Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

GIỚI THIỆU CÁC LOẠI BỘT ĐẮP MÓNG TAY (ACRYLIC NAIL) THƯỜNG DÙNG NHẤT

22-03-2021

Đắp bột móng tay là kỹ thuật được sử dụng phổ biến trong việc làm dài móng của khách tại các salon Nail. Kỹ thuật đắp bột sử dụng liquid và bột đắp móng tạo thành một lớp móng dàn trải đều trên móng tay. Muốn có tay nghề đắp bột giỏi, thì trước hết bạn phải biết và hiểu được các loại bột đắp móng tay khác nhau, để có thể áp dụng chúng hợp lý nhất.

Tìm hiểu ngay các loại bột đắp móng thường dùng nhất với World Nail School bạn nhé!

4 LOẠI BỘT ĐẮP MÓNG TAY CƠ BẢN NHẤT

Khi bắt đầu đến với bộ môn đắp bột, bạn phải có ít nhất 4 loại bột đắp móng cơ bản sau:

+ BỘT NATURAL: là dạng bột đắp có màu đục, màu nhạt hơn màu trắng, thường sử dụng để đắp móng giả cho khách sơn màu lên, đắp form móng. Khi học đắp bột, bạn sẽ học thành thạo loại bột này trước, sau đó chuyển sang các loại bột đắp khác sẽ dễ dàng hơn.

+ BỘT PINK: Dạng bột đắp có màu hồng nhạt, dùng để đắp tạo móng tự nhiên cho khách. Khi đắp bột Pink, khách thường để nguyên móng vậy, giống như màu hồng của móng tay tự nhiên, không sơn màu thêm; hoặc kết hợp với đắp đầu móng.

+ BỘT WHITE: Bột có màu trắng tươi như sữa, thường được dùng để đắp đầu móng theo kiểu French hoặc đắp hoa bột nổi. Khi đắp đầu móng, người ta sẽ đắp toàn bộ móng bằng bột Pink trước, chia móng ra thành 10 phần, sau đó dùng dao cắt bột cắt bỏ 3 phần ở đầu móng, sau đó đắp bột White vào.

+ BỘT CLEAR: Chất bột có màu gần như trong suốt khi đắp lên tay, dùng để đắp form móng, ẩn kim tuyến, ẩn hoa khô hoặc ẩn các loại nhũ, đá khác nhau…

Khi bạn học nghề đắp bột, chắc chắc sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật liên quan đến 4 loại bột đắp móng tay cơ bản này.

MỘT SỐ LOẠI BỘT ĐẮP MÓNG TRANG TRÍ KHÁC

Ngoài các loại bột đắp móng tay Acrylic Nail trên, các nhà sản xuất nguyên phụ liệu Nail còn cho ra đời một số sản phẩm biến thể giúp cho người thợ Nail có thể đa dạng kiểu mẫu hơn với bột đắp. Có thể kể đến một số loại sau:

+ BỘT ĐẮP KIM TUYẾN: Người ta sẽ pha bột Clear với loại kim tuyến nhiều màu sắc, có kích thước khác nhau, khi đắp lên sẽ thuận tiện hơn, cũng như phần kim tuyến được hòa trộn đều với lớp bột trong suốt, tạo sự đẹp mắt.

+ BỘT ĐẮP CÓ MÀU: bên cạnh bột White, Pink, bạn còn có thể tìm mua được các loại bột có các màu sắc đa dạng hơn như đỏ, xanh lá, đen, xanh dương… Nó thường được ứng dụng để đắp tạo kiểu trang trí như vân đá, trang trí với các dạng cắt bột, đắp ombre…

BẠN NÊN CHỌN MUA BỘT ĐẮP MÓNG TAY NHƯ THẾ NÀO?

Có thể nói, chất lượng của bột đắp móng tay cần phải được chú trọng, không chỉ vì hiệu quả thẩm mỹ khi đắp bột mà còn vì sức khỏe của thợ Nail và khách hàng. Bột đắp có chất lượng tốt phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn, khi đắp phải không bị khô cứng, chất bột mịn, bóng đẹp.

Và trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần bảo quản bột đắp cẩn thận để giữ được chất lượng bột. Luôn đậy kín nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, luôn giữ ở nhiệt độ phòng. Nếu không bảo quản đúng cách, bột sẽ không giữ được chất lượng ban đầu, dễ xảy ra tình trạng bột bị khô, vón cục, không đều.

---------------------------------

Nếu bạn chưa tìm được nơi bán bột đắp móng tay chất lượng tốt, đáng tin cậy, bạn có thể liên hệ tại các cơ sở của World Nail School. Các học viên luôn sử dụng bột đắp và liquid của trung tâm đều cho kết quả rất hài lòng. Nhiều học viên còn mua số lượng lớn để kinh doanh tiệm Nail hoặc mang đi nước ngoài.

Tất cả các loại bột đắp kể trên, liquid, cọ đắp bột, dụng cụ đắp bột…bạn có thể mua trực tiếp tại các cơ sở, hoặc đặt hàng qua Hotline để được ship hàng toàn quốc:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Có thể bạn quan tâm