Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

ĐIỂM DANH 5 KIỂU NỐI MI THỊNH HÀNH MỌI NGƯỜI THỢ NỐI MI PHẢI BIẾT

22-07-2020

Nối mi đã là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Nó là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được hàng mi cong vút, đen dài. Những người thợ không chỉ phải có đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ mà còn phải luôn cập nhật những kiểu nối mi thịnh hành để làm hài lòng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dù bạn là một người thợ mới hay đã chuyên nghiệp thì cũng cần phải biết đến 5 kiểu nối mi ngay sau đây.

1. NỐI MI CLASSIC

Nối mi Classic chính là kiểu nối mi cơ bản và truyền thống nhất. Kỹ thuật này còn có tên gọi là One by One vì người thợ sẽ dùng 1 sợi mi giả và keo chuyên dụng để gắn vào 1 sợi mi thật của khách hàng. Lần lượt như vậy cho đến khi hết các sợi mi, nó còn có thể sử dụng cho cả mi dưới.

Kiểu nối mi thịnh hành này sẽ tự nhiên, không quá dày, trông không quá khác mi thật, phù hợp với những ai ít trang điểm, hoặc trang điểm theo phong cách tự nhiên của Hàn Quốc.
 

2. NỐI MI KATUN

Trong kỹ thuật nối mi Volume (với đặc điểm là hàng mi dày và dài cong ấn tượng) lại có nhiều kiểu biến thể như Mi Katun, Mi Thiên thần, Mi hoa hồng đen, Mi đuôi cá…

Kiểu nối mi Katun hay còn gọi là mi Thái, được đặt theo tên gọi của một nhân vật phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan. Đặc điểm nhận biết dễ nhất của kiểu nối mi thịnh hành này chính là các sợi mi dài ngắn được đan xen sole với nhau.

Ưu điểm của kiểu mi này là thích hợp với người châu Á, hàng mi dày đẹp nhưng cũng không kém phần tự nhiên.
 

3. NỐI MI THIÊN THẦN

Cái tên nối mi Thiên thần được đặt theo kỹ thuật tạo nên kiểu mi này. Với sợi mi thật sẽ nằm ở giữa, người thợ sẽ gắn 2 sợi mi giả tạo hình chữ V ở 2 bên, xòe ra như dáng cánh của thiên thần.

Kiểu nối mi này đòi hỏi người thợ phải biết kỹ thuật tạo mi giả cho chính xác, quy trình nối cũng khá phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn để tạo ra dáng mi đúng kỹ thuật.

Nối mi thiên thần sẽ giúp bạn có đôi mắt long lanh, to tròn hơn, cũng như nó sẽ có độ bền cao hơn so với một số kiểu nối mi khác, có thể lên đến 2 tháng.
 

4. NỐI MI HOA HỒNG ĐEN

Hoa Hồng Đen là kiểu nối mi thịnh hành với hàng mi dày đậm và sợi mi dài, mang đến đôi mắt quyến rũ và ấn tượng.

Kiểu nối mi này sẽ sử dụng nhiều sợi mi giả dán lên sợi mi thật, có độ dài ngắn khác nhau để trông tự nhiên hơn. Số lượng sợi mi giả có thể từ 2 đến 8 sợi, được kết sẵn với nhau tạo thành các fan mi, nhưng gốc keo không dày như mi chùm. Các sợi mi cũng là loại siêu mảnh, chỉ tầm 0.07mm. Cho nên mi dày đậm nhưng vẫn không gây cảm giác khó chịu, nặng mắt.

Những ai yêu thích đôi mắt sâu, phong cách quyến rũ, trang điểm kiểu Tây thì nhất định nên thử qua kiểu nối mi này một lần.
 

5. NỐI MI ĐUÔI CÁ

Cũng là một biến thể của kiểu nối mi Volume, mi Đuôi cá có dáng mi dài dần và cong hơn về phía đuôi mắt. Phần đầu mắt thì mi sẽ ngắn hơn.

Thiết kế này sẽ giúp cải thiện nhiều khuyết điểm của đôi mắt, như mắt nhỏ, sụp mí. Nó sẽ khiến đôi mắt của bạn trông to hơn, sâu hơn và thu hút hơn. Hơn nữa, đặc trưng khi nhìn vào kiểu nối mi này là giống như bạn đang có kẻ eyeliner với phần đuôi đậm đà sắc sảo.
 

Vậy World Nail School đã giúp bạn điểm qua 5 kiểu nối mi thịnh hành trong giới làm đẹp hiện nay. Bạn muốn sở hữu tay nghề thành thạo các kiểu nối mi đơn giản cho đến phức tạp, cũng như cập nhật những kỹ thuật mới thì hãy tham khảo và đăng ký ngay KHÓA HỌC NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP của chúng tôi.

Chi tiết tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-mi-chuyen-nghiep .Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì, hãy để lại thông tin hoặc liên lạc ngay với những tư vấn viên của World Nail School nhé!

Có thể bạn quan tâm