Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC PHUN XĂM MÔI Ở ĐÂU UY TÍN?

11-05-2023

Phun xăm thẩm mỹ là nghề làm đẹp phát triển mạnh và mang lại nguồn thu nhập tốt. Học phun xăm chân mày hay học phun xăm môi ở đâu uy tín đang là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất của những ai đang muốn học nghề. Chọn học những nơi dạy phun xăm uy tín chính là tiết kiệm công sức, thời gian và đầu tư chắc chắn vào tay nghề của bạn.

VÌ SAO HỌC PHUN XĂM MÔI ĐANG LÀ XU HƯỚNG?

Nhu cầu phun môi, cải thiện sắc tố môi ngày nay rất được quan tâm, ngay cả nam giới cũng sử dụng dịch vụ này. Do đó, phun môi là một trong những dịch vụ đông khách nhất của nghề phun xăm:

- Phun môi có thể xử lý được nhiều tình trạng khuyết điểm của môi như môi thâm, môi tái, môi bệch màu.

- Điều chỉnh dáng môi cân đối và hài hòa hơn.

- Phun môi khử thâm, phun môi tự nhiên đang là xu hướng được khách hàng cả nam và nữ yêu thích.

- Học phun môi ở nơi đào tạo chuyên nghiệp, cho phép bạn có tay nghề cao, đa dạng kỹ thuật giúp bạn cải thiện được thu nhập một cách đáng kể.

Hơn nữa, làm nghề phun xăm có thể vừa là một nghề tay trái, vừa là công việc chính, tự do thu nhập và tự do thời gian. Đầu tư học nghề 1 lần bạn có thể kiếm tiền dài lâu.

HỌC PHUN MÔI CÓ KHÓ KHÔNG?

Câu hỏi này cũng là một vấn đề khiến nhiều bạn học viên ban đầu rất e dè. Học phun môi cần phải tỉ mỉ và cẩn trọng hơn phun chân mày vì da môi mỏng manh, nhạy cảm.

Thực ra, phun môi không quá khó tới mức không thể làm đẹp được. Quan trọng nhất là bạn phải nắm chắc kỹ thuật, thực hành nhiều để quen tay, hiểu được cách vào màu và môi này cần xử lý như thế nào thì sẽ thấy chúng không còn khó nữa.

Trong quá trình đào tạo phun xăm chuyên nghiệp của mình, World Nail School nhận thấy vấn đề học viên gặp phải như sau:

- Việc thực hành trên người thật luôn là nỗi sợ lớn nhất, sợ làm sai, làm xấu.

- Cảm giác đi kim trên da giả và da người khác nhau nên những mẫu thật đầu tiên luôn mang đến cảm giác hồi hộp, khó khăn. Những lúc này cần giảng viên kèm sát và điều chỉnh ngay lỗi sai nếu có.

- Phun xăm là hình thức trang điểm bán vĩnh viễn, nên người học rất áp lực khi thực hành, vì có sai sót thì chỉnh sửa lại rất mất thời gian và có nhiều trở ngại.

- Khách hàng phun xăm cũng thường kỹ tính và yêu cầu cao hơn các ngành làm đẹp khác.

Do đó, việc học phun xăm môi ở đâu uy tín là rất quan trọng, nó có thể giải quyết được 90% vấn đề trên và giúp người mới học cảm thấy an tâm, tự tin vào tay nghề của mình, giảm thiểu tối đa những rủi ro khi làm nghề.

CHỌN NƠI HỌC PHUN XĂM NHƯ THẾ NÀO? HỌC PHUN XĂM MÔI Ở ĐÂU UY TÍN?

Để tìm được một nơi học phun xăm môi ở đâu uy tín, bạn cần tham khảo kỹ nơi mà mình quyết định sẽ học, nó làm bạn thấy được sự chuyên nghiệp và uy tín hoặc có đủ các yếu tố sau hay không:

1. Chương trình đào tạo rõ ràng, khoa học, đáp ứng được nhu cầu của bạn

Phần này rất quan trọng, nó sẽ quyết định bạn có thể làm được gì sau khóa học. Học phun xăm môi ở những nơi đào tạo chuyên nghiệp sẽ dạy cho bạn từ những điều căn bản nhất cho đến những kỹ thuật nâng cao, xử lý môi phun hỏng...

Bạn nên ưu tiên những nơi chú trọng thực hành, được thực hành trên mẫu thật càng nhiều càng tốt. Nhưng vẫn phải đảm bảo được kiến thức khoa học cũng như quy trình an toàn trong phun xăm.

Và bạn cũng nên xem chương trình học có phải là những kỹ thuật phun môi được ưa chuộng, kỹ thuật mới hay không nữa nhé!

2. Mức độ uy tín, chuyên nghiệp của nơi đào tạo

Một kinh nghiệm xương máu cho những bạn mới học phun xăm là hãy chọn nơi “chọn mặt gửi vàng”. Những nơi đào tạo phun xăm chuyên nghiệp, hay những master trong nghề sẽ đảm bảo hơn về chất lượng giảng dạy dành cho bạn.

Bạn có thể đánh giá mức độ uy tín và chất lượng đào tạo thông qua thông tin của trung tâm, số lượng học viên hay bề dày kinh nghiệm. Không quá khó để tìm hiểu được độ uy tín của một nơi học nghề, bạn có thể tra cứu thông qua internet.

Một nơi học phun xăm môi ở đâu uy tín sẽ mang đến cho bạn môi trường học tập tiện nghi, bài bản, cơ sở vật chất đầy đủ hỗ trợ việc học tốt nhất. Cũng như chương trình đào tạo khoa học, cam kết tay nghề cho học viên và cấp được chứng chỉ có giá trị sau khi học xong.

3. Đội ngũ giảng viên

Ở những nơi đào tạo phun xăm chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng giảng dạy cho người học tốt hơn. Hoặc bạn có thể chọn một Master trong nghề để làm người thầy cho bạn.

Với tâm thế là một người chưa biết gì về nghề, những kiến thức và kỹ năng được thầy cô giảng dạy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Những giáo viên phải có chuyên môn cao, tay nghề ổn định và phải có khả năng sư phạm. Bên cạnh đó, họ còn phải có sự tận tình và có tâm giảng dạy, theo sát và không giấu nghề.

Như những lúc học viên gặp phải khó khăn khi học hay thực hành, sự tâm lý và động viên của giáo viên là rất cần thiết.

4. Sản phẩm được làm ra

Một cách hình dung rõ nhất về nội dung và chất lượng đào tạo có phù hợp với bạn hay không đó chính là tham khảo sản phẩm của giảng viên, học viên tại đó.

Hãy cân nhắc những yếu tố trên đây để lựa chọn được nơi học phun xăm môi ở đâu uy tín phù hợp với sở thích và tài chính của bạn nhé!

WORLD NAIL SCHOOL tự hào là địa chỉ uy tín đáng tin cậy dành cho những ai đang mong muốn có tay nghề phun xăm chuyên nghiệp.

Đội ngũ giảng dạy với 10 năm kinh nghiệm và giảng dạy bằng cả cái tâm sẽ giúp bất cứ ai yêu thích nghề này cũng có thể làm được. Bạn sẽ được học tập theo giáo trình đã được đúc kết và biên soạn khoa học và rõ ràng từng cấp bậc dễ học, dễ làm theo.

Thời gian học sẽ được chia 20% lý thuyết, 80% thực hành trên da giả và mẫu thật.

Học viên được hỗ trợ học tập đến khi thạo nghề, cam kết tay nghề đầu ra.

Khi đăng ký học trọn khóa, bạn sẽ được tặng bộ dụng cụ kèm máy phun xăm sử dụng trong quá trình học nghề.

Được Cấp chứng chỉ tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học chuyên nghiệp.

Hiện tại, bạn có thể tham gia khóa học Phun xăm của World Nail School tại 2 thành phố lớn:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm