Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

ĐỊA CHỈ HỌC NAIL UY TÍN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

23-02-2023

Thị trường nghề Nail đang sôi động, thu hút rất nhiều người muốn làm nghề. Và nghề này luôn mở rộng cơ hội cho bất cứ ai, không hề quy định giới tính, độ tuổi. Hơn nữa, thu nhập của nghề này cũng ổn định, bạn không chỉ có thể làm việc ở trong nước, tự mở tiệm mà còn có thể phát triển tại nước ngoài. Vì thế dân tình đổ xô kéo nhau tìm nơi học nail để có được tay nghề hái ra tiền. Nhưng giữa hàng trăm cơ sở đào tạo nail lớn nhỏ, đâu mới là địa chỉ học nail uy tín cho người mới bắt đầu?

HỌC NGHỀ NAIL CÓ KHÓ KHÔNG ĐỐI VỚI NGƯỜI CHƯA BIẾT GÌ?

Với những người mới bắt đầu, họ luôn lo lắng về việc học nail có khó không, đặc biệt khi mà không có khiếu, chưa được khéo tay. Người mới bắt đầu thì luôn có ưu điểm là dễ tiếp thu hơn, giàu nhiệt huyết và say mê học hỏi nên cần có một địa chỉ học nail uy tín để dẫn dắt cho bạn đến nơi đến chốn.

Nhìn vào nghề nail, có rất nhiều kỹ thuật không liên quan đến khiếu thẩm mỹ, cho nên bạn không cần quá lo lắng nhiều năng khiếu sẵn có. Thẩm mỹ trong nghề Nail, sự khéo tay, tỉ mỉ đều do trau dồi mà thành. Nhiều người học nail từ không biết gì, chưa từng biết cầm cây cọ, cái kềm, chai sơn như thế nào cũng có thể trở nên thành thạo. Những người lớn tuổi, hay phái nam học nail để đi nước ngoài còn được. Thì bạn lại sao phải lo?

Thế nên việc học nail uy tín, đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gạt bỏ vấn đề này. Những giảng viên được đào tạo chứng chỉ sư phạm, có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy sẽ biết cách hướng dẫn và giúp bạn vượt qua được khó khăn khi học nghề.

Cộng thêm sự tự học của học viên cũng đóng vai trò không nhỏ để có được tay nghề giỏi. Bạn phải luôn không ngừng rèn luyện đều đặn, thực hành thường xuyên, càng nhiều càng tốt để sau này mạnh dạn đi làm. Chưa giỏi ở đâu thì mình phải cố gắng khắc phục, rèn cái đó nhiều hơn, không ngại sai, ngại bị sửa lỗi. Hãy nghĩ đến công việc ổn định sau này, thu nhập tốt và đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, bạn sẽ thấy có động lực hơn.

LÀM SAO ĐỂ BIẾT ĐÓ CÓ PHẢI LÀ NƠI HỌC NAIL UY TÍN KHÔNG?

Hiện nay bạn có thể thấy quá nhiều nơi để học nail, từ những người thợ lâu năm, hay các tiệm, các học viện, trường dạy nghề… Một người mới chưa hiểu về nghề sẽ có ít kinh nghiệm trong việc chọn nơi dạy nail uy tín, rất dễ rơi vào chiêu trò quảng cáo của những nơi kém chất lượng. Việc bỏ tiền ra đi học nghề, học hết khóa rồi mà lên tay khách không làm được đã không còn là chuyện hiếm thấy nữa.

Nếu bạn muốn tìm nơi học nail uy tín, thì hãy xem xét những tiêu chí sau để đánh giá nhé:

- Thương hiệu của nơi đào tạo: bạn có thể tra cứu thông tin trên internet để xem về thương hiệu, đã thành lập lâu hay chưa, đó là nơi chuyên nghiệp để dạy nghề hay chỉ là giảng dạy cá nhân, thông tin có rõ ràng hay không.

- Xem đánh giá về chất lượng của nơi đào tạo đó: feedback học viên, xin review từ những group về nghề nail.

- Tham khảo thông tin về nơi đó trên website, google hay fanpage để xem nơi đó có nhiều học viên, có đáng tin cậy không

- Cơ sở vật chất có rộng rãi, thoáng mát, tiện cho việc học tập, có đầy đủ trang thiết bị hay không.

- Đội ngũ giảng viên như thế nào, có chuyên môn và khả năng sư phạm hay không.

- Nội dung khóa học: phải được trình bày chi tiết, rõ ràng và khoa học.

- Chứng chỉ tay nghề sau khi học xong: thông thường chỉ những nơi dạy nail uy tín mới có cấp chứng chỉ có giá trị cho học viên, như là Chứng chỉ song ngữ, chứng chỉ sơ cấp nghề của Bộ LĐTBXH. (Nếu bạn muốn mở tiệm hay đi nước ngoài thì cần chú trọng vấn đề này khi chọn nơi học nhé)

- Cam kết về tay nghề sau khi học, có đảm bảo cho học viên thành thạo không.

Hãy tham khảo thật kỹ thông tin, bởi những nơi học nail uy tín sẽ có đầy đủ những điều trên. Tốt nhất bạn nên đến tận nơi để tham quan trực tiếp cho có cái nhìn khách quan hơn.

Gợi ý từ những người học viên cũ hay những người đã có kinh nghiệm trong nghề là một ý hay để giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn.

CHỌN ĐỊA CHỈ HỌC NAIL UY TÍN – CHỌN WORLD NAIL SCHOOL

Một nơi học nail uy tín sẽ giúp người mới bắt đầu chinh phục được nghề nail một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian học tập. Học xong là có thể tự tin làm việc và có được thu nhập tốt nhờ tay nghề vững. Nền tảng vững chắc cho người mới rất quan trọng, là tiền đề để bạn học nâng cao thêm.

Những trung tâm đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp hàng đầu như World Nail School chính là nơi học nail có giá tiết kiệm, đảm bảo chất lượng tốt, và được cấp chứng chỉ có giá trị.

Xét về chất lượng và độ uy tín, World Nail School luôn ở vị trí hàng đầu trong những nơi đào tạo nghề Nail tại TPHCM và Cần Thơ. Với 15 năm kinh nghiệm đào tạo, số lượng học viên học nghề và tốt nghiệp với tay nghề cao rất đông đảo. Hơn nữa, giá trị chứng chỉ của World Nail còn được đánh giá cao khi đi xin việc hoặc có giá trị quy đổi chứng chỉ quốc tế khi nộp hồ sơ làm việc tại nước ngoài. Chất lượng không phải chỉ ở lời quảng cáo, thành công của học viên và uy tín nhiều năm mới chính là điều đáng công nhận.

Học viên luôn tin tưởng chọn học tại World Nail School bởi vì:

- Các khóa học được thiết kế phù hợp với từng đối tượng học viên: người mới bắt đầu, học nail để mở tiệm, học để đi làm, học đi nước ngoài.

- Học phí hợp lý khi so với rất nhiều trung tâm khác, thường xuyên có chương trình trợ giá cho học viên.

- Chất lượng giảng dạy luôn đặt lên hàng đầu và không ngừng nâng cấp theo từng năm.

- Đội ngũ giảng viên giỏi nghề, tận tâm, không giấu nghề, có cách truyền đạt phù hợp theo học viên, kèm sát 1:1.

- Môi trường học hiện đại, năng động, lớp học hòa đồng

- Phòng học thoáng mát, có máy lạnh, rộng rãi, đầy đủ trang bị

- Chú trọng học thực hành, rèn luyện thực tế trên mẫu thật, thực hành từ những buổi đầu tiên.

- Học viên được cập nhật xu hướng nail mới

- Giờ học linh động, nhiều cơ sở, hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa

- Được Cấp Chứng chỉ World Nail School có giá trị trong và ngoài nước, và Chứng chỉ sơ cấp nghề theo chuẩn quốc gia.

- Cam kết tay nghề đầu ra, đào tạo đến khi bạn hoàn thành kiểm tra tay nghề.

Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều khóa học về nail cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại: https://worldnail.edu.vn/Hoc-Nail-Chuyen-Nghiep

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất  HOTLINE 0936.554.446.

Tìm nơi học nail uy tín với người mới sẽ không còn là trở ngại sau khi bạn đã được định hướng phải không nào. Hãy tìm nơi xứng đáng để gửi gắm tay nghề của bạn.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm