Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ NỐI MÓNG BẰNG BỘT ĐẮP VÀ MÓNG TIPS

02-06-2023

Nối móng bằng bột đắp là phương pháp làm dài móng quen thuộc của thợ Nail chuyên nghiệp. Nó dành cho những khách hàng có móng ngắn, móng gãy, móng mỏng muốn có bộ móng dài đẹp và bền chắc. Với kỹ thuật đắp bột nối dài móng, bạn có thể sử dụng móng Tips (Nail Tips) hoặc dùng form dán. Nhưng có vẻ việc sử dụng móng tip lại được ưa chuộng hơn vì nhanh chóng và tiện lợi.

ĐỊNH NGHĨA VỀ PHƯƠNG PHÁP NỐI MÓNG BẰNG BỘT ĐẮP & MÓNG TIPS

Trước khi tìm hiểu quy trình nối móng dài bằng móng tips và bột đắp, cùng World Nail School xem kỹ thuật đắp bột và móng tips là gì cho những ai chưa biết nhé!

+ Đắp bột:

Khác với phương pháp nối dài móng bằng gel, móng bột là sự kết hợp giữa Bột đắp Acrylic và Chất lỏng chuyên dụng để tạo thành một khối dẻo, sau đó bạn có thể dùng cọ để định hình lại trên móng để đạt được hiệu quả nối dài mong muốn. Khi bột khô sẽ biến thành một khối cứng. Ngày nay, có rất nhiều loại bột acrylic có màu, bạn có thể sử dụng nó thay thế cho các loại sơn màu.

+ Móng tips:

Móng tip là phần móng giả được làm bằng nhựa trong hoặc nhựa đục. Được chia làm 2 dạng là móng giả nguyên móng và móng giả nửa móng. Việc sử dụng móng tips nguyên móng sẽ dễ hơn cho người mới học, nhưng móng tips nửa móng sẽ tự nhiên và dễ sử dụng hơn cho khách hàng. Sau khi lựa chọn và dán móng tip phù hợp, cắt chỉnh và dũa form, bạn sẽ có thể sử dụng bột đắp phủ lên để nối móng.

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC NỐI MÓNG BẰNG BỘT ĐẮP VÀ MÓNG TIPS

Kỹ thuật sử dụng phương pháp đắp bột và móng tips sẽ mang lại những ưu điểm sau:

1. Thực hiện dễ dàng

Việc sử dụng móng tips sẽ tiện dụng và dễ dàng hơn cho người mới học cũng như thợ nail chuyên nghiệp, bởi họ thường khó kiểm soát được việc đắp lên form móng dán hơn là nail tips. Cũng như việc đắp bột cũng dễ kiểm soát hơn là sử dụng polygel.

Gần như nail tips đã phần nào được định hình sẵn, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mài dũa form móng.

Khi gắn móng tips xong, và định hình dáng móng, sau đó bạn trải bột đắp lên móng sao cho phủ đều móng tips là được. Bạn chỉ cần mài dũa sơ lại bề mặt móng bột mà không cần phải định hình lại hình dạng nối dài của móng.

2. Độ cứng và độ bền cao

Khi nối móng dài, khách hàng thường gặp khó khăn trong hoạt động và rất sợ làm gãy móng. Việc sử dụng móng nối gel hay móng giả truyền thống rất mỏng manh, dễ bong và dễ gãy. Móng đắp bột có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.

Móng bột sau khi khô sẽ rất cứng và chắc chắn, độ bền cao và có độ dày nhất định nên thời gian sử dụng sẽ lâu bền hơn. Hơn nữa, việc sử dụng móng bột sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày hơn.

Và bây giờ hãy cùng World Nail School khám phá quy trình nối dài móng với bột đắp và móng tips nhé.

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ NỐI MÓNG BẰNG BỘT ĐẮP SỬ DỤNG MÓNG TIPS

Bước 1: Chuẩn bị nền móng tay

KTV Nail chuyên nghiệp sẽ sử dụng dũa móng hoặc máy mài để làm sạch bề mặt móng, phần da cuticle và làm nhám móng tăng độ bám cho móng bột.

Bước 2: Dán móng tips

Chọn móng tips phù hợp với móng tay của khách hàng, chúng tôi sẽ khuyến khích bạn dùng móng tips dạng nửa móng hơn, trông nó sẽ tự nhiên và dễ chịu hơn cho móng của khách. Bạn hãy dùng máy mài đề mài nhẹ phần mối dán móng tip trên móng thật để giúp bột đắp bám chắc hơn, tránh bị hở móng từ khúc mối nối này.

Sau đó bạn hãy điều chỉnh form dáng móng, độ dài móng như móng nhọn, móng vuông… theo ý muốn.

Bước 3: Đắp bột phủ lên móng tips

Sử dụng liquid để làm ẩm cọ và sau đó dùng một lượng bột acrylic thích hợp. Hãy chọn một cây cọ thích hợp để hoàn thành bộ móng hoàn hảo nhất có thể. Tùy theo nhu cầu của khách mà bạn có thể chọn kiểu đắp Natural, Clear hay Pink & White.

Bước 4: Hoàn thiện thiết kế móng

Sau khi bạn đắp bột xong thì chỉ cần mài dũa lại bề mặt móng bột cho mịn đẹp và nét hơn, không cần điều chỉnh form móng nữa.

Khi nền móng bột đã hoàn thành, bạn có thể sơn top lên với những bộ móng bột đơn giản, hoặc bắt đầu trang trí với sơn màu và các loại phụ kiện.

Nếu như bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn phương pháp nối móng nào thì có thể áp dụng thử việc sử dụng bột đắp và móng tips như bài viết World Nail School vừa mới giới thiệu. Hoặc bạn có thắc mắc nào có thể để lại bình luận bên dưới để chúng mình hỗ trợ nhé.

Có thể bạn quan tâm