Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z

27-12-2021

Gen Z là thế hệ mới, sẽ là thế hệ tiếp nối đầy tiềm năng của xã hội. Gen Z với đặc điểm năng động, sáng tạo sẽ rất yêu thích những công việc không bị ràng buộc, mới mẻ và phát huy được khả năng sáng tạo. Nghề Spa, nghề Phun xăm, nghề Nail là những ngành nghề được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bắt đầu nghề nghiệp.

Với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, ham học hỏi và quyết đoán, nhạy bén với công nghệ, giỏi bắt xu hướng, Gen Z thực sự rất thích hợp để gia nhập nghề Phun xăm thẩm mỹ. Chỉ mất từ 3 – 4 tháng, bạn đã có ngay một nghề thời thượng có thu nhập rất tốt trong giới làm đẹp. Tìm hiểu và tư vấn nghề nghiệp cùng World Nail School ngay!

NHỮNG ĐẶC TÍNH CỦA NGHỀ PHUN XĂM SẼ KHIẾN GEN Z YÊU THÍCH

Phun xăm thẩm mỹ là một ngành đã có từ lâu. Nhưng trong những năm gần đây, phun xăm phát triển mạnh mẽ hơn bởi sự học hỏi cập nhật xu hướng quốc tế, cũng như nhiều chuyên gia Phun xăm đã thành công đem đến nguồn cảm hứng cho mọi người. Các trung tâm dạy nghề phun xăm chuyên nghiệp được mở ra, giúp cho việc tiếp cận với nghề cũng dễ dàng hơn.

Nghề Phun xăm thẩm mỹ với sự phát triển không ngừng sẽ có nhiều đặc điểm khiến cho thế hệ Gen Z trẻ trung yêu thích:

+ Sự sáng tạo: Nghề Phun xăm là nghề sáng tạo, trên những khuôn khổ kỹ thuật sẵn có, bạn có thể tạo ra được những dáng mày, dáng môi khác nhau. Vì gương mặt và đường nét mỗi người không ai giống ai cả, bạn làm nghề phun xăm sẽ tạo ra được rất nhiều tác phẩm khác nhau. Mỗi khách hàng chính là một sự riêng biệt, bởi bạn cần làm cho phù hợp với gương mặt của khách, không thể đóng khung từ người này sang người khác.

+ Tính năng động, tự do: Với nghề Phun xăm thẩm mỹ, bạn chỉ cần mất khoảng 2 - 4 tháng là đã thành thạo nền tảng của nghề, và đã bắt đầu học chuyên sâu hơn về các kỹ thuật. Và thời gian làm việc của nghề phun xăm cũng rất tự do, thoải mái, không bó buộc về giờ giấc, không gian… Bên cạnh nghề phun xăm, bạn hoàn toàn có thể làm thêm một nghề khác nữa.

+ Sự ham học hỏi, nhạy bén với xu hướng: Nghề Phun xăm thẩm mỹ cần phải cập nhật kỹ thuật mới thường xuyên, nhất là từ trong cộng đồng nghề và internet. Điều này là thế mạnh của Gen Z, hơn nữa, mạng xã hội sẽ giúp bạn phát triển công việc tốt hơn. Gen Z có thể sẽ tạo ra một thế hệ chuyên viên phun xăm năng động, sáng tạo hơn thế hệ trước nữa.

+ Thu nhập ổn định, có nhiều hướng phát triển trong tương lai: Gen Z là thế hệ trẻ, còn rất nhiều cơ hội và thời gian dài để vươn tới đỉnh cao trong nghề Phun xăm. Bên cạnh việc làm nghề với vai trò là một Chuyên viên, bạn có thể trở thành chủ kinh doanh riêng, hoặc tu nghiệp để trở thành Master hay Giảng viên phun xăm. Hơn nữa, nghề Phun xăm cũng mang lại thu nhập tốt hơn những ngành làm đẹp khác.

TỎA SÁNG TƯƠNG LAI VỚI NGHỀ PHUN XĂM CÙNG WORLD NAIL SCHOOL

World Nail School là trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp với hơn 14 năm kinh nghiệm sẽ giúp Gen Z khởi đầu tuyệt vời hơn với học nghề Phun xăm thẩm mỹ.

Trung tâm có Khóa học Chuyên nghiệp dành cho người mới bắt đầu và các khóa chuyên đề nâng cao dành cho người đã biết nghề.

Gen Z sẽ yêu thích Khóa học Phun xăm tại World Nail School bởi:

- Nắm chắc kiến thức, tay nghề thành thạo bởi thực hành chiếm đến 80% khóa học.

- Được đào tạo từ những kỹ năng cơ bản cho đến nâng cao theo hình thức giảng dạy 1 kèm 1.

- Thời gian học tinh gọn, linh động phù hợp với học viên.

- Được đào tạo bởi Giảng viên giàu chuyên môn, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

- Cập nhật những xu hướng Phun xăm mới, được khách hàng ưa chuộng hiện thời.

- Hình thành kỹ năng chuyên nghiệp ngay từ lúc còn đi học.

- Phòng học hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

- Định hướng tương lai, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề thực tế, giúp bạn tự tin khởi đầu công việc sau khi học xong.

- Cam kết tay nghề thành thạo, ứng dụng tốt trên thực tế.

- Được cấp Chứng chỉ tay nghề tại World Nail School khi hoàn thành khóa học.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú hoặc cần tìm hiểu thêm về việc học nghề Phun xăm, đừng ngần ngại để lại thông tin để World Nail School tư vấn thêm cho bạn nhé! Hoặc nhanh hơn bạn có thể chủ động đến trung tâm qua:

⭐ Cơ sở  Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm