Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023

17-02-2023

Để học nối mi chuyên nghiệp thì vấn đề khóa học nối mi bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi hàng đầu mà người học quan tâm. Bởi học được cái nghề là điều mà ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng có điều kiện kinh tế tốt để học cái nghề mình thích. Chọn được nơi học nối mi uy tín có chi phí hợp lý thì quá tuyệt vời. Chi phí học nối mi sẽ bao gồm những gì, có tốn kém không. Để World Nail School tư vấn ngay cho bạn trong bài viết này nhé.

CHI PHÍ HỌC NỐI MI BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Học nối mi không chỉ có chi phí cho khóa học, mà còn phải chuẩn bị cả các chi phí khác như:

- Mua dụng cụ, đồ nghề nối mi

- Thuê mẫu tập nối hay luyện tập thêm tại nhà

- Chi phí đi lại và ăn ở nếu bạn ở xa nơi học

Vậy nên, trước khi đăng ký học nối mi, bạn cần cân nhắc mức chi phí bạn có thể đầu tư để học nối mi là bao nhiêu để lựa chọn nơi đào tạo cho phù hợp. Cũng như bạn có thể đầu tư cho các phụ phí khác như đồ nghề, mẫu thực hành… trong khoảng bao nhiêu.

Vì tùy tính chất của khóa học, quy mô của nơi đào tạo mà chi phí sẽ khác nhau. Hoặc cho dù có cùng 1 mức học phí nhưng khi tổng các phụ phí vào sẽ chênh lệch nhiều. Cho nên bạn sẽ thấy có người học nối mi vài triệu cũng có, mà hàng chục triệu cũng có.

VẬY TRUNG BÌNH HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN?

Đầu tiên, học nối mi bao nhiêu tiền sẽ là phần chi phí học chiếm đa số. Mỗi một nơi đào tạo sẽ có mức giá khác nhau, cũng như tùy theo nội dung được học mà học phí sẽ nhiều hay ít.

Tính ở mức trung bình, một khóa học mi chuyên nghiệp bao gồm các kỹ thuật cơ bản và nâng cao đủ để bạn học xong có tay nghề đi làm/ mở tiệm sẽ dao động từ 5 – 10 triệu/ khóa. Nếu như bạn có nhu cầu học nối mi nâng cao, mi thiết kế hay các loại mi biểu diễn thì mức chi phí sẽ cao hơn nhiều, thường sẽ tính theo từng lớp chuyên đề.

Nếu như bạn chọn học nối mi theo dạng người thợ truyền nghề, học tại các salon thì học phí sẽ thấp hơn các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng học nghề ở những nơi tự do, không chuyên sẽ luôn tiềm ẩn những rủi ro như:

- Tay nghề không thành thạo, kỹ thuật và kiến thức không nắm chắc

- Không được cấp bằng sau khi học xong

- Thời gian học kéo dài, không tập trung, không được thực hành nhiều

Để tránh tốn kém và mất thời gian học đi học lại cho thành thạo, an toàn nhất vẫn là phương án chọn học nối mi tại các trung tâm chuyên nghiệp. Vẫn có rất nhiều nơi uy tín dạy nối mi với mức giá hợp lý.

Tiếp theo là tiền dụng cụ học nghề, nếu nơi đào tạo không hỗ trợ đồ nghề thì bạn phải tự mua để học, hoặc mua thêm để luyện tập tại nhà. Dụng cụ học nối mi cũng phân ra nhiều mức giá, tùy sản phẩm bình dân hay cao cấp, thường rơi vào khoảng 2 – 4 triệu đồng. Bạn không cần phải mua những sản phẩm đắt tiền để học, đầu tư chúng khi bắt đầu đi làm sẽ hợp lý hơn. Vì khi học rất dễ xảy ra tình trạng làm sai, làm hỏng phải bỏ đi thì rất phí.

Về phần mẫu thực hành, thường người học sẽ được thực hành qua lại với nhau, hoặc làm cho người thân quen. Nhưng nếu không tìm được mẫu, bạn phải thuê mẫu với phụ phí 100.000 – 200.000/ người trong vài giờ đồng hồ.

Và nếu gần nơi bạn ở không có trung tâm dạy nối mi uy tín, bạn phải học xa nhà thì sẽ tính thêm chi phí ăn ở, sinh hoạt nữa. Nhưng thời gian học nối mi thường không dài, chỉ mất khoảng 1 – 2 tháng nên bạn hãy yên tâm là phần chi phí này sẽ không cao.

Vậy tổng kết lại, học nối mi bao nhiêu tiền trung bình sẽ mất khoảng 10 – 15 triệu/ khóa. So với chi phí học các nghề làm đẹp khác như nail, học tóc, học phun xăm thì mức chi phí này đã thấp hơn nhiều. Nên nếu bạn đang muốn tìm một nghề dễ làm, có định hướng phát triển lâu dài mà kinh tế còn đang eo hẹp thì có thể tham khảo học nối mi nhé!

Nghề nối mi có cơ hội phát triển lâu dài, nhu cầu khách hàng nhiều, học xong bạn có thể kiếm tiền được ngay. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vốn chi phí mà bạn đã bỏ ra khi học nối mi. Chỉ cần có tay nghề thành thạo, cộng thêm cái tâm với nghề, World Nail School tin chắc rằng bạn sẽ không thiếu khách để làm đâu. Và định hướng làm chủ kinh doanh với nghề nối mi cũng dễ dàng hơn các nghề khác.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ HỌC NỐI MI CÙNG WORLD NAIL SCHOOL

Mỗi một người học khi quyết định học nối mi đều rất lăn tăn chuyện chi phí, nào là học phí, nào là đồ nghề… Đều mong muốn tìm được một khóa học chất lượng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Đã có sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn rồi đây!

Khóa học Nối mi chuyên nghiệp của World Nail School sẽ giúp bạn có tay nghề nối mi thành thạo chỉ với 7.300.000 đồng!

Trung tâm còn xóa tan nỗi lo chi phí dụng cụ, mẫu thực hành vì mỗi học viên trọn khóa sẽ được tặng ngay một Cốp đồ nghề đầy đủ dụng cụ riêng biệt trị giá 3.200.000. Bạn có thể dùng nó để học và đi làm trong thời gian đầu. Và bạn sẽ được hỗ trợ mẫu trong suốt khóa học.

Hiện tại, World Nail School có 2 cơ sở tại TPHCM và Cần Thơ rất thuận lợi. Nếu bạn ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm chỗ ở gần trường, tiện việc đi học và tiết kiệm chi phí đi lại.

Chi tiết về Khóa học mời bạn tham khảo tại:

Mặc dù học phí học nối mi rất tiết kiệm, nhưng World Nail School vẫn cam kết chất lượng khóa học bằng uy tín 15 năm đào tạo nghề làm đẹp. Bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, bao tay nghề đầu ra và được cấp Chứng chỉ có giá trị trong và ngoài nước.

Với những thông tin trên, World Nail nghĩ bạn đã cái nhìn rõ ràng hơn về khóa học nối mi bao nhiêu tiền. Nếu bạn hứng thú với khóa học của trung tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký nhanh nhất nhé!

 
Có thể bạn quan tâm