Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[DELAWARE] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG DELAWARE TẠI MỸ

14-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Delaware?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc 3000 giờ học việc để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, và không cần thêm giờ học để gia hạn

- Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Delaware là 31,510 USD.

- Dự đoán có mức tăng việc làm là 12% trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2026 đối với các chuyên viên thẩm mỹ.

Ngành công nghiệp làm đẹp sôi động của Delaware đã tạo ra các thẩm mỹ viện cao cấp, cửa hàng làm đẹp và tiệm làm móng thu hút mọi người từ khắp New England.

Nếu bạn đang tìm kiếm con đường gia nhập ngành làm đẹp, các trường thẩm mỹ Delaware là bước đi đầu tiên dành cho bạn.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Delaware]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Delaware là $31,510.

Nhu cầu về chuyên viên thẩm mỹ trên toàn tiểu bang đang tăng lên - điều này có thể mang lại lợi ích to lớn cho bạn khi bạn bắt đầu sự nghiệp của mình. O*Net dự đoán cơ hội việc làm trong ngành thẩm mỹ sẽ tăng 13% từ năm 2016 đến năm 2026 Mức lương trung bình của một KTV thẩm mỹ ở Delaware là $31,510 mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Delaware?]

- Cần phải có 300 giờ đào tạo hoặc 600 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Delaware là 23.900 USD (11,49 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm cho thợ làm móng sẽ tăng 10% trong giai đoạn 2018 - 2028 trên toàn quốc.

Nếu bạn muốn khám phá khả năng sáng tạo của mình với tư cách là một chuyên gia làm đẹp, công nghệ Nail chắc chắn là một con đường bạn nên thử.

[Thông tin nghề Nail tại bang Delaware]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Delaware là $23,900.

Một trong những điều thú vị nhất khi trở thành thợ Nail là bạn có thể sử dụng chương trình đào tạo về kỹ thuật làm móng của mình theo nhiều cách khác nhau. Tất nhiên, bạn có thể khám phá các cơ hội việc làm tại tiệm làm tóc, tiệm Nail và cửa hàng làm đẹp nhỏ trong trung tâm thương mại.

Bạn cũng có thể đưa sự nghiệp của mình lên mạng xã hội! Sandi Ball là một nghệ sĩ làm móng đã sử dụng YouTube để khởi đầu sự nghiệp của mình, nhanh chóng thu hút được hơn 2 triệu người đăng ký trên YouTube và 16 triệu người đăng ký trên các nền tảng khác (Business Insider, 2016). Nếu bạn có sở trường tạo ra những kiểu dáng và kiểu dáng nghệ thuật làm móng mới, tại sao không xây dựng thương hiệu của mình đồng thời tiếp cận khách hàng tiềm năng?

Ở Delaware, mức lương trung bình của một thợ Nail là 23.900 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020). Thợ Nail thường nhận được tiền boa từ khách hàng, vì vậy thu nhập của bạn có thể phụ thuộc vào số lượng khách hàng bạn có và mức độ hài lòng của họ.

Thợ Nail sẽ chăm sóc móng tay và móng chân bằng cách làm móng tay, móng chân, tạo hình, chăm sóc lớp biểu bì, loại bỏ vết chai, xử lý móng tổng hợp và sơn móng.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Delaware?]

- Cần phải có 600 giờ đào tạo hoặc 1.200 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần học thêm giờ để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Delaware là 39.319 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 44% trong giai đoạn 2020 - 2030 đối với các KTV chăm sóc da.

Delaware có các yêu cầu về trình độ học vấn, độ tuổi và các yêu cầu khác đối với chuyên gia thẩm mỹ. Cụ thể, bạn cần phải:

- Có trình độ học vấn lớp 10 (hoặc tương đương)

- Hoàn thành ít nhất 600 giờ đào tạo hoặc 1200 giờ học việc tại trường thẩm mỹ được tiểu bang phê duyệt

- Vượt qua kỳ thi lý thuyết và thực hành

- Đăng ký giấy phép của bạn và trả phí $101

Bạn cũng phải xác nhận rằng bạn:

- Không có bất kỳ trở ngại nào về ma túy hoặc rượu có thể hạn chế khả năng thực hiện công việc của bạn một cách an toàn.

- Chưa bị kết án về tội liên quan đến hành nghề thẩm mỹ.

- Chưa có bất kỳ hình phạt hành chính nào áp dụng cho giấy phép của bạn

- Không có vấn đề kỷ luật hoặc khiếu nại chưa được giải quyết liên quan đến công việc của bạn với tư cách là chuyên viên thẩm mỹ.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Delaware]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Delaware là $31,319.

Theo Indeed, mức lương trung bình của các KTV Chăm sóc da ở Delaware là 39,319 USD, tương đương 21.91 USD mỗi giờ. Con số này cao hơn một chút so với mức trung bình toàn quốc là 37,300 USD mỗi năm, tương đương 17,93 USD mỗi giờ. Mức lương tiềm năng của bạn thay đổi tùy theo dịch vụ, địa điểm và kinh nghiệm của bạn.

Triển vọng việc làm của các chuyên gia thẩm mỹ ở Delaware là rất lớn, với mức tăng trưởng đáng kinh ngạc dự kiến ​​là 44% trong giai đoạn 2020-2030. Con số này cao hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc là 17%. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những tiểu bang nhỏ nhất nên nhìn chung có ít việc làm hơn so với các tiểu bang như California hoặc Texas.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm