Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NAIL CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU KHÓ HAY DỄ?

16-05-2022

Nghề Nail là một trong những nghề làm đẹp thịnh hành hiện nay. Nhu cầu học nghề Nail cũng đang “nóng sốt”, bởi không chỉ có giới trẻ mà còn nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác cũng muốn chuyển hướng sang học nghề nail. Với tay nghề là con số 0, học nail cho người mới bắt đầu liệu có khó khăn? Bạn cũng đang có ý định học nghề cho người mới, hãy cùng tìm lời giải đáp với World Nail School nhé!

HỌC NAIL CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Với một người mới bắt đầu hoàn toàn chưa biết gì về nghề, bạn cần phải học hỏi rất nhiều, từ những điều nhỏ nhất. Ví dụ như các vật dụng trong nghề gồm có những gì, sử dụng như thế nào, và bắt đầu từ những kỹ thuật nền tảng như nhặt da, sửa móng, dũa móng, sơn móng…

Học nghề Nail cho người mới bắt đầu sẽ dễ dàng và không bị bối rối nếu bạn được giảng dạy theo một quy trình bài bản, nên học cái gì trước và cái gì sau. Kinh nghiệm của những thợ Nail chuyên nghiệp lâu năm chính là bạn cần được đào tạo chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu, tốt nhất là từ những người giảng viên hay trung tâm dạy nghề thẩm mỹ.

Sự đào tạo bài bản và rõ ràng ngay từ ban đầu rất là quan trọng với người mới. Việc học nghề ví như xây nhà, bạn phải có nền móng thật vững chắc thì mới xây lên cao dài lâu được. Những kỹ thuật cơ bản mà bạn còn không thạo được, không tự tin thì việc học thêm sẽ gặp nhiều khó khăn và không thể phục vụ cho khách hàng được.

Những nơi đào tạo chuyên nghiệp sẽ vạch sẵn lộ trình cho bạn, đưa bạn từng bước từ con số 0 trở thành một người thành thạo nghề. Hơn nữa, những giảng viên tại đây sẽ tận tình chỉ dạy một cách khoa học, giúp bạn luyện tập và tiếp cận với những xu hướng Nail mới, tăng hứng thú học tập. Và các trung tâm sẽ đảm bảo cho bạn tay nghề đầu ra và cấp chứng chỉ tay nghề (điều này rất cần thiết khi đi xin việc và xin giấy phép kinh doanh về sau).

Học viên tại World Nail School đa phần đều là những người mới bắt đầu, không chỉ là các bạn trẻ, mà còn là những anh chị đã có ng ăn việc làm ổn định, thậm chí là nhữngchú lớn tuổi muốn rẽ hướng sang học nghề Nail. Bề dày đào tạo hơn 14 năm cũng như đã có hàng ngàn học viên tốt nghiệp, World Nail School là một trong những địa chỉ sáng giá hàng đầu của người học nghề Nail. Tất cả những yêu cầu về một môi trường đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp chúng tôi đều đáp ứng được. Bạn sẽ không cần phải đắn đo học Nail cho người mới bắt đầu ở đâu nữa.

HỌC NGHỀ NAIL CHO NGƯỜI MỚI CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Để thuận lợi cho việc học tập của mình, ngoài việc chọn được cơ sở đào tạo nghề đáng tin cậy, bạn cần chuẩn bị và có kế hoạch cho việc học nghề như sau:

+ Thời gian học nghề:

Hiện tại bạn sẽ dành toàn bộ thời gian trong ngày để tập trung học nghề hay chỉ có thể học vài tiếng mỗi ngày sau khi đi làm hay hoàn thành ng việc chính của mình. Bạn cần xác định được điều này để sắp xếp thời gian học hợp lý, tránh bị sao lãng hay gián đoạn, bạn nên tập trung vào việc học nghề và luyện tập nữa, nên việc sắp xếp khoảng thời gian riêng cho việc học là cần thiết.

+ Năng lực bản thân:

Nếu như bạn thật sự có đam mê và năng khiếu thì việc học nghề sẽ rất nhanh và mau tiến bộ. Bạn có thể tìm hiểu mình thích gì và đâu là điểm mạnh điểm yếu của mình khi học nghề. Điểm mạnh bạn sẽ phát huy còn điểm yếu thì cần phải rèn luyện nhiều hơn.

+ Dụng cụ học nghề:

Học Nail cho người mới bắt đầu cần chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ và thiết bị làm móng để sử dụng trong quá trình học. Bạn có thể học đến đâu mua đến đó hoặc mua trước một bộ dụng cụ cơ bản gồm có:

  • Một bộ kềm cắt móng, cắt da, dũa móng
  • Sơn thường và sơn gel, gel đắp móng các loại tùy thích
  • Khăn nail, gòn, chén ngâm tay, móng giả
  • Đá làm móng, keo gắn móng
  • Các loại cọ vẽ, cọ đắp bột
  • Set bột đắp móng, bột vẽ và liquid
  • Nước rửa móng, cồn, nước pha sơn
  • Máy hơ gel, máy mài

Bạn nên tham khảo với giảng viên hoặc tư vấn tại nơi đào tạo, tránh việc mua tràn lan không sử dụng sẽ gây lãng phí.

+ Định hướng trong tương lai:

Bạn cần xác định mình học xong sẽ làm gì, đi làm, mở tiệm hay đi nước ngoài làm việc để chọn khóa học cho phù hợp và có mục tiêu phấn đấu.

HỌC NAIL CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU KHÓ HAY DỄ?

Học Nail cho người mới bắt đầu sẽ không quá khó nếu như bạn thật sự chăm chỉ học và có giảng viên hướng dẫn tận tình, bạn sẽ biết đi đúng hướng, không mất thời gian cũng như khó ở đâu là có người hướng dẫn làm ngay.

Thực tế tại World Nail School cho thấy nghề Nail không hề kén người học. Có rất nhiều bạn nam hay cácchú lớn tuổi vẫn học được như thường, không những thế mà còn rất khéo rất giỏi. Vậy sao bạn còn phải lo lắng học Nail có khó không.

Thời gian học Nail từ mới bắt đầu cho tới khi thành thạo các kỹ năng đủ để làm nghề sẽ mất khoảng 2 – 4 tháng tùy theo chương trình và khả năng của bạn.

Nhiều người cho rằng học nghề nail không có tương lai trong khi đây chính là một trong những ngành làm đẹp được ưa chuộng và dễ làm. Đặc biệt là thời gian học tập linh động, chi phí thấp nhưng lại có thu nhập ổn định, dễ phát triển về sau. Học nail cho người mới bắt đầu sẽ là con đường tiềm năng cho giới trẻ hoặc những ai đang tìm định hướng ng việc mới.

 
Có thể bạn quan tâm