Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NHỮNG LỢI ÍCH KHI HỌC NGHỀ SPA TẠI WORLD NAIL SCHOOL

13-10-2020

Nghề Spa với những điểm hấp dẫn mà nó mang lại đã thu hút không chỉ những bạn trẻ, mà còn là người đi làm, chị em phụ nữ theo học. Tham gia học nghề spa chính là sự lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn đến với nghề.

Mọi người truyền tai nhau rằng học nghề spa tại World Nail School có nhiều điều thú vị. Họ không chỉ có được tay nghề, mà lợi ích học nghề spa còn nhiều hơn thế. Học nghề không chỉ đơn giản là học, với họ đó còn là một trải nghiệm mới.

Vậy lợi ích khi học nghề spa ở World Nail School bạn sẽ nhận được là gì?

1. SỞ HỮU KIẾN THỨC CHUẨN VỀ DA

Bạn sẽ trở nên thấu hiểu, nắm bắt được những kiến thức về da, các vấn đề của da, cách chăm sóc và chữa trị chúng một cách khoa học nhất.

Bởi khởi đầu khóa học và xuyên suốt, bạn sẽ được học những kiến thức về da một cách chính xác từ chuyên gia. Bạn có biết mình thuộc loại da gì, vấn đề mà da mình đang gặp là gì không. Nhìn vào da của một người, bạn có biết họ cần chăm sóc gì hay không?...

Bạn sẽ trả lời được tất cả những câu hỏi trên sau khi tham gia một khóa học nghề spa.

2. KỸ THUẬT CHĂM SÓC DA THÀNH THẠO

Không chỉ biết về mặt lý thuyết, lợi ích khi học nghề spa tại World Nail School còn mạnh về thực hành. Bạn sẽ có được một tay nghề chuẩn về mặt kỹ thuật, biết sử dụng mỹ phẩm đúng cách, biết sử dụng các loại máy móc hiện đại để mang đến kết quả tối ưu khi chăm sóc da.

Các chuyên đề về chăm sóc da theo từng loại da, kỹ thuật massage, kỹ thuật trị mụn, trị nám, cấy dưỡng… đều có tính thực tế cao. Bạn học xong có thể làm ở bất kì spa nào mà không lo thiếu tay nghề.

3. MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP NHƯ MỘT SPA THỰC THỤ

Điều mà học viên rất hài lòng khi học nghề spa tại World Nail School chính là lớp học được thiết kế theo như mô hình Spa. Với không gian thơm mát, tiếng nhạc du dương, cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, thư giãn và hứng thú khi đi học luôn nha.

4. VỮNG KIẾN THỨC, GIỎI TAY NGHỀ

Dù bạn xuất phát điểm như thế nào, có biết gì về nghề hay chưa, thì với chuyên môn và sự nhiệt tình của giảng viên, bạn đảm bảo có được tay nghề mong đợi sau khóa học. Quá trình thực hành chiếm tới 80% khóa học, và được thực hành trên người thật, giúp bạn thích nghi tốt với môi trường thực tế sau này.

Hơn nữa, trong quá trình học tập thực tế, bạn sẽ được nuôi dưỡng thêm niềm đam mê với nghề và nhận được nhiều kinh nghiệm thực tế rất có ích cho việc đi làm về sau.

5. CÓ TÍNH ỨNG DỤNG CAO

Mỗi kiến thức khi bạn học nghề spa, đều có thể ứng dụng được vào thực tế. Bạn không chỉ có thể làm đẹp cho bản thân mình, mà còn làm đẹp cho người khác. Chính những gì bạn học được sẽ mang đến nguồn thu nhập ổn định. Bạn có thể làm nghề spa, hoặc tư vấn làm đẹp cho người khác ngoài giờ, nghiên cứu, bán mỹ phẩm đều rất thích hợp. Lợi ích khi học nghề spa ở World Nail School được nhiều học viên mong đợi chính là đây.

6. ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN TAY NGHỀ

Hoàn thành khóa học với đầy đủ các môn, bạn sẽ nhận được Bằng sơ cấp nghề do Tổng cục dạy nghề cấp với giá trị toàn quốc. Với tấm bằng này, bạn có thể xin việc làm ở bất cứ spa, cơ sở làm đẹp nào với lợi thế được ưu tiên, bởi ai cũng muốn tuyển được nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng sẵn có, không cần đào tạo lại từ đầu.

Và với những ai có ý định mở Spa, Home Spa trong tương lai thì tấm bằng này chính là một trong những giấy tờ cần có để đăng ký kinh doanh.

7. THU NHẬP LÝ TƯỞNG

Lợi ích khi học nghề spa tại World Nail School lớn nhất chính là tạo nên cơ hội đạt được mức thu nhập lý tưởng cho học viên. Trung bình một người thạo nghề khi đi làm trong vài tháng đầu đã có thể có được tổng thu nhập tầm 10 triệu/ tháng. Mức này vẫn khá lý tưởng đối với người làm văn phòng, công nhân, người lao động phổ thông.

Với nghề spa trong tay, bạn không chỉ có thể làm một kỹ thuật viên, mà có thể làm chuyên viên cao cấp, nhân viên tư vấn sắc đẹp, nhân viên tư vấn mỹ phẩm hay một chủ kinh doanh spa với nguồn thu nhập dồi dào và hấp dẫn.

Sơ sơ 7 lợi ích khi học nghề Spa tại World Nail School đã khiến cho những ai yêu nghề làm đẹp, đang nung nấu ý định học nghề nhất định cũng đã “xiêu lòng” lắm rồi.

Bạn muốn học nghề Spa về chuyên Facial, chuyên Body hay đang tìm khóa học tổng hợp thì chúng tôi đều có. Nhân viên tư vấn đang chờ để hỗ trợ bạn lựa chọn khóa học thích hợp và đăng ký học nghề ngay!

Biết đâu, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi đăng ký học Spa tại World Nail School. Liên hệ để biết thêm chi tiết bạn nhé!

 
Có thể bạn quan tâm