Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

BẮT TREND NÓNG HỔI MÀU TÓC XANH TÍM THEO MÀU SẮC CỦA NĂM 2022 VERY PERI

13-12-2021

Những thời khắc cuối cùng của năm 2021 cũng đã đến. Khoảng thời gian này là lúc nhìn lại một năm vừa trải qua, hoặc tìm một sự khởi đầu mới cho năm kế tiếp. Màu sắc của năm 2022 với một sự mới mẻ, độc lạ vừa được Pantone công bố mang lại một niềm hy vọng cho một năm khởi sắc. Đó chính là màu sắc Very Peri với tông xanh tím hoa dừa cạn rất thu hút. Giới làm đẹp và thời trang cũng không thể “chậm chân” với xu hướng này.

Nào cùng World Nail School khám phá ngay màu tóc xanh tím bắt trend Very Peri ngay nhé!

TÊN GỌI VÀ Ý NGHĨA CỦA MÀU SẮC CỦA NĂM 2022 PANTONE

Ngày 8/12, Viện Khoa học Màu sắc Pantone đã công bố trên toàn cầu Màu sắc của năm 2022 sẽ là màu xanh Very Peri. Một tên gọi nghe rất vui tai và dễ thương. Nó là một màu xanh pha tím gợi nhớ đến màu sắc của hoa lavender hoặc hoa dừa cạn.

Lần đầu tiên Pantone không sử dụng màu sắc sẵn có, mà là sự pha trộn sáng tạo giữa tông xanh (blue) và tím đỏ (violet red undertone). Bởi cuộc sống trên thế giới đang thay đổi quá nhanh, nên đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng.

Chúng ta vừa trải qua một năm khủng hoảng vì đại dịch COVID-19. Nhưng sự phát triển vaccine và thuốc điều trị Covid thành công đã mở ra hy vọng mới cho toàn cầu có thể chung sống một cuộc sống bình thường mới. Hơn nữa, sắc xanh của sự pha trộn còn rất hiện đại, đại diện cho sự phát triển của công nghệ thông tin giúp con người giao tiếp gần gũi dù trong thời điểm giãn cách xã hội.

Ý nghĩa của màu sắc của năm 2022 Very Peri mang lại cảm giác yên bình và sự hy vọng. Hơn nữa, bạn còn có thể cảm nhận được sự tươi mới, lạc quan và cả sự vui nhộn từ sắc xanh này. Dù là tone blue nhưng không hề có cảm giác lạnh, bởi vì nó có pha vào sắc tím và sắc đỏ ở undertone.

Với màu sắc này, chúng ta sẽ hy vọng một năm vui tươi và lạc quan hơn, mở ra một sự khởi sắc và phát triển hơn. Nó có thể ứng dụng vào kỹ thuật số, cũng như vào tất cả các phương diện đời sống như thời trang, nội thất, làm đẹp, du lịch…

CÙNG BẮT TREND NGAY VỚI MÀU TÓC XANH TÍM VERY PERI

Những ai đam mê thời trang và tóc, dĩ nhiên sẽ cực kì hứng thú với sắc xanh Very Peri, nó mang tới sự lạ mắt và cá tính. Nhưng nó vẫn mang tính ứng dụng cao, vì trước đó những màu nhuộm tóc xanh, màu nhuộm tóc tím, tóc pastel vẫn “dậy sóng” trong giới thời trang và được người nổi tiếng yêu thích.

Với tone màu Very Peri, bạn có thể biến tấu một chút để nhiều sắc xanh hơn, hoặc nhiều sắc tím hơn.

Nó sẽ trở nên thật cá tính với kiểu tóc ngắn.


Hoặc dễ thương, tươi tắn với những kiểu tóc dài uốn xoăn, thắt bím…


Những kiểu tóc xanh tím thường sẽ trở nên nổi bật hơn với những ai có nước da từ trung bình đến sáng.

Làm đẹp là không chờ đợi, hãy cùng bắt trend ngay màu sắc của năm 2021 Very Peri thật đặc biệt này trên mái tóc của mình. Bạn đã sẵn sàng cho diện mạo mới chào đón năm 2022 hay chưa?

World Nail School rất hân hạnh được mang đến mái tóc thời trang và khỏe đẹp cho bạn. Liên hệ tư vấn và booking qua:

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: 0936.554.446

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, cùng Salon hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng và tận tâm.

Tham khảo các kiểu tóc mà Salon đã thực hiện tại:  https://worldnail.edu.vn/tin-tuc/tong-hop-hinh-anh-dich-vu-toc-tai-world-nail-school

 
Có thể bạn quan tâm