Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HAIRSTROKE - KỸ THUẬT TẠO SỢI CHÂN MÀY HOT NHẤT HIỆN NAY

22-12-2021

Bên cạnh điêu khắc Microblading, Hairstrokes đang là kỹ thuật tạo sợi chân mày siêu thực được nhiều người quan tâm nhất. Bởi nó thừa hưởng được kỹ thuật tạo ra phẩy sợi hệt như lông mày thật, nhưng lại có ưu điểm bền màu, giữ sợi tốt hơn. Cùng World Nail School tìm hiểu Hairstroke là gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy!

KỸ THUẬT HAIRSTROKE LÀ GÌ?

Cũng như bao kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ khác, Hairstroke cũng có cơ chế đưa mực vào da thông qua việc đi kim tạo thành các đường sợi. Theo đúng như tên gọi, nó tạo ra những đường sợi giống như sợi tóc thật. Kỹ thuật viên sẽ dùng máy phun xăm để vẽ sợi dài mảnh, có độ cong mềm mại ôm theo sợi lông mày thật của khách hàng.

Kỹ thuật Hairstroke được khuyên sử dụng tốt nhất cho những khách hàng đã có lượng lông chân mày nhất định để hài hòa hơn, hoặc với những khách chân mày bị thiếu đuôi. Còn với khách có quá ít chân mày, nên kết hợp với phun shading để tránh bị trống và nhìn không được chân thực.

Khác với Microblading sử dụng dao cầm tay để điêu khắc đưa mực vào da, tức là thủ ng, còn Hairstroke là được khắc sợi bằng máy. Thế nên, đây còn là phương pháp được biết đến như tạo sợi chân mày không sưng không đau, ít tổn thương hơn trong quá trình thực hiện.

DỤNG CỤ ĐỂ THỰC HIỆN KỸ THUẬT HAIRSTROKE

Do Hairstroke là kỹ thuật mới, nên cần sử dụng máy phun xăm ng nghệ hiện đại. Sẽ có những loại máy chuyên dụng và sử dụng kim phun xăm chất lượng cao. Đầu kim thường rất mảnh, hay còn gọi là kim nano. Điều này là rất cần thiết bởi cần tạo ra sự chính xác tuyệt đối cho từng sợi mày.

ng suất của các loại máy phun xăm Hairstroke cũng giúp hạt mực ghim vào đúng tầng da, giúp sợi mày ổn định và bền màu theo thời gian. Hơn nữa, nó sẽ tiết kiệm thời gian và ng sức cho người Chuyên viên Phun xăm thẩm mỹ.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT HAIRSTROKE

Hairstroke kế thừa được khả năng đi sợi lông mày rất tự nhiên, mà lại khắc phục được những khuyết điểm của Microblading. Ưu điểm của Hairstroke chính là điều thuyết phục mọi người quan tâm và yêu thích nó:

+ Sợi lông mày nhẹ nhàng, chân thực: nó tạo ra được từng sợi mày mảnh, không phủ mực kín khuôn chân mày, tạo cảm giác chân mày mềm mại, không bị đóng khung. Bạn sẽ khó nhận ra sợi thật và sợi giả vì hairstroke cho bạn tạo ra được sợi mày dài và cong mềm hơn là điêu khắc.

+ Chân mày ổn định sau khi bong: Hairstroke đã khắc phục tình trạng vỡ sợi, đứt sợi hay bị mất màu dễ xảy ra ở điêu khắc Microblading. Sợi mày khi sử dụng máy và kim khi bong ra thì vẫn giữ được màu mực rõ và đều.

+ Bền màu theo thời gian: Các sợi lông mày từ Hairstoke có độ nét tốt, mực được đưa vào đúng tầng da, không bị nở sợi nên về độ bền sẽ tốt nhất có thể. Sau thời gian phai đi, bạn có thể tiến hành dặm sợi lại hoặc làm kiểu khác mà không cần xóa sửa.

+ Không đau không sưng, ít tổn thương: do đi sợi bằng đầu kim nano rất mảnh nên sẽ không gây tổn thương cho vùng chân mày, làm khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn.

NHỮNG BƯỚC THỰC HIỆN QUY TRÌNH HAIRSTROKE

Khi thực hiện Hairstroke, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như sau: máy và kim chuyên dụng, ủ tê, mực phun xăm, chum mực, khay đựng mực, chì kẻ, thước tỷ lệ vàng, bao tay, khăn sạch.

Quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh phòng chống lây nhiễm trong quá trình phun xăm cũng được thực hiện như các kỹ thuật khác.

Bước 1: Tham khảo chân mày gốc của khách, tư vấn cho họ về kiểu dáng, đường sợi.

Bước 2: Lựa chọn màu mực phun xăm thích hợp với nước da và sở thích của khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh các dụng cụ và sát khuẩn máy móc, tay người KTV. Sau đó vệ sinh sạch vùng da chân mày cho khách.

Bước 4: Tạo dáng khung chân mày cho khách

Bước 5: Tiến hành ủ tê khoảng 15 đến 20 phút.

Bước 6: Tiến hành phẩy sợi trên chân mày, bạn có thể vẽ đường sợi trước rồi sau đó đi kim lên từng sợi một. Bước này khoảng 30 - 40 phút tùy tình trạng chân mày của khách hàng.

Bước 7: Cho khách hàng kiểm tra kết quả, chỉnh sửa lại. Sau đó ủ mực và vệ sinh sạch sẽ lại chân mày.

Bước 8: Dặn dò khách hàng về cách chăm sóc chân mày sau khi thực hiện Hairstroke.

Bạn thấy có quá nhiều điều tuyệt vời với Hairstroke phải không nào! Thật thiếu sót nếu như là một người KTV Phun xăm chưa thành thạo kỹ thuật này. Nếu bạn chưa tự tin với tay nghề của mình, hãy tham gia một khóa học Chuyên đề Hairstroke tại World Nail School để cập nhật ngay nhé.

 
Có thể bạn quan tâm