Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CÁCH TẠO FAN MI NHANH VÀ DỄ CHO THỢ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP

15-03-2022

Một trong những kỹ thuật quan trọng mà khi học nối mi bạn cần phải thành thạo đó chính là tạo fan mi. Fan mi chính là những chùm mi nhiều sợi sử dụng trong kiểu mi Volume hoặc kiểu mi sáng tạo dựa trên kỹ thuật nối Volume. World Nail School sẽ mách nước cho bạn kỹ thuật tạo fan mi nhanh và dễ để bạn tiết kiệm được thời gian và không còn lúng túng khi phải làm fan mi nữa nhé!

CÔNG DỤNG CỦA FAN MI

Fan mi chính là một chùm mi được kết từ nhiều sợi mi, khoảng 2 – 5 sợi. Fan mi sẽ được sử dụng trong khi nối mi Volume hoặc kiểu nối mi có kỹ thuật tương tự. Việc dùng fan mi đã tạo sẵn sẽ giúp người thợ nối mi chuyên nghiệp tiết kiệm được thời gian hơn, thuận tiện hơn.

Hiện nay fan mi trên thị trường có 2 loại là fan tạo bằng tay, và fan mi sản xuất từ xưởng, nhưng fan mi tay thường được ưa chuộng hơn vì độ chất lượng cũng như vẻ đẹp của fan mi. Một fan mi chuẩn sẽ là các sợi mi giả có gốc chụm lại, gốc nhỏ và đầu ngọn các sợi mi được xòe đều, chân mi có keo gọn gàng, không bị to chân.

Lưu ý là khi sử dụng fan mi, do fan đã có sẵn gốc keo, nên bạn cần phải chấm keo sao cho vừa phải, tránh bị vón cục để hàng mi nối trông tự nhiên hơn. Với mắt người Việt, bạn có thể chọn các loại fan mi 2D, 3D, 4D.

Cách tạo fan mi nhanh không quá khó nhưng lại đòi hỏi sự chính xác trong kỹ thuật và khéo léo của người thực hiện. Vì thế để có thể làm fan mi đẹp bạn cần được đào tạo bài bản kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp và luyện tập nhiều cho quen tay.

CÁCH TẠO FAN MI NHANH VÀ DỄ CHO THỢ NỐI MI

Khi bạn đã biết đúng kỹ thuật rồi, chuyện tạo fan mi nhanh và dễ đã không còn là khó khăn. Trước hết, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ để tạo fan mi như keo nối mi, nhíp volume, nhíp tách mi, khay đựng, băng dính…

Để tạo fan mi nhanh bạn cần chọn loại keo nối mi tốt để đảm bảo độ bền của fan mi trong thời gian sử dụng, cũng như keo tốt sẽ giúp giữ các sợi mi cố định và nhanh khô hơn. Cộng thêm nhíp nối mi hãy chọn nhíp chuyên nghiệp và quen thuộc với bạn, khi đó thao tác sẽ nhanh và chính xác hơn.

Bây giờ chúng ta cùng bắt đầu tạo fan mi nhé!

Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ

Vì fan mi sau khi tạo xong sẽ sử dụng trực tiếp lên mi khách, không thể vệ sinh lại nên trong quá trình tạo fan mi cần chú ý khử trùng tay và dụng cụ, hộp đựng fan mi.

Bước 2: Dùng nhíp gắp sợi mi lên

Tùy theo loại fan mi cần làm, bạn sẽ dùng nhíp nối mi tách đúng số lượng sợi mi ra khỏi line mi để tạo từng fan một.

Lưu ý sử dụng đầu nhọn của nhíp nối mi để kéo dần những sợi mi ra khỏi line, cho đầu mi xòe đều.

Sau đó dùng mặt phẳng của đầu nhíp tách các sợi mi lên, tránh tình trạng chân mi bị xòe, không chụm lại, rất khó để vuốt keo.

>>> Cách tạo fan mi nhanh và dễ, hãy thực hiện đúng kỹ thuật và tránh một số lỗi khi tạo fan mi như sau. Tham khảo ngay video hướng dẫn chi tiết từ World Nail School!

Bước 3: Nhúng chân mi vào keo

Sau khi tách được chùm mi ra khỏi line, hãy giữ cho chân mi chụm đều lại và nhúng vào keo một lượng vừa phải, vuốt nhẹ lên giấy hoặc thành đế đựng keo để gạt cho chân mi gọn lại và bớt keo thừa. Sau khi keo khô là bạn đã có một chân mi hoàn chỉnh rồi đấy.

Bước 4: Sử dụng fan để nối mi hoặc bảo quản fan mi

Sau khi tạo fan mi xong, bạn có thể sử dụng để gắn lên mi thật của khách, tách từng sợi mi và đặt fan ngay ngắn lên trên sợi thật cho đến khi đạt được độ dày như ý muốn.

Hoặc bạn có thể làm nhiều fan mi khi rảnh rỗi và cất vào hộp đựng, khi cần chỉ cần lấy ra và nối mi thôi. Hãy cho fan mi vào hộp đựng sạch có nắp, bên ngoài có ghi chú size mi sẽ tiện lợi hơn. Bảo quản fan mi ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của chân keo nhé!

Sau khi xem video hướng dẫn từ World Nail School, bạn đã biết được cách tạo fan mi nhanh và dễ rồi đúng không nào. Chỉ cần đúng kỹ thuật, thao tác nhanh là bạn đã có thể tạo ra được fan mi phục vụ cho công việc của mình. Bật mí là nếu bạn làm được fan mi đẹp, chất lượng đồng đều thì có thể bán fan mi cho các tiệm nối mi đấy.

Sở hữu ngay tay nghề nối mi chuẩn xịn với CHI PHÍ THẤP, TẶNG LUÔN ĐỒ NGHỀ cùng World Nail School. Tham khảo ngay chương trình tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-mi-chuyen-nghiep

Hoặc để lại thông tin để trung tâm tư vấn cụ thể hơn cho bạn:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm