Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NỐI MI: điều gì khiến mi nối của khách nhanh rụng, điều số 7 nhiều người mắc phải!

21-04-2020

1. Vệ sinh mi không đúng cách:

Ngay khi vừa hoàn thành xong việc nối mi, điều đầu tiên khách hàng được nhắc nhở đó là không chạm tay nhiều lên mi hoặc không nên đụng nước nhiều, và bản thân của khách hàng cũng sẽ có những ý thức như vậy. Tuy nhiên, thực tế lại trái ngược, mọi người đều cần phải làm sạch toàn bộ gương mặt mỗi ngày, không giống mi chùm có thể tháo ra bằng nước ấm, mi nối được dính vào mi thật bằng keo gốc Cyanoacrylate, hợp chất này không được hòa tan trong dầu tự nhiên trên da bạn. Và khi bạn không rửa mi đúng cách với các dung dịch dành riêng cho mi, dầu thừa tiết ra ở nang lông của sợi mi thật sẽ tích tụ tại gốc mi, điều này sẽ làm giảm độ bám dính của sợi mi nối. Làm sạch hàng ngày với mỹ phẩm phù hợp sẽ duy trì mi nối của khách.



2. Khách ngủ nằm nghiêng hoặc nằm úp:

Nếu khách hàng nằm nghiêng hẳn qua một bên khi ngủ hoặc nằm úp, chắc chắc số lượng mi rụng sẽ tăng rất nhiều bởi vì lực tác động không đồng đều lên các sợi mi lớn hơn làm giảm đi độ kết dính giữa sợi mi giả và thật. Đối với khách hàng có thói quen này có thể sử dụng mặt nạ ngủ cho mắt giúp giảm mức độ tác động lên mi giúp giảm lượng mi rụng.


Mặt nạ cho mắt


3. Dặm mi trễ:

Phụ thuộc vào chu kỳ sinh trưởng mi của từng khách hàng và mức độ chăm sóc của khách tại nhà mà khuyến khích khách nên dặm trong khoảng từ sau 10 ngày đến 2 tuần. Và với việc dặm thường xuyên có thể giúp mi nối giữ được đến 6 tuần. Nếu khách hàng đến dặm mi với số lượng mi nối sắp rụng hêt, mi thật đã dài quá nhiều, hoặc bị lệch dáng mi so với ban đầu thì kỹ thuật viên sẽ không thể dặm để được full set được nữa. Thông thường nếu dặm full set sẽ giữ được mi thêm 4 tuần nữa. Nếu bạn không đủ thời gian để dặm full set mà chỉ dặm được nửa set thì thời gian duy trì cũng sẽ giảm một nửa. Việc duy trì dặm mi rất quan trọng, vì vậy nên khuyến khích và nhắc nhở khách hàng dặm mi khi rụng 50%.


Dặm mi

4. Không chải mi thường xuyên

Luôn nhắc khách hàng về việc chải mi hàng ngày để tạo được hiệu ứng và độ bồng tốt nhất. Không nên chải mạnh tay ở vùng gốc mi nơi có keo, khi dùng lực quá mạnh sẽ là hở mi nối dẫn tới rụng. Và nếu khách hàng rửa mặt không cẩn thận cũng sẽ làm mi bị dính lại làm hỏng dáng mi, vì vậy cần phải chải mi hàng ngày. Cây chải mi thường hoặc mini đều có thể sử dụng để chải các loại mi volume.

cây chải mi


5. Trang điểm sai cách

Khi sử dụng mascara hoặc eyeliner, lưu ý khách hàng sử dụng mỹ phẩm phù hợp. Không bao giờ được dùng các sản phẩm có công thức chống nước hoặc kháng nước cũng như các sản phẩm tẩy trang gốc dầu, và cũng không nên để các lớp trang điểm này qua đêm, vì các loại hóa chất này có khả năng gây hòa tan dung dịch keo nối. Khi tẩy trang lưu ý không dùng bông cotton hoặc vải thun vảy cá (terry) để tránh tình trạng cọ hoặc làm hở gốc mi nối.

eyeliner


6. Tiếp xúc nhiều với hơi nóng và độ ẩm cao

Khi khách hàng tập yoga trong điều kiện nóng, dùng phòng xông hơi, nấu nướng liên tục hoặc sấy tóc phần gần mắt đều ảnh hưởng không tốt đến việc duy trì mi nối, làm thẳng mi nối hoặc làm quéo phần đầu mi nối

máy sấy


7. Tay nghề, kỹ thuật của kỹ thuật viên không tốt

Kỹ thuật không chính xác cũng là 1 nguyên nhân làm mi không được duy trì lâu. Các kỹ thuật viên khác nhau được đào tạo tại các trung tâm khác nhau chính vì vậy sẽ có khác biệt trong kỹ thuật cũng như phương pháp. Việc học tại các salon, các trung tâm không chuyên hoặc theo phương pháp “nghề chỉ nghề”, không có giáo trình hoàn chỉnh cũng như giáo viên thiếu kỹ năng sư phạm sẽ làm cho học viên không hiểu được cách thức và căn cơ của kỹ thuật dẫn tới rập khuôn, không linh động trong quá trình làm khách. Chính vì vậy lựa chọn kỹ trung tâm đào tạo mi sẽ giúp cho các bạn có được một tương lai vững chắc hơn

 
học nối mi tại World Nail School 2

Học nối mi tại World Nail School 2

Học nối mi World Nail School 4


 
Có thể bạn quan tâm