Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CẢNH BÁO HẬU QUẢ MUA BẰNG NAIL GIẢ - HỎNG CẢ TƯƠNG LAI!!!

01-10-2022

[Kỳ 1: Theo dấu những nơi làm bằng giả]

Vì một số lý do như cần bằng gấp, không có thời gian để đi học nghề, dù đã có tay nghề Nail nhưng chưa có bằng, hoặc đôi khi không tự tin với tay nghề của mình, nhiều người đã tìm đến dịch vụ làm chứng chỉ tay nghề Nail giả. Bởi chứng chỉ tay nghề, bằng cấp rất cần thiết trong quá trình xin việc, làm giấy phép kinh doanh để mở tiệm, đặc biệt là đi làm việc ở nước ngoài.

Thời gian gần đây, World Nail School nhận được rất nhiều thông tin phản ánh về tình trạng BẰNG GIẢ MẠO DANH trung tâm trên thị trường. Rất nhiều Lãnh sự quán, Đại sứ quán đã gửi thư và email xác nhận về thông tin bằng cấp học viên khi họ nộp hồ sơ đi nước ngoài. Từ đó, chúng tôi đã phát hiện và phản hồi rất nhiều trường hợp sử dụng bằng cấp mạo danh World Nail School không có giá trị. Để bảo vệ quyền lợi học viên và uy tín của trung tâm, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu và đã tìm ra được không ít những nơi rao bán bằng cấp với danh nghĩa của World Nail School. Và dĩ nhiên đó không phải là hàng thật!

 

Liệu việc chỉ bỏ ra vài triệu để mua một cái chứng chỉ nghề không có thật, sẽ mang lại cho bạn điều gì: SỰ THUẬN TIỆN hay HỎNG CẢ TƯƠNG LAI??? Liệu nó có thật sự đáng dùng hay không?

TAI HẠI KHÔN LƯỜNG KHI SỬ DỤNG CHỨNG CHỈ NAIL GIẢ

Đôi khi sự vô tình của những khách hàng nhẹ dạ cả tin, thiếu thông tin về bằng cấp, đã khiến cho dễ sa vào những lời quảng cáo đảm bảo uy tín 100%, giống thật 100%, có cả phôi bằng và hồ sơ gốc, an toàn, bảo mật thông tin…

Thế nhưng họ đâu biết được quy trình nộp chứng chỉ tay nghề Nail, bằng Nail sẽ được xác nhận lại, nhất là khi bạn nộp hồ sơ đi nước ngoài. Khi nộp hồ sơ, Đại Sứ Quán, Lãnh sự quán hoặc các Hội đồng nghề thẩm mỹ sẽ gửi thư xác nhận đến trung tâm dạy nghề để xác thực thông tin về học viên.

Nên từ đó, việc sử dụng bằng giả rất dễ bị phát hiện khi đi nước ngoài. Vì khi sử dụng giấy tờ giả, khi gửi thư về trung tâm, trung tâm không thể xác nhận thông tin cho bạn và sẽ phản hồi lại đây không phải là bằng cấp của trung tâm.

Bạn có thể thấy một số thư của Lãnh sự quán Canada, Đại sứ quán Đan Mạch gửi về World Nail School yêu cầu xác nhận thông tin học viên:


Hoặc thư yêu cầu từ các tiểu bang tại Mỹ:


Bạn sẽ không ngờ được hậu quả của việc dùng bằng cấp giả đâu! World Nail School đã chứng kiến nhiều sự việc đáng tiếc, người thật việc thật, có thể nói là hủy hoại cả tương lai làm nghề chỉ vì vài triệu mua bằng giả thôi. Nếu bạn bị phát hiện sử dụng hồ sơ giả để đi nước ngoài, bạn có thể tơi vào những trường hợp sau:

- Không được cấp Visa đi nước ngoài

- Không được làm nghề, rơi vào “danh sách đen” khi làm nghề tại nước ngoài

- Nặng nhất là bị trục xuất về Việt Nam

Chẳng ai muốn chỉ vì cái bằng Nail giả, chứng chỉ nghề Nail giả chẳng đáng là bao, mà phải mất hết công sức, danh tiếng và tiền bạc để được đi nước ngoài. Thật là đáng tiếc phải không nào!

Do đó, sử dụng bằng cấp nghề Nail giả, hay bất cứ giấy tờ giả nào đều cực kì gây hại đối với hồ sơ cá nhân của bạn!

>>> Đón xem Kỳ 2: Những câu chuyện buồn do hậu quả của việc mua bằng Nail giả!

 WORLD NAIL SCHOOL CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG BẰNG NAIL GIẢ ĐƯỢC MUA BÁN KHẮP NƠI TRÊN INTERNET

Theo như thông tin đã nhận, World Nail School đã tìm hiểu và tìm ra được nhiều nơi cung cấp giấy tờ, chứng chỉ tay nghề Nail giả dưới danh nghĩa của Công Ty TNHH Thế Giới Móng Tay (tức World Nail School). Bởi về mặt chứng chỉ Nail đi nước ngoài, bằng cấp Nail quốc tế, có giá trị đổi bằng hay làm việc tại nước ngoài, World Nail School là một trong số ít những trung tâm đào tạo nghề có giá trị bằng cấp được ghi nhận tại nước ngoài. Và cả Chứng chỉ sơ cấp nghề của Bộ LĐTBXH (Bằng Tổng Cục có giá trị trong nước) cũng được Bộ cấp phép đúng theo tên gọi của Công ty TNHH Thế Giới Móng Tay, không phải mượn danh nghĩa các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề để cấp bằng như những trung tâm khác.

Về việc mua bán bằng cấp giả mạo, bạn có thể xem 2 trong số những nơi mà chúng tôi đã tìm hiểu. Và bạn có thể thấy những nơi này sử dụng hình ảnh và thông tin của World Nail School để giả mạo, với những lời cam kết thật chắc chắc.

 Trang web lambanggiare*** sử dụng hình ảnh bằng của World Nail School:

 

Trang Web Lam Bang ******** quảng cáo bằng thông tin danh nghĩa của Cty chúng tôi:

 

World Nail School khẳng định KHÔNG CUNG CẤP BẤT CỨ LOẠI CHỨNG CHỈ NGHỀ cho bất cứ bên mua bán chứng chỉ nào khác.

Nếu bằng cấp không được làm và nhận trực tiếp tại World Nail School, tất cả đều là CHỨNG CHỈ GIẢ! Bạn chỉ có thể nhận được Chứng chỉ của trung tâm khi đã từng tham gia học tập và vượt qua kì thi kiểm tay nghề của chúng tôi.

Chúng tôi muốn lên tiếng cảnh báo để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc, vì sử dụng chứng chỉ Nail giả mà khiến cho ảnh hưởng đến hồ sơ đi nước ngoài, hoặc tệ hơn là bị trục xuất về Việt Nam.

Cũng như World Nail School mong muốn mọi người hãy sáng suốt hơn khi tìm hiểu thông tin cũng như muốn sở hữu một Chứng chỉ nghề Nail thật sự có giá trị. Tại sao bạn có thể tham gia một khóa học Nail chuyên nghiệp nhanh chóng để có được một tấm bằng xịn, thay vì phải mất thêm tiền mua bằng giả mà còn lo sợ bị phát giác, hay tệ hơn là ảnh hưởng cả một tương lai về sau!

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở World Nail School gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở  Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm