Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NÀNG BỊ CẬN CÓ NỐI MI ĐƯỢC KHÔNG? CÓ ẢNH HƯỞNG KHI ĐEO KÍNH KHÔNG?

20-03-2021

Nối mi là phương pháp được phái nữ ưa chuộng hiện nay, giúp họ có được hàng mi cong, đôi mắt long lanh ngay lập tức. Thế nhưng, các nàng kính cận vô cùng lăn tăn không biết bị cận có nối mi được không? Sau khi nối mi thì có ảnh hưởng, vướng víu khi đeo kính không nữa. Những nàng kính cận muốn sở hữu đôi mắt đẹp cần đọc hết bài viết này của World Nail School nha!

BỊ CẬN CÓ NỐI MI ĐƯỢC KHÔNG?

Các nàng thường lo lắng bị cận có nối mi được không, vì sợ khi nối mi sẽ ảnh hưởng đến mắt, vướng víu khi đeo kính. Nhưng mình thích thì mình nối mi thôi nha các nàng, nối mi sẽ không ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn. Thực tế có rất nhiều người bị cận, thậm chí là đeo suốt cả ngày nhưng vẫn tìm đến phương pháp nối mi để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Nên bạn hãy yên tâm khi nối mi cho mắt cận nhé.

Nếu chọn được kiểu mi phù hợp, được làm bởi chuyên viên có tay nghề tốt, thì nối mi sẽ giúp cho đôi mắt bị cận trở nên sâu hơn, to tròn và có hồn hơn. Vì các nàng đeo kính quá nhiều sẽ làm cho đôi mắt bị sụp mí, nhỏ đi, mắt lờ đờ và thiếu sức sống, mà người ta thường nói là bị dại mắt. Nối mi sẽ giúp cải thiện những vấn đề này của mắt, cho mắt có cơ hội được “lộ diện” rõ hơn.

NỐI MI CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC ĐEO KÍNH KHÔNG?

Bạn cũng đừng quá lo lắng bị cận nối mi sẽ khiến việc đeo kính bị ảnh hưởng. Bởi chỉ cần bạn không nối mi quá dài hay nối mi dày đậm thì tầm nhìn sẽ không bị cản trở và đeo kính cũng không vướng đâu nhé.

Khi bạn đi nối mi sẽ được các chuyên viên nối mi tư vấn tận tình để bạn chọn được độ dài vừa phải, phù hợp với dáng mắt nên bạn hãy an tâm nhé. Bước này vừa giúp đôi mắt của bạn được làm đẹp, có được hàng mi dài cong, lại vừa giúp các hàng mi không chạm vào mắt kính gây khó chịu.

CHĂM SÓC MI NỐI CHO NÀNG MẮT CẬN NHƯ THẾ NÀO?

Việc chăm sóc mi nối cho nàng mắt cận cũng giống như những trường hợp nối mi khác, tuy nhiên bạn cần lưu ý thêm một số điều sau:

+ Hạn chế tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao:

- Bạn phải kiêng nước trong khoảng 6 tiếng đầu tiên sau khi nối mi

- Hạn chế rửa mặt dưới vòi nước mạnh, dùng tay vuốt xuống mắt khi rửa vì dễ làm mi xô lệch và bị rụng đi. Mà bạn nên dùng bông tẩy trang mềm, hoặc tăm bông để rửa sạch vùng mi mắt.

- Nên rửa mặt bằng nước lạnh. Không được dùng nước nóng để rửa mặt hay xông hơi cho mặt. Vì hơi nước nóng sẽ làm lỏng phần keo nối mi nhanh chóng, mi nối rất dễ bị hỏng.

+ Không tác động mạnh vào mi: việc dùng tay để dụi mắt, bứt sợi mi hay dùng kẹp bấm mi sẽ tác động rõ rệt lên hàng mi, dễ làm mi bị gãy và bong keo.

+ Hạn chế dùng mascara, dầu tẩy trang, dưỡng mắt: trong quá trình nối mi, tốt nhất bạn nên tạm thời không sử dụng mỹ phẩm trên vùng mi mắt. Vì hầu hết trong chúng đều có chứa gốc dầu, hay các chất dễ ảnh hưởng tới độ bền của keo nối mi. Nếu bắt buộc phải dùng mascara khi trang điểm, bạn nên tham khảo loại chuyên dụng cho mi nối, và cẩn thận khi tẩy trang nữa nhé.

+ Tránh ma sát mặt khi ngủ: nghe có vẻ hơi khó điều khiển tư thế trong khi ngủ, nhưng tốt nhất bạn nên chú ý tư thế khi nằm, khi ngủ. Việc úp mặt hay vùi mặt vào gối sẽ khiến hàng mi của bạn dễ bị lệch, kém thẩm mỹ, nên chọn gối vải mềm và cố gắng điều chỉnh tư thế ngủ khi có thể.

Tóm lại, các nàng không còn phải lăn tăn bị cận có nối mi được không nữa rồi. Việc của bạn là cần tìm một địa chỉ Salon nối mi uy tín để “chọn thợ gửi mi” thôi. Việc nối mi cho mắt cận chỉ khác bình thường ở chỗ lựa chọn độ dài mi sao cho phù hợp, không chạm vào kính, còn kiểu dáng hay độ cong bạn vẫn có thể thỏa thích lựa chọn.

Những nàng mắt cận có thể ghé ngay 2 cơ sở của World Nail School để tận hưởng dịch vụ Nối mi chất lượng tốt và tận tình nhé:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

Có thể bạn quan tâm