Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KHÁM PHÁ NHỮNG KIỂU NHUỘM HIGHLIGHT 2021 KHUẤY ĐẢO MÙA HÈ NÀY

05-05-2021

Nhuộm Highlight tóc nữ đẹp là một trong những cách để làm mái tóc trở nên nổi bật hơn, thời trang hơn. Hiện nay, có rất nhiều kiểu nhuộm Highlight 2021 đang khuấy đảo tại các Salon, khiến bao chị em phải mê mẩn. Các nàng có muốn sở hữu một mái tóc thật chất không. Khám phá những kiểu nhuộm lạ mắt cùng World Nail School ngay nha!

Nhuộm tóc Highlight đã có từ lâu, nhưng ngày nay các salon tóc đã biến nó trở thành một xu hướng phổ biến với rất nhiều kiểu cách khác nhau. Highlight chính là những lọn tóc sáng màu, có màu nổi bật khác biệt với màu nền tóc của bạn, như một điểm nhấn trên mái tóc. Để tạo Highlight, bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm hoặc các phương pháp nhuộm tạm thời như keo màu, phấn màu…

Nhuộm Highlight không chỉ là những lọn tóc màu đơn giản, mà bạn còn có thể phá cách hơn với các trend sau:

1. NHUỘM HIGHLIGHT THEO TỪNG LỚP

Kiểu nhuộm Highlight 2021 này sẽ tạo nên sự pha trộn màu sắc, biến tấu theo từng lớp tóc trông rất lạ mắt và thời trang. Để giảm thiểu mức độ hư tổn của hóa chất lên tóc, người ta thường chọn màu highlight tương phản trên nền màu tóc sẵn có. Ví dụ như tóc đen – bạch kim, tóc nâu – vàng sáng, tóc nâu – ánh khói, tóc nâu hạt dẻ - đen.

Phần màu nhuộm highlight sẽ nhuộm trên từng lớp tóc mỏng ở những vị trí ngẫu nhiên trên tóc. Đến khi hoàn thành, chải tóc ra bạn sẽ thấy có sự đan xen tự nhiên giữa các màu tóc, trông rất thú vị.


2. NHUỘM DẠNG LOWLIGHT

Nếu như nhuộm Highlight là chọn những màu sắc sáng, màu nổi, thì Lowlight sẽ ngược lại, là dùng những tone màu tối như đen, xanh đen, nâu… Nhuộm Lowlight này dành cho những bạn có nền tóc sáng màu như tóc vàng, tóc bạch kim, hoặc tóc nhuộm màu sáng, tóc tẩy…

Phần Lowlight sẽ làm tăng cảm giác dày và nhiều lớp cho tóc, giảm độ sáng cho màu tóc cũng như làm mái tóc bạn trở nên phá cách hơn. Cũng giống như kiểu nhuộm Highlight 2021 ở trên, nó cũng được nhuộm xen kẽ từng lớp, người ta thường chọn phần tóc quanh mặt hoặc từ đỉnh đầu xuống để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

3. NHUỘM HIGHLIGHT OMBRE

Nhuộm Ombre sẽ dùng màu Highlight sáng nhấn ở toàn bộ phía đuôi tóc, từ trên đỉnh đầu sẽ là tóc tối màu, thường là nền tóc nguyên thủy. Sau đó sẽ có sự chuyển màu sáng dần về phía đuôi tóc. Thật sự nhuộm Highlight Ombre cực kì đẹp mắt luôn đó các nàng, nhất là những nàng nào có tóc dày và dài thì thật là hợp.

Tùy theo bạn chọn màu Highlight là màu nào thì sẽ cho ra hiệu ứng nổi bật hoặc nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Ví dụ màu hồng, màu bạc, màu xanh sẽ cá tính và bắt mắt, những màu đỏ sậm, màu nâu sáng, màu xanh đen, hay những màu không quá tương phản với tóc nền thì sẽ nhẹ nhàng, nữ tính hơn.



 

4. NHUỘM HIGHLIGHT KIỂU BALAYAGE

Balayage trong tiếng Pháp có nghĩa là “quét” hoặc “sơn”. Đây là một kỹ thuật nhuộm Highlight lấy cảm hứng từ động tác vệt màu của người họa sĩ. Người thợ sẽ chia các lớp tóc và quét thuốc nhuộm từ trên xuống, sau đó hòa trộn lại để tạo độ loang màu tự nhiên và hòa quyện màu sắc hơn. Khi so sánh với kiểu Ombre, thì Balayage sẽ có sự hòa trộn từ trên xuống dưới, chứ không phân tầng nhiều như Ombre.

Kỹ thuật nhuộm Balayage đòi hỏi người thợ phải có tay nghề tốt, tỉ mỉ và khéo léo sáng tạo ra những vệt màu nhuộm đặc biệt trên tóc.

5. NHUỘM HIGHLIGHT TÓC MÁI

Bạn muốn tìm kiểu nhuộm Highlight 2021 phá cách và cá tính thì không thể không thử nhuộm Highlight tóc mái được cô nàng Jennie (Black Pink) và các ca sĩ, fashionista lăng-xê nhiệt tình. Phần tóc mái phía trước được nhuộm sáng nổi bật sẽ làm bạn trở nên thật phong cách, phù hợp với những nàng có gu thời trang cá tính.



 

6. NHUỘM HIGHLIGHT ẨN SAU GÁY, SAU TAI

Bạn muốn nhuộm Highlight nhưng sợ quá nổi, không hợp với môi trường học tập và làm việc. Vậy thì kiểu nhuộm Highlight ẩn sẽ hợp lý cho bạn thử trong mùa hè này. Người thợ sẽ nhuộm lớp tóc bên dưới cùng, phần bên trên vẫn là màu tóc nền sẵn có. Bình thường thì lớp bên trên sẽ che phủ phần Highlight, chỉ để lộ ra một chút, khi bạn vén tóc hay cột tóc lên thì nó mới hiện ra. Ẩn ẩn hiện hiện như thế này sẽ tạo nên sự bí ẩn và thú vị cho mái tóc của bạn.


Vậy là bạn chẳng còn lo nhuộm Highlight sẽ nhàm chán nữa, thử ngay một trong những kiểu nhuộm Highlight 2021 hấp dẫn này ngay nhé. World Nail School Salon luôn chào đón bạn tại cơ sở 31 Võ Văn Tần, P6, Quận 3, liên hệ Booking qua số 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm