Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

DỤNG CỤ HỌC PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU | WORLD NAIL SCHOOL

11-03-2021

Người mới bắt đầu học nghề phun xăm hẳn sẽ rất bỡ ngỡ trong việc mua sắm dụng cụ học phun xăm. Cần mua những món gì là cần thiết, chi phí bao nhiêu, làm sao để có thể tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất? Tất cả sẽ được World Nail School bật mí trong bài viết này. Mọi người cùng theo dõi nhé!

DỤNG CỤ HỌC PHUN XĂM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CẦN CÓ NHỮNG GÌ?

Khi bạn mới bắt đầu học nghề phun xăm thẩm mỹ, không cần sắm quá nhiều đồ nghề ban đầu, chỉ nên mua những món thật cần thiết khi học. Sau đó trong quá trình học tập và thực hành trên mẫu thật, có thể mua bổ sung thêm.

Một Bộ dụng cụ học phun xăm cho người học nghề sẽ gồm có:

+ TẬP GIẤY, CỤC TẨY VÀ BÚT: Dùng để ghi chép lại nội dung khóa học, và dùng để tập vẽ dáng chân mày, dáng môi.

+ DA GIẢ: là miếng nhựa mềm có màu da, sử dụng để thực hành trên đó cho quen với thao tác trước.

+ CHÌ KẺ MÀY ĐỊNH HÌNH: Dùng để kẻ khung, vẽ dáng mày trên da trước khi thực hành phun xăm, đây là bước quan trọng để cho ra được tác phẩm hài hòa và như ý muốn.

+ CHÌ KẺ VIỀN MÔI: Cũng tương tự như chì kẻ mày, chì kẻ môi sẽ sử dụng khi phun môi.

+ CHUM MỰC: là các nút nhỏ để chứa mực xăm, dùng để đựng mực và pha mực. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau.

+ ĐẾ ĐỰNG MỰC: là đế nhựa vuông, kích thước nhỏ, có các lỗ để gắn các chum mực vào, tiện cho việc thao tác, tránh rơi đổ.

+ MỰC PHUN XĂM: Đây là phần không thể thiếu khi mua dụng cụ học phun xăm. Đối với những người mới học thì chỉ cần mua loại mực bình thường, để tập phun trên da giả cho tiết kiệm chi phí. Còn khi nào thực hành trên người thật, đi làm cho khách thì cần đầu tư một loại mực tốt, có chất lượng an toàn và giữ màu bền lâu. Bạn hãy mua những màu cơ bản trước như màu nâu, màu trắng, màu đỏ, màu cam…

+ MÁY PHUN XĂM: bạn có thể chọn lựa một loai máy có chất lượng tốt ngay từ khi đi học, hoặc nếu không đủ điều kiện có thể mua các loại máy tầm trung. Không nên ham rẻ mà mua máy kém chất lượng, sẽ khó học và rất nhanh hỏng. Mức giá bạn có thể chi cho máy phun xăm là từ 700.000 – 1.500.000 đồng.

+ NGÒI VÀ KIM MÁY PHUN: Mỗi loại máy sẽ có đầu ngòi khác nhau, bằng nhựa. Kim máy phun cũng có nhiều kích cỡ, hình dáng để gắn vào máy tùy theo kỹ thuật mà bạn thực hiện. Chúng có chi phí rất rẻ nên bạn không cần phải lo lắng khi mua cùng lúc nhiều loại ngòi kim khác nhau.

+ CÁN DAO ĐIÊU KHẮC: Nếu bạn có học điêu khắc chân mày, thì cần mua cán dao điêu khắc, nên chọn loại có độ nặng vừa đủ, cầm chắc tay, làm bằng chất liệu không rỉ sét.

+ LƯỠI DAO ĐIÊU KHẮC: Dùng để gắn vào cán dao khi điêu khắc chân mày, lưỡi dao sẽ có nhiều đầu kim nhỏ, đầu chữ U hoặc đầu xéo. Mỗi lần sử dụng xong sẽ thay mới nên bạn cần trang bị nhiều cái.

+ DAO CẠO CHÂN MÀY: dùng để xử lý phần chân mày nằm ngoài khung đã tạo dáng, giúp chân mày gọn gàng, dễ nhìn rõ dáng mày hơn.

+ KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM: giúp định hình phần khung chân mày, khung môi được rõ ràng và sắc nét hơn, che phủ đi những phần thừa ở bên ngoài.

+ CÁC LOẠI THƯỚC ĐO PHUN XĂM: các loại thước đo, thước tỉ lệ vàng… sẽ giúp bạn canh chỉnh chính xác tỉ lệ khi phun xăm.

+ BÔNG GÒN/ KHĂN VẢI: dùng để vệ sinh, lau mực trong quá trình phun xăm.

+ KHẨU TRANG, BAO TAY Y TẾ: giúp đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh y tế cho người thợ và khách hàng.

+ HỘP ĐỰNG ĐỒ NGHỀ: bạn nên sắm thêm một cốp, hộp đựng đồ nghề phun xăm để bảo quản chúng được tốt hơn, lại trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn nữa.

Trên đây là những dụng cụ học phun xăm cơ bản cho người bắt đầu, trang bị tương đối đầy đủ. Trong quá trình học có thể phát sinh thêm những dụng cụ tùy theo khóa học mà bạn chọn lựa, nhưng sẽ không nhiều. Người giảng viên sẽ giúp bạn chọn mua dễ dàng hơn.

MUA DỤNG CỤ HỌC PHUN XĂM Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ?

Người mới học nên chọn mua dụng cụ phun xăm ở những nơi chuyên bán dụng cụ làm đẹp, dụng cụ phun xăm để có giá cả hợp lý và sản phẩm đảm bảo chất lượng. Hoặc bạn có thể nhờ giảng viên, người có kinh nghiệm hướng dẫn bạn nơi mua đồ nghề thích hợp.

Hiện nay, để giúp các bạn học viên tiết kiệm được chi phí học nghề phun xăm, World Nail School đã TẶNG ngay BỘ DỤNG CỤ PHUN XĂM trị giá 2.572.000 đồng cho các bạn đăng ký trọn khóa Chuyên nghiệp + GIẢM thêm 10% tổng học phí.

Chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho những ai có hứng thú với nghề PHUN XĂM THẨM MỸ và chọn nó làm nghề nghiệp gắn bó với mình. Nếu bạn đang muốn bắt đầu muốn trở thành Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thạo nghề và kiếm được thu nhập tốt, hãy liên hệ ngay để World Nail School tư vấn MIỄN PHÍ lộ trình và khóa học cho bạn tham khảo nhé.

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm