóc móng tay và móng chân của khách hàng bằng cách làm móng tay, móng chân, tạo hình, chăm sóc lớp biểu bì, loại bỏ vết chai, xử lý móng tổng hợp và sơn móng tay. Các yêu cầu của Georgia để trở thành thợ làm móng như sau:

- Hoàn thành chương trình đào tạo về làm móng.

- Hoàn thành Kỳ thi Kỹ thuật viên Làm móng Georgia.

- Xin giấy phép của bạn.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Georgia?]

- Cần phải có 1.000 giờ đào tạo hoặc 2.000 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Cần có 5 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các chuyên gia thẩm mỹ ở Georgia là 40.030 USD (19,24 USD/giờ).

Dự đoán có mức tăng việc làm 35% trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2030 đối với các chuyên gia thẩm mỹ ở Georgia.

Làm việc như một KTV chăm sóc da có nghĩa là bạn sẽ thực hiện một loạt các quy trình và dịch vụ chăm sóc da chuyên biệt cho khách hàng của mình.

Nếu bạn muốn trở thành một chuyên viên chăm sóc da ở Georgia, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu trước khi có thể lấy được giấy phép của mình. Bạn phải:

- Ít nhất 18 tuổi

- Có bằng tốt nghiệp trung học hoặc GED

- Hoàn thành chương trình thẩm mỹ 1.000 giờ được tiểu bang phê duyệt (hoặc 2.000 giờ học việc)

- Vượt qua cả bài thi thực hành 110 phút và bài thi lý thuyết 90 phút

- Nộp bằng chứng về quyền công dân

- Đăng ký giấy phép của bạn và trả phí đăng ký là 30$ cộng với phí xử lý 10$

- Vượt qua kiểm tra lý lịch hình sự có liên quan

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Georgia]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Georgia là $40.030.

Trung bình, các chuyên gia thẩm mỹ được cấp phép ở Georgia kiếm được 40.030 USD hàng năm hoặc 19,24 USD mỗi giờ. Từ năm 2020 đến năm 2030, ngành thẩm mỹ dự kiến ​​​​sẽ phát triển trong tiểu bang, với mức tăng việc làm được dự đoán là 35%.

Tuy nhiên, mức trung bình này bao trùm rất nhiều khu vực ở Georgia, từ các thành phố lớn có chi phí cao hơn hoặc các điểm nghỉ dưỡng đến các vùng nông thôn. Mức lương của KTV chăm sóc da trên toàn tiểu bang dao động từ mức thấp là 21.580$ đến mức cao là 58.760$, tùy thuộc vào mức độ kinh nghiệm bạn có, chi phí sinh hoạt tại khu vực và mức chi trả của khách hàng. Ví dụ, các chuyên viên thẩm mỹ làm việc trong các tiệm hoặc gian hàng cao cấp của riêng họ ở các khu vực đô thị lớn có thể kiếm được nhiều tiền hơn những người làm việc ở các khu vực nông thôn nhỏ hơn.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm