Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỨC HẤP DẪN CỦA NGÀNH TÓC?

13-04-2019

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỨC HẤP DẪN CỦA NGHỀ TÓC ??

World nail school thành lập và phát triển hơn 10 năm, khởi đầu là một trung tâm đào tạo nail. Đến nay, world nail school đã trở thành học viện thẫm mỹ (beauty school) hàng đầu cả nước. Bên cạnh các ngành đào tạo như nails, spa hay makeup, thì ngành đào tạo chuyên viên tóc luôn thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Ngành tóc đang đứng trước cơ hội và tiềm năng phát triển rất lớn. Từ các trung tâm đào tạo tóc (hair) chuyên nghiệp có bằng cấp, đến các salon, tiệm làm tóc lớn nhỏ, luôn luôn có một lượng lớn các bạn trẻ đăng kí theo học. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của ngành tóc?

Thỏa sức sấng tạo cùng ngành tóc
ngành tóc là ngành sáng tạo không ngừng

 
WORLD NAIL SCHOOL XIN CHỈ RA 4 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NGÀNH TÓC SAU ĐÂY:

1. Nghề làm tóc không kén chọn:

Không đòi hỏi quá nhiều năng khiếu bẩm sinh, bất kể bạn là ai đều có thể theo học, và tồn tại được với nghề tóc.

>>> Xem Thêm: Làm sao để học tốt nghề tóc

Không kén chọn vùng miền địa lí: Bạn ở trung du, miền núi, ở nông thôn hay thành thị, thợ làm tóc luôn có đất để sống, ở đâu bạn cũng có thể làm nghề tóc, nhu cầu cắt tạo kiểu tóc đối với tất cả mọi người là không thể thiếu.

2. Nghề tóc thời gian học ngắn nhưng thu nhập cao và ổn định.

Người mới theo học ngành tóc không mất quá nhiều thời gian cho việc học và thành thạo các kĩ thuật cắt tóc. Bạn chỉ cần vài tháng với mức học phí tương đối rẻ là đã nắm vững tất cả lí thuyết cũng như kĩ thuật cắt và tạo kiểu tóc. Chỉ cần thêm 1 năm rèn luyện và học hỏi là bạn đã trở thành một chuyên viên tóc thực thụ, làm việc ở các salon lớn, hay tự mở salon cho riêng mình không còn quá khó khăn nữa.

>>> Xem thêm: Khóa đào tạo tóc chuyên nghiệp

Cho dù là thợ chính, hay thợ phụ, hành nghề ở nông thôn hay thành thị, nghề làm tóc luôn đảm bảo cho thợ tóc có được thu nhập ổn định mà lại không có nhiều cạnh tranh. Thu nhập của một thợ làm tóc ở nông thôn, với nhu cầu chủ yếu là cắt, duỗi đơn giản, thu nhập cũng dao động từ 5-7triệu/tháng. Với thợ làm tóc ở thành phố, thu nhập trung bình 10-15 triệu/tháng. Các thợ chính, chuyên viên có tay nghề cao thì thu nhập của họ còn nhiều hơn. Các chủ salon, thu nhập có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

3. Giao thiệp rộng rải, mở rộng quan hệ:

Mở rộng, xây dựng các mối quan hệ trong xã hội và công việc sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích đáng kể. Một mạng lưới quan hệ rộng rãi và vững chắc sẽ mang đến cho bạn sự phát triển bền vững trong công việc.
Nghề làm tóc cho bạn cơ hội tiếp xúc với nhiều người, thời gian hoàn thành một kiểu tóc có thể lên đến vài tiếng. Trong thời gian đó, ngoài việc trò chuyện, tìm hiểu và phục vụ nhu cầu của khách thì đó còn là cơ hội để bạn được nghe, được chia sẽ rất nhiều câu chuyện. Đối với các bạn trẻ, việc được tiếp xúc, giao tiếp nhiều, mở rộng các mối quan hệ sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn, học hỏi được nhiều hơn, tích lũy kinh nghiệm được nhiều hơn.

4. Thỏa sức sáng tạo.

Mỗi kiểu tóc là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc tự nhiên và sự sáng tạo của người thợ. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của thợ tóc đã tạo ra vô số những kiểu tóc, những xu hướng tóc mới mỗi ngày. Mỗi một người thợ làm tóc, cũng như một nghệ sỉ, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích và phong cách của riêng mình, miễn là khách hàng thích thú với sự sáng tạo của bạn.
 
Trên đây là 4 điểm nổi bật nhất làm nên sức hút của nghề tóc, mỗi một thợ tóc trong quá trình hành nghề sẽ có những trải nghiệm riêng, tìm thấy những ưu điểm khác nhau của ngành tóc, từ đó tìm thấy niềm đam mê gắn bó hơn với nghề tóc.
Chúc các bạn thành công với nghề tóc.!!!


Tags : học trọn khóa tóc cơ bản,  học sấy chải tạo kiểu tóc , học uốn duỗi nhuộm bấm tócdạy học nghề tóc chuyên nghiệphọc nghề tóc cần thơhọc nghề tóc HCM

 
Có thể bạn quan tâm