Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HIỂU VỀ KEM MỀM DA - SẢN PHẨM TỐI ƯU THỜI GIAN CHĂM SÓC MÓNG

25-05-2022

Bạn có nghe đến phương pháp làm móng khô (Dry Pedicure) chưa? Đây là dịch vụ chăm sóc móng hiện đại, không sử dụng nước để ngâm tay. Thay vì mất 20 phút, giờ đây chỉ mất 2 phút để có thể làm da mềm ra, tiết kiệm gấp 10 lần thời gian chỉ bằng một sản phẩm - kem mềm da. Nó đã giúp thợ nail thoải mái hơn trong việc chăm sóc móng cho khách với nhiều lợi ích vượt trội.

Bài viết hôm nay từ World Nail School sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

KEM MỀM DA LÀ GÌ?

Có phải trước khi bạn muốn nhặt da chết quanh móng đều phải cho khách hàng ngâm tay vào chén nước nhỏ và đợi thêm 1 khoảng để phần da được nở ra, sau đó mới đẩy da chết và nhặt da không. Kem mềm da chính là sản phẩm thay thế phần nước ngâm tay đấy!

Kem mềm da có thành phần thường là nước, chất giữ ẩm, chất làm mềm để có thể làm da mềm ra ngay nhanh chóng mà không gây hại da. Nó thường làm ở dạng gel hoặc lotion hơi lỏng và được đựng trong chai có đầu nhỏ.

Kem mềm da đã được ưa chuộng tại các salon nail chuyên nghiệp trong khoảng 2 năm gần đây, mặc dù nó khá phổ biến ở các salon nail nước ngoài.

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH CỦA KEM MỀM DA

Công dụng chính của kem mềm da là cung cấp độ ẩm và làm mềm phần da chết, da thừa quanh móng nhanh chóng, từ đó các công đoạn sủi da, nhặt da sau đó diễn ra dễ dàng hơn, không cần thời gian chờ đợi lâu và hạn chế xước da khi cắt.

Lợi ích của kem mềm da rất đáng tiền, vì thế cả thợ nail và khách hàng đều rất yêu thích:

- Rút ngắn thời gian làm mềm da rất nhanh chóng

- Hiệu quả trong việc làm mềm da chết

- Khô ráo, gọn gàng, dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích đặt chén ngâm tay

- Hạn chế tình trạng dễ làm vi khuẩn xâm nhập do ngâm nước làm mở biểu bì

- Chứa các thành phần giúp làm mềm da tay

- Sử dụng được cho mọi người, kể cả những người có da tay dày, thô cứng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM MỀM DA HIỆU QUẢ

Sử dụng kem mềm da vô cùng đơn giản và nhanh chóng:

- Bước 1: Cho một lớp kem mềm da vừa đủ lên phần da biểu bì quanh viền móng.

- Bước 2: Đợi 1-2 phút cho da mềm ra, dùng cây sủi da để đẩy da chết, da thừa lên.

- Bước 3: Lau sạch đi kem mềm da rồi dùng kềm nhặt da lấy sạch lớp da chết.

- Bước 4: Rửa tay hoặc dùng khăn ướt lau sạch tay.

World Nail School muốn lưu ý một chút cho bạn khi chọn mua và sử dụng kem mềm da chính là tuân thủ thời gian để trên móng, bạn chỉ nên để tối đa 2 phút hoặc thêm 1 chút nếu da quá cứng quá khô, không nên để lâu có thể gây kích ứng cho khách hàng có da tay mỏng hay nhạy cảm.

Và hãy luôn luôn chọn sản phẩm kem mềm da từ những thương hiệu uy tín để luôn đảm bảo thành phần và độ an toàn. Tránh mua những sản phẩm trôi nổi vì đó có thể là những hóa chất độc hại cho da, chưa được kiểm định. Nếu các thợ Nail chưa biết chọn mua kem mềm da nào có thể tham khảo 2 sản phẩm CND Cuticle Away hoặc Blue Cross Cuticle Remover. Chúng đều có mức giá phải chăng, dung tích lớn sử dụng rất tiết kiệm.

Các thợ Nail hay salon Nail nào chưa biết kem mềm da thì có thể tham khảo và sử dụng thử sản phẩm này. World Nail School tin rằng đây là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi cho nghề Nail.

 
Có thể bạn quan tâm