Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH NAIL ĐẸP RẤT ĐƠN GIẢN - XEM NGAY!!!

01-10-2022

Một nỗi niềm của các thợ Nail là dù làm ra được nhiều bộ Nail trông cũng đẹp mắt, thế nhưng chẳng hiểu sao chụp mãi vẫn không có được tấm hình nào ưng ý để đăng lên mạng xã hội cả. Để World Nail School gợi ý cho bạn vài tips tạo dáng tay chụp ảnh nail đẹp với phụ kiện rất đơn giản nha.

Để có một bức ảnh khoe được những bộ Nail xinh thì ít nhất bạn phải làm nổi bật được đôi bàn tay với những họa tiết hay màu sơn đẹp. Khi chụp ảnh hãy để đôi bàn tay làm trung tâm và phông nền hay phụ kiện chỉ đóng vai trò làm nên để tôn lên những bộ móng thôi nhé.

Bạn có thể hướng dẫn người mẫu hay khách hàng của mình tạo dáng tay chụp ảnh nail như sau:

CHO ĐÔI BÀN TAY CÓ ĐIỂM TỰA

Kiểu tạo dáng đầu tiên chính là đặt tay lên một nơi nào đó trên cơ thể ví dụ như làm động tác khoanh tay, ôm vai, chống cằm hay đặt tay lên hông. Hãy đặt nhẹ bàn tay lên và các ngón tay mở ra tự nhiên.

Người chụp sẽ canh góc cận hoặc hơi xa một chút đủ để thấy được các ngón tay nhiều nhất có thể. Nếu khéo léo đánh được ánh sáng bạn có thể tạo ra nhiều bức ảnh rất cuốn hút.

SỬ DỤNG PHỤ KIỆN ĐỂ CẦM NẮM

Để tránh tình trạng đơ hay không biết tạo dáng tay như thế nào cho tự nhiên, bạn có thể sắm thêm một ít phụ kiện chụp hình Nail nhé. Một cành hoa, cuốn sách, một cái ly, vải lụa hay những bức tượng nhỏ là dễ sử dụng nhất.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phụ kiện để setup phông nền chụp ảnh cho sinh động hơn.

DÙNG HIỆU ỨNG ÁNH SÁNG

Cách tạo dáng chụp ảnh Nail đẹp này đòi hỏi bạn cần phải có khiếu chụp ảnh một chút. Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa, cửa sổ hoặc chụp ngoài trời để có hiệu ứng ưng ý nhất.

Bạn có thể đánh trực diện ánh sáng vào bàn tay, hoặc sử dụng ánh sáng và bóng đổ để tạo hiệu ứng nghệ thuật hơn.


ĐẶT TAY LÊN BÀN

Kiểu tạo dáng thứ 4 lại càng đơn giản, bạn hãy đặt tay lên bàn có lót vải lụa, phông trơn là đã có ngay vài kiểu ảnh rồi.

Bạn có thể úp bàn tay lại để đặt lên nhau như thế này:

Hoặc nắm nhẹ tay lại và ngửa lòng bàn tay lên như này:

Bạn nhớ cân chỉnh sao cho có thể thấy được đa số các móng tay nhé!

NẮM HOẶC CHẠM VÀO CỔ TAY

Với những khách hàng/ người mẫu có đôi tay thon dài hay những bộ nail dài thì cách tạo dáng tay chụp ảnh này rất là xuất sắc luôn.

Hãy đặt cánh tay thẳng đứng lên, một tay ở dưới ôm nhẹ vào cổ tay ở trên hoặc chạm vào lòng bàn tay ở trên. Khéo léo xòe các ngón tay sao cho thật mềm mại và quyến rũ.

ĐAN TAY LẠI VỚI NHAU

Với những đôi tay chưa đẹp, chưa mềm mại bạn có thể sử dụng kiểu tay này. Hãy đan các ngón tay lại với nhau. Đặt thẳng đứng hoặc đặt nằm ngang trên bàn đều được bạn nhé.

Những cách tạo dáng chụp ảnh nail đẹp mà World Nail School vừa gợi ý cho bạn ở trên rất đơn giản phải không nào. Chỉ cần phông nền và đôi khi chẳng cần phụ kiện là bạn đã có một bức ảnh nail trông rất thu hút và chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng thêm các app chỉnh ảnh để làm sáng hay chỉnh màu cho thêm phần lung linh hơn.

Đừng quên lưu lại và chia sẻ để có thể tạo ra nhiều bức ảnh nail đẹp khi cần bạn nha! 

 
Có thể bạn quan tâm