Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

BÍ QUYẾT CHỌN KIỂU NỐI MI PHÙ HỢP VỚI DÁNG MÁT SIÊU CHUẨN CHO THỢ MI

14-04-2021

Bạn có tin không, nối mi không chỉ là phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút, mà nó còn giúp cải thiện hình dáng, khuyết điểm của mắt. Những thợ nối mi mới vào nghề thường rất lúng túng khi phải thực hiện cho nhiều khác nhau, không biết lựa chọn kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt sao cho chuẩn nhất.

Vậy để Giảng viên bộ môn Nối mi của World Nail School gợi ý cho bạn cách lựa chọn kiểu nối mi cho một số dáng mắt thường gặp nhé. Bắt đầu thôi nào!

1. KIỂU NỐI MI CHO MẮT MỘT MÍ

Mắt một mí thường có dáng mắt nhỏ, đường mí không rõ nét nên chọn kiểu nối mi có sợi mi dày và đen, có độ cong nhiều sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn đặc biệt cho đôi mắt. Kiểu nối mi phù hợp dáng mắt một mí chính là mi Volume, mi Hoa hồng đen, Mi thiên thần…

Sợi mi có độ cong L và L+ có nền phẳng và độ cong đưa ra từ bên dưới sợi mi, nên khi nối vào mắt sẽ giúp nâng đường viền mi mắt, cho đôi mắt to hơn, sáng và tươi tắn hơn.

2. KIỂU NỐI MI CHO MẮT MÍ LÓT VÀ 2 MẮT CÁCH XA NHAU

Kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt mí lót, hoặc 2 mắt cách xa nhau đó chính là kiểu mi đan xen giữa sợi ngắn và sợi dài, cấu trúc hàng mi cong, ví dụ như kiểu mi Sole Thái. Nó sẽ giúp khoanh vùng đôi mắt lại, cho thu hút sự chú ý hơn. Người thợ nối mi có thể thêm vài sợi ở phần đuôi mắt của mi dưới tạo cho mắt có cảm giác được mở rộng và ánh nhìn tươi sáng hơn.

3. KIỂU NỐI MI CHO MẮT TRÒN VÀ MẮT GẦN NHAU

Với đôi mắt tròn, cơ bản là đã có dáng mắt khá đẹp, mắt long lanh và to rõ, nên chỉ cần chọn loại mi có độ dài và cong vừa phải. Tránh tình trạng nối mi quá dày đậm sẽ làm cho mắt bị thu nhỏ lại.

Còn khi bạn muốn nối mi để cho mắt trông dài hơn, tạo cảm giác kéo hai mắt cách xa nhau ra thì bạn sẽ nối sợi mi dài ở phần đuôi mắt. Có thể kể đến như kiểu mi Mắt mèo, mi Đuôi cá.

4. KIỂU NỐI MI CHO MẮT ĐÔI MẮT SÂU

Để che đi khuyết điểm của một đôi mắt sâu, các thợ nối mi sẽ chọn loại mi có độ dài hơn bình thường một chút, khi đó đôi mắt của bạn sẽ không còn cảm giác bị sâu vào trong nữa, mà còn tăng vẻ đẹp lộng lẫy cho đôi mắt hơn. Giống như đôi mắt của những người châu Âu, họ có đặc điểm là mắt sâu, nên thường chọn nối mi dài và dày đậm rất đặc trưng.

5. KIỂU NỐI MI CHO ĐÔI MẮT NHỎ HOẶC MẮT BUỒN

Mắt nhỏ hay mắt buồn thường có đặc trưng là mắt cụp xuống, đuôi mắt bị trễ xuống khiến cho ánh mắt thiếu sinh khí, làm cho gương mặt trông buồn bã, kém tươi tắn hơn. Cách khắc phục là chọn những kiểu nối mi có sử dụng sợi mi dài và cong vừa phải, hoặc kiểu mi có dáng dài nhẹ về phía đuôi. Nhưng bạn cần lưu ý là không nên nối mi quá dày hoặc quá dài vì sẽ làm mắt trông nặng nề và che bớt mắt nữa.

Chọn được kiểu mi phù hợp sẽ khéo léo làm cho đôi mắt trở nên sáng hơn, giúp cho chúng sinh động và trở nên vui tươi, có hồn.

6. KIỂU NỐI MI CHO ĐÔI MẮT XẾCH

Mắt xếch là kiểu mắt có phần đuôi mắt bị nhếch lên về phía đuôi mắt, khóe mắt, khiến cho gương mặt bị dữ đi ít nhiều. Khi chọn kiểu nối mi phù hợp cho mắt xếch chính là chọn size mi đồng nhất cho cả mắt, hoặc kiểu mi vòng cung có phần giữa mắt nhấn dài, ngắn dần về phía hai đầu. Điều kỵ nhất cho mắt xếch chính là chọn những kiểu nối mi có điểm nhấn về phía đuôi, làm cho mắt càng xếch hơn, trông dữ hơn nữa.

7. KIỂU NỐI MI CHO ĐÔI MẮT CHUẨN (MẮT HẠNH NHÂN)

Thật tuyệt vời khi khách sở hữu được đôi mắt chuẩn, có dáng như hạt hạnh nhân. Bạn có thể thử bất kì kiểu mi nào cũng được, hoặc tư vấn theo ý thích của khách hàng. Kiểu mi có độ dài trung bình, có phần đuôi dài dần, sợi mi rậm và có độ xòe.

Trên đây là 7 kiểu nối mi phù hợp cho dáng mắt phổ biến mà World Nail School gợi ý cho bạn. Khi học nghề Nối mi tại trung tâm, học viên đều được giảng dạy và thực hành trên nhiều người mẫu thật với các kiểu dáng mắt khác nhau, nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng làm nghề, tay nghề thực tế sau khi học xong. 

 
Có thể bạn quan tâm