Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KHI NÀO NÊN NỐI MI CLASSIC, KHI NÀO NÊN NỐI MI VOLUME?

17-05-2022

Nối mi Classic và nối mi Volume là 2 kỹ thuật nối mi dùng để tạo nên nhiều kiểu mi nối khác nhau. Để giúp bạn có thể tư vấn cho khách hàng kiểu mi phù hợp, hài hòa với đôi mắt và sở thích của khách, World Nail School sẽ gợi ý cho bạn khi nào nên nối mi Classic và khi nào thì nối mi Volume nhé. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi chọn kỹ thuật nối mi cho khách nữa.

KHI NÀO NÊN CHỌN NỐI MI CLASSIC?

Nối mi Classic là kỹ thuật nối mi sử dụng 1 sợi mi giả trên 1 sợi mi thật, nên ưu điểm của nó là mỏng nhẹ và tự nhiên, nối nhanh và đơn giản.

Vì thế kiểu nối mi này sẽ thích hợp cho những trường hợp sau:

- Khách hàng lần đầu tiên nối mi: với khách hàng có trải nghiệm đầu tiên, bạn nên chọn mi classic để khách cảm thấy được thoải mái nhất, quen dần với việc có mi giả trên mắt.

- Khách hàng yêu thích sự tự nhiên nhẹ nhàng: kỹ thuật nối mi Classic sẽ chỉ làm hàng mi trông dài và cong hơn, không có tác dụng làm mi dày rậm như volume nên thích hợp với sự nhẹ nhàng, đôi mắt tự nhiên không quá sắc sảo.

- Khách có mi mọc đều, không bị thưa, số lượng mi trung bình đến nhiều: vì chỉ nối 1 sợi nên sẽ không có độ phủ mi nhiều, nên chỉ thích hợp với khách có hàng mi tương đối, không nhiều khuyết điểm, chỉ cần tăng điểm nhấn.

- Khách hàng có mi càng nhiều, nối Classic càng đẹp.

- Khách có mi yếu, sợi mi mỏng dễ rụng: khi khách hàng yêu thích nối mi nhưng mi khách mỏng và yếu, không nên dùng fan mi Volume tăng áp lực lên mi. Kiểu Classic vẫn là sự lựa chọn phù hợp.

- Mi Classic thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh, dùng cho người ít trang điểm, làm văn phòng, nội trợ, đi học…

Nối mi Classic sẽ không còn đơn điệu nếu như bạn khéo léo chọn các kiểu dáng như mi Sole, mi vòng cung, mi đuôi cá, mix thêm mi màu.

KHI NÀO NÊN NỐI MI VOLUME?

Khác với Classic, nối mi Volume sử dụng fan mi được tạo thành từ nhiều sợi mi để gắn lên 1 sợi mi thật, số lượng mỗi fan mi có thể từ 2 – 10 sợi. Nối mi Volume sẽ có kỹ thuật phức tạp, nhiều kiểu mẫu và thời gian làm sẽ kỳ ng hơn. Bạn phải tạo fan mi trước khi nối hoặc vừa bắt fan vừa nối.

Các kiểu mi Volume sẽ thích hợp cho các trường hợp:

- Khách hàng có mi thưa ít: Với fan mi nhiều sợi và xòe đều, mi Volume có thể che phủ được nhiều khuyết điểm trên hàng mi như mi thưa, sợi mi ít, mọc không đều. Chỉ cần mi khách hàng đủ khỏe thì dù mi ít vẫn có thể nối mi Volume.

- Khách hàng cần điểm nhấn nhiều trên đôi mắt, thích mi dày đậm, sắc sảo: mi volume sẽ làm tăng độ dày mi đáng kể, giúp đôi mắt trở nên cuốn hút và sắc nét hơn, dùng cho người hay trang điểm, hoạt động nghệ thuật, biểu diễn thời trang, người có phong cách quyến rũ, cá tính…

- Khách hàng có mi bị hói, bị trống: có không ít trường hợp khách hàng có mi nhiều nhưng lại không đều, có những vùng bị trống lộ ra rất rõ. Mi Volume có thể lấp vào để làm hài hòa hàng mi hơn.

- Khách hàng đã từng nối mi trước đây, sẽ dễ làm quen với độ dày mi và biết cách chăm sóc mi nối.

- Khách hàng có khuyết điểm về mắt như: mắt nhỏ, mắt lệch, mắt xệ, mắt xa, mắt gần, khi bạn khéo léo chọn kiểu mi và độ dài mi phù hợp có thể tạo ra hiệu ứng che đi khuyết điểm của đôi mắt.

Ưu điểm của nối mi Volume sẽ mang đến nhiều kiểu dáng đa dạng hơn, giúp đôi mắt to tròn nổi bật, và bạn có thể điều chỉnh độ dày mỏng theo ý thích của khách hàng. Còn mi Classic thì mi khách có bao nhiêu sợi thì mình nối bấy nhiêu, không thể điều chỉnh theo ý muốn.

Tuy nhiên, nối mi Volume sẽ có cảm giác dày đậm, nếu tay nghề nối mi của thợ chưa tốt, có thể gây cảm giác nặng mắt, cộm mắt cho khách hàng. Hơn nữa khi nối mi volume bạn cần phải chú ý chải mi và vệ sinh mi mắt kỹ hơn.

Do sự khác biệt trong kỹ thuật nối, khi nào nên nối mi Classic và khi nào nên nối mi Volume cũng rất dễ cho bạn lựa chọn phải không. World Nail School hân hạnh mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích cũng như tay nghề nối mi chuyên nghiệp, giúp bạn tự tin xử lý tình huống và tạo ra những kiểu mi đẹp làm hài lòng khách hàng.

Tham khảo trọn khóa NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-mi-chuyen-nghiep

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm