Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NGHỀ BUỔI TỐI - CƠ HỘI KIẾM TIỀN NHÂN ĐÔI

01-04-2022

Rất nhiều bạn đang mong muốn kiếm thêm một ng việc tay trái để ổn định nghề nghiệp, tăng thu nhập cải thiện cuộc sống. Nhưng ngặt nỗi là ban ngày họ phải đi học, đi làm cho ng việc chính, không có thời gian để học hỏi thêm cái mới. Học nghề buổi tối tại World Nail School đã mở ra rất nhiều cơ hội cho những ai bận rộn, bạn có thể tranh thủ tham gia các khóa học mà không sợ vướng bận ng việc nữa. Việc học nghề buổi tối cũng không khác biệt so với giờ học hành chính, vẫn đảm bảo cho bạn một tay nghề thành thạo sau khi học xong.

HỌC NGHỀ BUỔI TỐI CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Những lớp học buổi tối tại World Nail School có rất nhiều đối tượng tham gia, đa phần là người đang đi học, đi làm:

- Nhân viên văn phòng có ý định thay đổi ng việc trong tương lai, cần thêm nghề tay trái.

- Người chỉ có thời gian rảnh vào buổi chiều tối, ngoài giờ hành chính.

- Học sinh, sinh viên ban ngày đi học tại trường, ban đêm đi học thêm nghề khác.

- Mẹ bỉm sữa, nội trợ bận rộn chăm sóc gia đình.

Với những người bận rộn thì quỹ thời gian trong ngày thường rất ít, thường chỉ rảnh vài giờ sau giờ hành chính. Việc học nghề đối với họ cũng gặp nhiều trắc trở bởi không phải nơi nào cũng hỗ trợ học viên học nghề vào buổi tối. Riêng World Nail School, chúng tôi rất hiểu những tâm tư và mong muốn của học viên nên luôn hỗ trợ học viên khi họ có nhu cầu học ngoài giờ.

Thực tế, bạn có thể thấy những lớp buổi tối tại trung tâm cũng có rất nhiều học viên, chủ yếu với ngành học Nail. Ai nấy cũng tranh thủ những hôm rảnh rỗi của mình để đến trường.

Học nghề buổi tối đã mở ra rất nhiều cơ hội để những ai bận rộn vẫn có thể sở hữu thêm được 1 tay nghề khác. Với nghề làm đẹp, bạn có thể nhân đôi cơ hội kiếm tiền với nó, có thể xem nó như một nghề tay trái, hoặc là ng việc chính của bạn trong tương lai. Nó đã thật sự mang lại nguồn thu nhập tốt, giúp đỡ biết bao người có được kinh tế ổn định, thay đổi cuộc sống và thậm chí là làm nên sự nghiệp làm giàu với nó.

HỌC NGHỀ BUỔI TỐI CÓ KHÁC BIỆT SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỌC THÔNG THƯỜNG KHÔNG?

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn, bởi họ lo sợ việc học nghề buổi tối sẽ không đạt chất lượng như giờ học thông thường, chương trình có thể bị rút gọn lại. Nhưng bạn hãy an tâm, World Nail School cam kết chất lượng khóa học không thay đổi, dù là bạn học vào thời gian nào. Nội dung chương trình vẫn được đảm bảo đầy đủ, không rút ngắn, không lược bớt. Bạn vẫn sẽ được đào tạo bởi hệ thống giảng viên giỏi của trung tâm, với hơn 80% giờ học là thực hành. Chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng tay nghề đầu ra cho bạn và hoàn toàn được cấp Chứng chỉ tay nghề như thông thường.

Và trong suốt thời gian học buổi tối, bạn luôn có giảng viên bên cạnh và đội ngũ nhân viên, bảo vệ hỗ trợ bạn hết mình, nên không lo sợ thiếu an toàn hay buồn chán đâu nhé!

World Nail School chỉ lưu ý bạn một chút về thời gian học cho những ai muốn học nghề buổi tối. Do học buổi tối thì thời gian học sẽ ngắn hơn, chỉ có được khoảng 2 – 3 tiếng mỗi ngày, nên tổng thời gian để bạn hoàn thành khóa học sẽ kéo dài hơn so với việc học thông thường. Và khi bạn có nhu cầu chuyển thời gian học vào ban ngày, trung tâm vẫn sẽ hỗ trợ để bạn hoàn thành khóa học một cách thuận tiện nhất.

MUỐN ĐĂNG KÝ HỌC NGHỀ BUỔI TỐI THÌ PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ký học nghề buổi tối cũng rất đơn giản, bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết này, World Nail School sẽ chủ động liên hệ đến bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin dưới đây:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Nếu bạn còn chưa biết mình cần học khóa học nào cho thích hợp, thì đừng lo, bộ phận nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn.

Sau khi bạn đăng ký tại trung tâm, World Nail School sẽ nhanh chóng xếp lớp và thông báo lịch học cụ thể đến bạn.

Đừng để ng việc bận rộn mỗi ngày làm chậm sự phát triển hướng đi mới của bạn, hãy tham gia những giờ học nghề buổi tối để có thể sở hữu thêm một tay nghề mới, một ng việc mới thuận tiện nhất.

 
Có thể bạn quan tâm